Who you!? [Part 1] (Chapter 6)

36 2 0
                                    

Karmi's POV

*Kroooo*

*Kroooo*

Alarm clock ko yan. Hoho

*Kroooo*

Ayoko pang bumangoooon! :'( Pagod pa ako e. </33

*Kroooo*

Ay syete! Makabangon na nga! -___- Bakit pa kasi ako nag alarm e! Ano bayaaaa.... 

*BOOOOOGSH!*

"Ooouch! >__< Andy kailan ka kaya titinong matulog! Napaka harot!" Pano ba naman kasi napaka kulit matulog sinipa ako pababa sa kama. Ayun nahulog. Sa laki ba naman ng kamang to e. Asar! TT_TT Pagkatapos kong mahulog sa kama dumiretso na ako sa cr ng badtrip na badtrip sakit ng pwet ko e. Bakit ba?

"ANDY GUMISING KA NA KUNG HINDI BUBUHUSAN KITA NG TUBIG!" Sana naman gumising kana! 

"Kahit kailan talaga napaka hirap mong gisingin! -_- Hay nakong babae ka. Masasapak kita e!" Grabe talaga tong babaeng to!

"Oo eto na o! Napaka aga mo namang magising 6:30 palang o?! Babangon na nga ako at baka ma-flying kick mo pa ako dyan. Kailan ka pa naging SADISTA!? Dyan ka na nga! Cr muna ako. -_-" Natawa ako sa mukha nya naglakad ba naman papuntang cr ng nakapikit. Hanep! 

"Subukan mo lang matulog sa cr Andy! Nako makikita mo, hindi ka na makakalabas ng buhay  dyan!" Madalas nya kasing gawin ang matulog sa cr pag ginigising ko sya ng pagka aga aga -_- Napaka tamad talaga neto pag ginigising. Kawawa magiging asawa neto! HAHA!

"SINO BANG MAY SABING MATUTULOG AKO!!?" Sigaw nya sa cr. HAHA! Tinawanan ko nalang sya at hinintay na lumabas.

*Iiiiiiik*

Hay salamat tapos na rin sya. Kala ko natrap na sya sa loob ng Cr e. HAHA!

"O, tinitingin tingin mo dyan?" Napakasungit neto -_-

"Umiiral nanaman yang pagka bratinela mo pag ginigising ha!? Sumbong kita sa daddy mo e. *Smirk*" Takot kasi to sa daddy nya e. MUWAHAHA! Magsosorry yan in 5..4..3..2..1....

"Karmi sorry na! Hindi na ako magiging tamad promise! Wag mo lang akong isumbong kay daddy! Please I'm begging! TT__TT" Sabi ko sainyo e. Napaka duwag. HAHA!

"Oo sige di na kita isusumbong. Basta tuparin mo yang promise mo e. Nako malilintikan kang bata ka pag hindi mo natupad." HAHA Kunsensyahin na!

"YEEESH MA'AM! *Hand Salute*" Napaka bait! <3

"Tara na baba na tayo baka may nakaprepare na tayong almusal e. Sana may bacon, may hot chocolate, hotdog, egg! *O*" Nakakagutom! Gusto ko ng bumaba, nahahawa ako sa katakawan ni Andy e -_- 

Dali dali kaming bumaba at dumiretso sa kusina.

"Good morning miss Andy at miss Karmi. Kain na po kayo pinaghanda po kayo ni Manang Telda ng paborito nyo." Bati samin ng mga maid. Kyaaah! >////< Galing kong manghula! Kabisadong kabisado na kami ni Manang Telda!

\(*O*)/ <-- Andy and Karmi's Expression

"Good morning din po!" Sabay naming sabi ni Andy. Grabe lapang kung lapang yung ginagawa namin. Sarap e <3

A brat and her gangster wannabe. (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon