Characters & Introduction

216 3 0
                                    

Hey guise? What's up? Uuhmn? This is my first story. So, I hope you like it :-) Hahaha di ko na papahabain tong mga pinagsasasabi ko <3 simulan na ang istorya! Geez <3 :3

Characters:

Andrea Steffy M. Tomlin

17 years old

Spoiled Brat

August 5, 199*

Clide Tevhan S. Chan( Picture at the right side--->)

18 years old

Gangster Wannabe

March 10, 199*

Rially Karmela De Guzman (Bestfriend ni Andy)

Clide 9 (Name of the gang)

Leader: Tevhan Chan

Christian Tan

Carl Santillas

Nicolas Chua

Ejay Gomez

Dominic Valdez

Ian Villanueva

Carlo Enrique

Shawn Dela Cruz

Tevhan's family

Andy's Family

Loren Garcia (Old friend of Andy and Karmi)

Terrence Gonzalo (Andy's Ex boyfriend)

Carl Jesphen Cruz (Long Lost Bestfriend of Karmi & Andy)

INTRODUCTION:

Hindi lahat ng SPOILED ay maldita. Hindi lahat ng MAYAYAMAN ay mayabang. Hindi lahat ng MATAPANG walang kinakatakutan. Yan ang mga pinapaniwalaan ni Andrea Steffy M. Tomlin, hindi sya yung tipong tao na mataray, maldita, seryoso o maarte. Oo mayaman sya pero kakayanin nya paring kumain sa mga turo-turo. Hindi sya tulad ng ibang babae na gagawin ang lahat para maging sikat lang sila. Ayaw ni Andy sa taong FAMEWHORE. Alam ni Andy lahat ng limitation nya kaya gustong gusto sya ng mommy at daddy nya e. Oo SPOILED sya pero hindi nya magawang magmaldita pag nakukuha nya yung mga gusto nya. Nahuhusgahan din si Andy, hindi lahat ng tao perpekto pero ang akala nila kay Andy MALANDI, BRATINELA, MAARTE AT MATARAY. Alam ni Andy kung pano nya ipaglalaban yung sarili nya. Hindi nya hahayaan na matatapakan sya ng ibang tao. Yan ganyan si ANDY malakas ang fighting spirit kung akala ng mga tao e MASAMA ANG UGALI nya. Pwes nagkakamali sila. SIMULAN NA NATIN ANG ISTORYA NG BUHAY NI ANDY.....

A brat and her gangster wannabe. (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon