Tuổi thơ của một giám đốc trẻ

524 43 3
                                    

Min Yoongi, một cái tên mà anh không muốn người khác để gọi mình. Vì sao không muốn ư ? Lí do tác động từ phía người cha của anh.
-------------- -------------- ----------
2 vợ chồng, chung sống với nhau được hai năm thì có với nhau một đứa con, đặt cho đứa bé cái tên là Min Yoongi. Yoongi năm lên 5 thì cha mẹ hầu như ngày nào cũng cãi nhau, cha thì ngoại tình mẹ thì ghen tuông. Vì thế, gia đình Yoongi không sớm thì muộn cũng tan rã. Cha dành được quyền nuôi con, dành thì dành chứ hắn chẳng chăm lo cho Yoongi là mấy, sáng thì đi làm đến tối thì rượu chè gái gú. 7 ngày trong tuần thì hết 6 ngày Yoongi phải đến nhà ngoại ở đến đêm thì được người cha của nó đưa về. Về đến nhà thì hắn để nó ở một xó rồi đi dẫn gái về nhà. Khi ấy, một đứa trẻ 6 tuổi làm sao chịu đựng được tiếng rên của mụ đàn bà đã phá hoại hạnh phúc gia đình nó. Yoongi ấm ức lắm chứ nhưng nó làm được gì khi còn quá nhỏ, Yoongi buộc phải chọn ra một ngày để nói chuyện với cha, nói về sự gớm ghiết của mụ đàn bà đó, nói về sự ghẻ lạnh của cha đối với mình. Bao nhiêu đó thôi mà hắn cũng đứng dậy đánh đập đứa con nhỏ của mình, ném vào đứa bé những câu chửi tục, những lời lăng mạ như "Yoongi, mày nghĩ mày sạch sẽ hơn cô ấy sao" "mày cũng như con mẹ mày thôi" vâng vâng những lời nói được cậu bé tiếp nhận. Đứa bé không nói gì, chỉ lặng im và khóc. Tuổi thơ trải qua như vậy, tạo nên một con người rắn rỏi, năm 15 tuổi đứng đầu toàn trường với số điểm cai ngất ngưỡng, 19 tuổi trở thành vị giám đốc trẻ. Tuổi thơ ám ảnh, Yoongi tìm cho mình thú vui là các vũ trường, những con đỉ điếm.
---------- --------- ----------
Au: Yahh~ ngắn quá nhờ :< chap sau Minie lên sàn nhea :">
Ai ủng hộ tui kh nhờ :< có ý kiến thì cứ góp ý cho mị nhea 😘😘 kamsamita 🌸🌸

YoonMinWhere stories live. Discover now