Chap 8 (1)

236 35 0
                                    

Ngày mai Jimin xin nghỉ phép.
Lòng Yoongi rạo rực hẳn lên.
Thấy có gì đó trống trải (?)
-----------
'Butterfly~Like a butterfly~ Machi butterfly~Cheoroom '
"Alo ? Yoongi nghe"
Đầu dây bên kia vừa ho khan vừa nói
"Khụ.. Ngày mai tôi xin nghỉ nhé, giám đốc đừng tới nhà rước. Cảm ơn giám đốc."
-"Cậu sao vậy, Jimin ?."
-"Cảm."
-"Tôi qua thăm cậu liền đây." Chẳng biết sao Yoongi làm vậy, chỉ là anh thấy điều đó cần thiết.
-"Ơ..khụ giám đốc..khụ." Yoongi tắt máy rồi.
-------
Anh nhấn chuông cửa đồng thời gọi với vào trong nhà Jimin
-"Park Jimin, tôi tới rồi.Ra mở cửa đi."
Cửa mở, đập vào mắt Jimin là giám đốc của mình với bộ đồ giản dị làm sao áo tay dài và quần thể thao kèm theo cặp kính nữa chứ~ Bảnh thật
-"Chào giám đốc." Cậu cười ngượng mời anh vào nhà.
-"Nhà bếp ở đâu, cho tôi mượn đi."
-"À, anh đi thẳng rẽ phải là thấy. Cơ mà chi vậy ?"
Anh chỉ im lặng, đi vào bếp nấu ăn cho cậu còn bảo cậu ngồi xem ti vi chờ anh nữa. Tim Jimin lại phản ứng nữa rồi.
Yoongi thật đẹp trong chiếc tạp dề màu trắng, anh xắn tay áo lên, bàn tay trắng ngần lộ ra. Khuôn mặt anh điềm tĩnh, tay cầm dao thái nhẹ chỗ thịt vừa mua được, song anh bật bếp rồi cho dầu vào chảo. Dầu nóng, anh rải thịt cùng gia vị vào, tay lại nhanh nhẹn thái hành tây cho vào rồi đảo đều chảo.
Jimin ngồi đó, thu tất cả hình ảnh của anh vào tầm mắt, mùi của thức ăn thật thơm. Thầm cảm thán tài nghệ của anh, Jimin bỗng giật mình là anh mang thức ăn ra cho cậu tận tình thật.
-"Ăn đi" Yoongi vẽ lên môi một nụ cười nhẹ nhìn cậu ôn nhu.

YoonMinWhere stories live. Discover now