JERIC'S POV
Gahd. Kinakabahan ako. Uhm ano bang magandang sabihin kay Wensh pag nagkita kami mamaya?
"Uhmm.. Hi Wensh, long time no see ah?" NO JERIC! Di pa nga kayo nagkikita eh.
"Hi Wensh, ang ganda mo ngayon." WTH Jeric?! Ma creep out yan sayo!
"Good afternoon, Wensh (plus Kim&Mela). Nice to finally meet you again." Masyadong formal. Konti pa Jeric.
"Hi Wensh. Salamat sa pagpunta ah?" Siguro pwede na yan?
Heto ako ngayon sa dorm at naghahanda ng mga gamit para sa game mamaya. Hay kinakabahan ako.
Kev: Oh cap! Bat parang kinakabahan ka? Excited makita ang girl of your dreams?! HAHAHAHAHA!!
Wth?! Kagabi pa kasi ako di mapakali kaya nasabi ko sakanila na manonood si Wensh ngayon. Ugh. Wrong move Jeric, wrong move.
Clark: HAHAHAHA. Inlababo si Cap! Pano na tayo nyan? :( (sabay akap saken)
Ako: Wtf Tata!! Umalis ka nga saken!!
Kent: Ayaw na pahawak iba na fly nyan!!
Aljon: Iba talaga nanagawa ng in love eh hahaha
Walang kwentang mga teammates to. Sana di ko na sila sinabihan haay! Wensh Tiu makikita din kita mamaya!
WENSH'S POV
Goodmorning! Well, kakagising lang halos nameng lahat. Puyat ako kagabi ugh -_- may class pa ko mamaya. AND, mamaya manonood nga pala ako ng game ni Jeric. Hay ano ba tong pinasok ko? :( Pero keri na rin kesa naman wala akong ginagawa dito. Hay makababa na nga.
Ako: Goodmorning Ladies. (nakita si Jeron) Good morning Jeron. Aga natin ah?
Jeron: Hi Ate Wensh. You know, manliligaw duties.
Ako: I know. (deretcho sa kusina inabutan si Aby and Moks nagluluto) Good morning girls!
Aby and Moks: Morning ate Wensh.
Ako: Bango ng niluluto nyo ah?
Aby: Syempre! HAHAHA para may maitulong ka maghain ka nalang sa dining.
Ako: Okay. (labas puntang dining)
Ako: WAla ka bang dalang food para samen Je? HAHAHA
Jeron: Sorry ate pero wala eh HAHA. And nandito din ako para paalalahanan ka na mamaya na yung game ni Kuya na papanoorin mo yez naman.
Ako: I know i know. Umabot pala hanggang sayo yang balitang yan.
Jeron: Syempre si Kuya pa! HAHAHA
Ako: O siya, ikaw muna dito gigisingin ko lang mga bata ko sa taas.
Jeron: Go Ate Wensh!
>> Fast Forward >>
Naka pag breakfast na ang mga girls at isa isa na silang nagsipunta sa mga class nila.
>>Sa class ni Wensh>>
Still WENSH'S POV
Time check: 11:30
Ugh what a class this class -_- ang boring. Mga isang oras pa ko dito sa pesteng class na to huhu kaasar prof
Prof: blah blah blah this is the ano chuchu kemerloo abrakadabra eklavu chuvaness chararan
UGH! I hate this prof. Ang gusto ko lang sakanya pumapayag mag cellphone kahit nagtuturo kaya nagcheck ako ng phone ko.
3 new messages.
BINABASA MO ANG
Forever and Always (JerWensh FanFic)
Fiksi PenggemarIsang kwento ng pagmamahalan ng isang archer at tiger. Kwentong puro kabaklaan at tawa. wag nyo ng basahin dahil naaawa ako pag di ako naguupdate thanks hahahaha