Tevhan's POV
Nandito na kami sa eroplano ngayon paaalis na kami. Ang pangit talaga ng pag babakasyon ko sa Boracay! Geez!
"Ejay!! Ang gwapo kong mukha na puruhan! Bwisit na lakaking yon! Kasalanan ko bang halikan ako ng Girlfriend nya! Hays! Ang gwapo kong mukhaaa!" Sabi ko kay Ejay, sya kasi yung katabi ko e. -__- huhu. Yung mukha ko! Sayang!
"Kailan ka pa ba kasi naging playboy? Alam kong mapili ka sa babae pero? Bakit bumababa taste mo? Pumapatol ka sa ganun? Kadiri ka Tev! Nakalimutan mo na ba agad si Eri..." Sinabi ng di ko ginawa yuuuun e! >_< Omy! Labi ko T_T Ang kissable lips ko!
*Pooook!*
"Sabi ng hindi ako pumapatol sa ganun e. Kadiri!! Nakakailang mumog na ako ng mouth wash. Nakakailang toothbrush na ako ng matanggal ang germs nung babaeng yun sa bibig ko! Oo nakalimutan ko na ata sya? Wag ka nalang maingay! Ayoko ng maalala yung isa pang babaemg yun!! Hay nako naman!!" Napasabunot nalang ako pagkatapos kong batukan si Ejay. Hay, nakakaasar talaga!!
Nag pasya nalang na magpahinga ang mga kaibigan ko. Pagod daw sila sa kakalangoy, kakachix at kakainom. Ako? Eto, tulala nakakaasar naman kasi yung babaeng yun e! Pahamak! Tsk ang gwapo kong mukhaaa! TT__TT
*FLASHBACK*
"Uuurgh! Asar halikan daw ba ako nung babaeng yun? Sino nga ulit yun? Aba? Pakelam ko! Geeez! Hindi tuloy ako nakatulog ng maayos! Damn it!" Sabi ko sa isip ko. Hayst!!
Palabas na ako ng room namin para pumunta sa lobby. Nag aayos pa kasi sila ng gamit e. Uuwi na daw kami sabi ni daddy para daw mag inquire sinabi ko naman kasi sakanya na ayoko ng mag aral! May pera naman kami kaya mabubuhay ako no? Pero wala akong nagawa. -___- Takot ako sa daddy ko e. Grr. Ang tagal nila mag ayos. Naghantay padin ako sa lobby ng.....
*BOOOGSH!*
"What was that for!? Sino ka para sapakin ako!? Kilala mo ba kung sino ako!? Huh!? Huh!?" Sabay tulak tulak ko sa lalaki! Asar na to! Ang mukha ko!
"Hindi mo na ba ako kilala ha? Kilala kita. Kilalang kilala kita Tevhan!" Deym, si Terrence ba to? Yung luma kong bestfriend? Ha ha ha! Maganda tong mangyayari.
"Uy Terrence ikaw pala? Astig mo manapak ha? Ano nanaman ba atraso ko sayo? Lumayo kana kung ako sayo. Kilala mo kong magalit. Huwag mong sabihing hindi kita binalaan pag nag pumilit ka pa. *Smirk*" Pananakot ko sakanya. Dati nasisindak ko sya pero ngayon? Aba, husay! Saan kaya humahakot ng lakas ng loob tong ugok na to?
*BOOOGSH!*
"Hinalikan mo yung girlfriend kong gag* ka! Pagakatapos mong siraan ako sa ibang tao dati eto nanaman ba!? Pati ba naman girlfriend ko lalandiin mo pa!?" Ayos? Nakakailang suntok na sya! Akala nya di ako gaganti? Baka nakakalimutan nya leader ako ng isang gang!
*BOOOOGSH!*
"Eh, hay*p kadin pala eno? Akalain mo yun? Girlfriend mo pala yung kaladkaring yon? Kailan pa bumaba taste mo ha? Yuuck! Kawawa ka! Hahaha!" Napahiga sya pag suntok ko. Sinabi ko sakanyang lumayo na sya e. -___-
Susuntukin pa na sana nya ako ng dumating na kagad yung girlfriend nya at si Ejay. Hay salamat matatapos nadin ang gulong to! -__- Ang gwapo kong mukhaa! TT__TT
"Babe, anong nangyare bakit nagdudugo ang labi mo!?" -Girlfriend. Inalalayan nyang tumayo si Terrence at humarap sakin yung babae.
"How dare you to punch my baby!?"-Girlfriend
*PAAAK!*
"And how dare you to slap me!? Huh? Ikaw na nga tong nanghalik sakin kagabi tapos ikaw pa may ganang magalit!? You're such a sl*t!" Pag bubuhatan ko na sana sya ng kamay ng pinigilan ako ni Ejay.
"Pre, babae yan. Wag mo ng patulan. At hoy ikaw babae. Pag hindi pa kayo umalis sa paningin namin ng 3 segundo ako na mismo mananakit sainyong dalawa!? Isa, dala...... Aalis din naman pala"-Ejay. Imba din tong si Ejay e:-)) Kaya dito ko e? Pumapangalawa sa akin.
"Sh*t my face! T_T Damn it! Ano bang pakelam ko kung babae sya? Sinampal nya ako e!" Sabi ko sakanya. Geez, hinahighblood ako sa mga nangyayari!
Umiling naman si Ejay at dumiretso na paalis nandito na pala silang lahat hindi man lang pinigilan si Terrence? Sinandya ata nilang masira yung mukha ko e! Deym! Makaalis na nga sa Hotel na to! Ang pangit ng memories ko dito! >__< Yak ang bakla memories -__-
*END OF FLASHBACK*
Now you know? Maglalanding na yung eroplano at ginising na silang lahat.
"HOY MGA PANGET! GISIIIING!" Sabi ko sakanila nagsipag dilatan naman ang mga mata nila. Okay lang naman na sumigaw kami dito naka private plane naman kami e. Kaya ayos lang.
"Sinong panget? Huh!?"-Nicolas.
"Kayo, wag kayong mag assume na mas pogi kayo sakin kung hindi! Alam nyo na mangyayari. Hala sige bumaba na tayo. Nakakabagot na dito! Gusto ko ng umuwi ng bahay para matulog!" Sabi ko sakanila. Badmood e. -__- Ayan na naalala ko nanaman! Huhu ang mukha ko!!
"Bakit hindi ka nakatulog sa kakaisip dun sa babaeng humalik sayo? Jackpot ka brad! Ang sexy! Witwiiiw!"-Dominic. Napaka playboy! >__< Grr, lalo pang pinaalala huhu. My face! My handsome face!
*PAAAK!*
Binato ko sya ng tsinelas sa mukha! At kaboom! Sakto sa mukha! MUWAHAHA!
"Ayan ang jackpot! Ang daldal mo e. -__- Manahimik ka pwede kumukulo na dugo ko sayo Dom. Kaya manahimik ka!!" At nanahimik naman ang abnormal. Haha! Takot nya lang! :-)))
Naglalakad na kami pababa ng eroplano. Nang makapasok na kami sa airport may nakita akong isang babae. Isang babaeng napakapamilyar ng mukha! Ow no? Wag mong sabihing si........
Itutuloy....
---
Hey guise? Kamusta kayo? Sorry ngayon lang ako nakapag update cellphone yung gamit ko ngayon. Huhubells wala kasi yung laptop dito e. Dala ng ate ko sa Laguna. Huwiii
Kamusta naman ang chapter 8 ko? Sorry kung hindi ako makapaglagay ng mga pictures nila ah?
Ie-edit ko nalang pag nandito na yung laptop. Ingat kayo! God bless. Mwaa! :-**
PLEASE READ. VOTE. COMMENT <33
BINABASA MO ANG
A brat and her gangster wannabe. (On-going)
Teen FictionThis story is all about to a girl and to a gangster wannabe that who really hate each other. Tignan natin kung anong mangyayari sa isang Bratinela at sa isang gangster <3 Ciao:-*