Chapter 7: Textmates

1.4K 24 3
                                    

JERIC's POV

Hay sayang nagmamadali kasi siya eh. Sayang yung chance na magkakilala talaga kami personally. Di nya talaga ako kilala :( Hay bukas balik training nako. Eto ako ngayon nasa sasakyan parin dahil baka sabay na kaming maglunch ni Jeron.  Iniisip ko parin yung nangyari kanina eh :") Ganto ba talaga pag inlove? Ang saya pala noh? Kwento ko kay Jeron to.

Speaking of. . . . . . . .  andiyan na sya.

Jeron: Oh bro. Mukhang masaya ka ah? Met her?

Me: Obvious ba?! Pero yeah :") Ganda nya parin talaga noh? Kaso she's late nadaw kaya nagmamadali

Jeron: awwwww! Binata ka na talaga Kuya! Pero Kuya, (serious tone) please take her seriously. She's not an ordinary girl. Pangatlo mo na yan ha? 

Me: Lul! I know i know. Hahabulin ko ba sya ng ganto kung hindi ako seryoso sa kanya? She's really different from Kara and the other one. (sorry di ko kilala yung una ata)

Jeron: dapat lang! Andyan ang spikers Kuya. Handa silang makapatay para lang sa mga teammates nila noh!

Me: Yeah. But bro, di nya talaga ako kilala :(

Jeron: Thats really a great problem bro. Pero kung gusto mo talagang makilala ka nya? Gagawa at gagawa ka ng paraan. Dont worry kuya, I got yer back! (bro fist)

Me: Thank you bro! Were not called Teng Brothers for nothing!

Jeron: hay Kuya. Binata ka na! lablayp naten eh noh?

Me: Ewan ko sayo! Lika na nga. nagugutom nako :") KWento ko na rin nangyari kanina :""">

Jeron: Zarks nalang tayo. Yieeeee mukha mong kinikilig. Landi bruh

AT yun nga. Nagpunta kami para kumain sa Zarks.

WENSH'S POV

Hay. Dorm sweet dorm. Buti di ako napagalitan nung terror kong prof sa LasaRe huhu. On time yon! Eto tambay ng dorm since lahat sila ay nasa training. La eh. Ganyan talaga pag graduate na. Since dakilang magaaral ako, eto, review review haaaaaaaaaaaaaay. Makapag twitter nga muna.

*scroll scroll scroll*

@sjfkafefkj: Hi @JWenshTiu i miss you na idol :*

@kfagheaju: @JWenshTiu idol laro ka nalang ulit :( huhu

@fkasfhejkg: @JWenshTiu IDOLLLL!!!!!!! hehehe love you

Ang cute lang. Iniidolize parin ako ng mga tao kahit wala na ko hihi. 

*beep beep beep*

1 new message

From: Jeric Teng

Hi Wensh! Its me Jeric again. Just wanna say Hi and ako nga pala yung nakabangga mo kanina :)

Ghad! Its him again!! What to reply? Who to call for help? WHAT SHOULD I DO?! Oh noes :( WAla teammates ko dito huhuhuhuhuuhuhuuhhuh Should I reply? HAAAAAAAAAAAAAY whatever na. Go with the flow nalang!!

To: Jeric Teng

Hi Mr. Jeric Teng. So, ikaw pala yung kanina. Sorry again, I was really in a hurry. Hope to meet you soon.

SENT!

Seriously WENSH?! Naisipan mong itext sya ng HOPE TO SEE YOU SOON? Tanga mo forever girl! Bahala na. Nasend ko na eh. May magagawa pa ba ako? Mamaya umasa yon HAHAHA

Forever and Always (JerWensh FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon