Tevhan's POV
Bakit sa lahat ng lugar sa airport pa kami magkikita!? Akala ko ba moved on na ako? Akala ko ba wala na akong feelings sa Erika na to!? Damn! Niloko nya ako! Wag kang lilingon sa pwesto namin please!? Sh*t! Sabi ng wag lilingon e!!?
"Tevhan! Tevhan! Ikaw ba yan!?" Habol samin ni Eri. Tumakbo kasi kami palayo nung tinawag nya ako.
"O, brad! Nandyan pala yung ex mo. Una na kami sa van ha?" Bulong ni Nicolas sakin tapos bigla na silang umalis. Geez! Nakakaasar -_- Aasarin nanaman ako netong mga mokong na to mamaya!
"Ow, you're back Eri! How are you? Long time no see!?" Sarkastiko kong sabi. Aargh. Hirap kumilos ng ganto -_- I'm just talking to my ex lang naman. Nakakabading!
"Uuhm? Tev? Pwede ba tayong mag usap?"-Eri
"Eri, wala na tayong dapat pag usapan. Sige na mauuna na ako. Pagod ako." Damn! Ano pa ba dapat naming pag usapan?!
"Tev, please give me a chance! *Sniff*"-Eri
"Chance? Nahihibang ka na talaga. Tapos iiyak iyakan mo ako ng ganyan? Hindi na ako nadadala sa mga luha mo! Sige maiwan na kita." Sa totoo lang nasasaktan akong nakikita syang ganyan. Habang palayo ako sakanya nakikita ko parin syang umiiyak. "Bullsh*t" Bulong ko sa sarili ko. Chance para saan pa ang chance kung kasal na sya! >_< Sumasakit ulo ko!
Pumunta nalang ako sa barkada para mag palamig ng ulo. Pero mukhang lalong sasakit ang ulo ko! Syete na malagkit!
"Hi Tev? Kayo na ba ulit ni Eri!? HAHA!"-Shawn. Na sabay apir sa mga ugok!
"Leche! Tantanan nyo ko ha!? Hindi ako nakikipag biruan! Bwisit!" Sigaw ko sa kanila habang paupo ako backseat. "Gisingin nyo nalang ako pag nasa bahay na tayo. Para makapag inquire na tayo sa pesteng school na yan!" Sabi ko sakanila sabay pikit.
"Yeeesh sheer!" Sabay sabay nilang sabi. Ewan ko sainyo.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"Tev, gising na nandito na tayo." Habang alog alog ako ni Ejay.
"Oo sige gigising na wag mo lang akong alugin nasisira utak ko sayo e. -__-"-Ako
"Ang tanong may utak ba?! HAHA!"-Ejay. Saby takbo sa labas
"Aba loko ka ha!!?" Sigaw ko habang palabas na ako ng van.
Nang makapasok na kami sa mansyon agad agad kaming binati ng mga maid namin. At dali dali akong pumunta ng office ni daddy para makausap ko siya. Damn! Ayoko kayang mag aral! >_<
"Dad, ano nanaman ba to!? Sinabi ko naman sayo diba? Na ayokong mag aral!! Masasayang lang naman yang perang yan e!" Sigaw ko sakanya. Nakakaasar talaga. Mabubuhay naman ako ng hindi nag aaral diba? Basta may makakain e. Mayaman naman kami e.
"Mag aaral ka sa ayaw at sa gusto mo! Pag hindi ka pumasok lahat ng allowance mo mawawala. Mawawala rin ang laman ng credit card mo pag hindi ka pumasok."-Daddy
BINABASA MO ANG
A brat and her gangster wannabe. (On-going)
Teen FictionThis story is all about to a girl and to a gangster wannabe that who really hate each other. Tignan natin kung anong mangyayari sa isang Bratinela at sa isang gangster <3 Ciao:-*