General POV
Ganun yung naging usual routine nila Wensh and Jeric. Naging magkaibigan naman sila syempre. Ofcourse gustong gusto naman yun ni Jeric kasi napapalapit sya kay Wensh. Alam ni Jeric yung schedule ni wensh sa school bilang dakilang stalker hahaha. Kaya alam nya kung kelan pwedeng itext si wensh. Kahit may training yan ayaw papigil. Harot lang diba? Pero di pa talaga sila nagkikita ng personal which is yun ang gustong gawin ni Jeric. Next na kakalabanin nila ay National University. Kaya todo practice sila ngayon.
JERIC's POV
Nandito kami ngayon sa gym ng UST nagpapractice para sa laban namen against NU.
So far so good naman kami ni Wensh yezz!! Hahaha. Ayun lagi kaming magkatext halos araw araw nga eh. Pero minsan pag di talaga nya kaya o kaya di ko na din kaya, di muna. Alam nyo naman eh haha. Bait nya talaga ano? Kaso gusto ko na talagang makita ulit siya sa personal. Di ako makuntento sa mga text lang eh. Kaya iimbitahan ko syang manood ng game namen sa wednesday. Sana free sya.
To: Wensh
Hi Wensh! Are you free on Wednesday? Invite sana kita sa game namen against NU eh. I can give you tickets. You can invite a friend if you want. Para ma meet kita ulit :)
Landi mo talaga Jeric! Ewan ko sayo. Pero sana talaga free siya sa Wednesday. Cross fingers nalang talaga.
WENSH'S POV
Em zuuuu tired nigguhs. Pagod nako sa training, magaaral pako mamayang gabi. Kakauwi ko lang ng dorm. Coach Ramil kase eh, pinagtraining ako ng wala sa oras. Edi sakit tuloy ng katawan ko huhuhuhu eto ako kakatapos lang maligo nakahiga na sa kama. Then nagvibrate cellphone ko.
From: Jeric Teng
Hi Wensh! Are you free on Wednesday? Invite sana kita sa game namen against NU eh. I can give you tickets. You can invite a friend if you want. Para ma meet kita ulit :)
Wow. Nice moves Teng. Simula nung naging magkaibigan kame neto ni Jeric ramdam ko na ngang may gusto saken to. Di ako nag-aassume pero ramdam ko talaga. Teka, free ba ko sa Wednesday? Nakakahiya naman HAHAHA
To: Jeric Teng
I'll check my sched k? HAHAHAHAHA Do you need moral support? HAHAHAHAHA Sabihan ko nalang si Kimmy if pwede din siya para di ako loner dun.
SENT!
Yes. Isasama ko talaga si Kimmy dun dahil isa akong La Sallista na susuporta sa isang Tigre na di ko naman ganun ka kilala. Ayos ba? FRIENDS DAW KAMI EH. Edi pagbigyan.
*toot toot toot*
From: Jeric Teng
Sure sure. I really hope that you're free. I'll give you the tickets on the venue nalang meet ko kayo sa gate.
Kay. Di ko na siya nireplyan dahil antok na antok na ko kanina pa at magaaral pa ko mamayang gabi.
KINABUKASAN (take note: Monday yung kanina so it means, Tuesday na to HEHEHE)
Me: Kimmy!! Free ka ba bukas?
Kim: Why Ate? (sabay subo sa pagkain)
Me: Nood tayiz ng basketball. UST vs NU. Inaaya ako ni JERIC.
Biglang umaliwalas yung mukha nya at ngumiti ng sobrang laki pagkasabi ko nung pangalan ni Jeric. Well, hanggang ngayon di pa sila tapos sa issue na yan.
Kim: Oooooooooohhhh. Kayo nalang Ate Wensh. Baka makadistorbo ako sainyo eh!
Me: Utut mo Kimmy. Di nalang ako pupunta bukas wala pala akong kasama eh. Tsaka ayaw mo bang suportahan ang dati mong team? Sama mo si Melalooo!!
BINABASA MO ANG
Forever and Always (JerWensh FanFic)
FanfictionIsang kwento ng pagmamahalan ng isang archer at tiger. Kwentong puro kabaklaan at tawa. wag nyo ng basahin dahil naaawa ako pag di ako naguupdate thanks hahahaha