[Guise mag fast forward nalang tayo sa mga nangyari. Wala namang nangyari nung bumalik yung parents nila Andy at Karmi from states e. Namasyal, kumain sa labas, at nagbonding lang sila. Mehehe! I love you guise! God bless mwaa! :-*~Ms.Author]
Karmi's POV
First day of school na namin ngayon sa C.H.University. Sana maging okay naman ang magiging araw namin sa school nayon. Maaga akong nagising ngayon kesa kay Andy. As usual tulog padin ang gaga. Ako nalang ang nag ayos ng mga su-suotin nya para mamaya.
Hindi ko na muna sya ginising para hindi ko naman sya maistorbo. Kahit laging tatamad tamad si Andy ang taas parin ng mga nakukuha nyang score at grades. Hindi ko nga alam kung saan nya nakukuha yung mga sagot nya e.
After kong mag shower binubulabog ko na si Andy. Kasi kumukulo na yung tyan ko, Excited na ako sa paborito naming breakfast! Uuuugh! Bacooon! *O*
"Andy gising na! First day na first day malelate tayo. Bumangon ka na o? Parang awa mo na! Naamoy ko na yung bacon sa baba! *Pout* Andy please! Bangon na." Sabi ko sakanya pero nag iba lang sya ng pwesto. Aba ang gaga tumuwad ng tulog. HAHA! Pasalamat sya goodvibes ako sa hindi malaman na dahilan. Huwahahaha!
"Oo babangon na wait lang. Tulog lang ako saglit. Krrrrrr." -Andy. Aba nagsalita ng tulog. HAHA! Humilik pa. Nauubusan na ako ng konting pasensya. Konti nalang Karmi mag pigil ka kaya mo ya...
*BOOOOOGSH!*
"Pffft. Hi--hindi ako ta--tata.... HAHAHAHAHAHA! Andy, sorry hindi ko mapigilan! HAHAHA!" Pano ba naman kasi pagkabalingkwas nya sa pagkakatuwad aba nahulog sa kama tapos kita pa yung panty nyang Polca dots!! HAHA! Ayun nagising! XD
"Fudgeeeee! Sabi ko sayo Karmi gisingin mo ako e!!"-Andy. Sya pa ang nagalit. Sabagay? Sino ba namang hindi mababadtrip pag nahulog ka sa kama diba? HAHA!
"Hoy Andy, for your information! Kanina pa po kita ginigising. Lagi mo nalang akong pinapahirapang babae ka! -_- Tsaka kailan ka ba titinong matulog? Mag ayos ka na tsaka maligo. Bilisan mo ha?" Sabi ko sakanya.
"Oo na eto na nga oh? Tatayo na diba?" -Andy. Nakasimangot ang gaga habang papunta ng cr.
"Bilisan mo! Naghihintay yung bacon natin sa baba!!"
"OO! SANDALI LANG SABI E! MABILIS LANG TO!" -Andy. Sigaw ni Andy mula sa cr
-
-
-
-
-
Wiiiii! Kaharap ko na yung bacon ko ngayon! Yum yum!
"Manang! Salamat talaga dito ha? Hindi talaga kami nag sasawa ni Andy dito. I love you na manang! Hihi *O*" Kain lang kami ng kain ni Andy ng mapansin ko yung oras na 6:30am na pala.
"Manaaaaang! Alis na po kami ni Karmi ha? Bye manang. See you later! Malelate na po kami e" -Andy. Napansin din siguro ni Andy na malelate na kami. Buti naman at may sasakyan si Andy.
Habang nasa byahe kami. Hindi mawala ang ngiti ni Andy sakanyang mukha.
"Andy, anong problema mo? Bakit parang ang saya mo ata?" Sabi ko sakanya.
"Eeeeeh? Wala lang. Hihi, bakit? Hindi ka ba excited? Ako excited ako kahit parang may nararamdaman akong hindi magandang mangyayari mamaya e. HAHA! Ako ata si Andrea Steffy Tomlin, malakas! Haha joke!" -Andy
BINABASA MO ANG
A brat and her gangster wannabe. (On-going)
Ficção AdolescenteThis story is all about to a girl and to a gangster wannabe that who really hate each other. Tignan natin kung anong mangyayari sa isang Bratinela at sa isang gangster <3 Ciao:-*