Untitled Part 5

239 34 2
                                    

Ngày mới, Jimin lại tiếp tục làm ở công ti của Yoongi sau 1 tuần bỏ việc. Cậu mệt nhọc bước vào vệ sinh làm vệ sinh cá nhân, xong xuôi cậu tìm cho mình bộ công sở bao gồm: Vest đen khoác ngoài, sơ mi trắng cùng caravat màu đen trắng xen kẻ và cuối cùng là chiếc quần tây được ủi theo từng li gọn gàng. Vì mới năm đầu đi làm nên cậu không dùng xe riêng mà chỉ toàn đi xe buýt hay đi bộ vì công ti chẳng xa nhà là bao nhiêu. Vừa xuống cầu thang và tiến tới cánh cửa thì một hồi chuông vang lên, vội mở cửa và trước mắt cậu bây giờ là chiếc Vulcano Titanium (*) bên cạnh cửa ghế lái chính là cậu trai tóc xám_Min Yoongi. Tin vào mắt được không ? Nhân viên tự ý bỏ việc và trách mắng giám đốc mà giờ lại được chính vị giám đốc ấy cưỡi siêu xe đứng trước nhà chờ.

"Chào cậu, Park Jimin. Đang định đi làm phải không ? Đi chung nhé !"

"Hả.. à ừ tôi có thể tự mình đi mà, cảm ơn anh nha" Như người vừa bị gọi hồn về, Jimin bất ngờ vì lời mời của Yoongi nhưng rồi lại từ chối vì tự đi sẽ thoải mái hơn.

"Lên đi" Tự bao giờ anh rời khỏi chiếc siêu xe kia để lôi cậu vào ghế phụ.

"Hả" Chẳng kịp chống cự thì thân thể Jimin đã yên vị trong khoang ghế phụ của chiếc siêu xe kia rồi.

"Cậu không muốn đi cùng tôi ? hay sợ tôi"

"Tôi sợ cái âm thanh ấy hơn"

"Chuyện qua rồi đừng nhắc nữa"

"Cô gái hôm đó sao rồi ?"

"Về với động rồi"

"Không liên lạc gì luôn sao ?"
"Ừ. Cô ta chỉ là gái điếm hạng thường thôi. Còn có những con khác chơi đã hơn nhiều, cậu muốn tôi giới thiệu không?"
"Thôi không cần."Cần ư ?! Jimin trong lòng như muốn thắt lại, vì anh đã ân ái với biết bao nhiêu người. Trông chờ anh sẽ quan tâm tới cậu ư ?! Không đời nào.
Sau câu nói của cậu, dường như chỉ là tiếng động cơ xe vương lại thôi.
Cứ thế suốt quãng đường anh và cậu không ai lên tiếng cả.
_____
Vulcano Titanium: là siêu xe của Ấn Độ nhé

YoonMinWhere stories live. Discover now