Kaladkaring babae (Chapter 2)

77 2 0
                                    

Tevhan's POV

Sabi nila pogi daw ako, mayabang, cool, artistahin ang dating, mayaman, pasaway, seryoso, mabisyo, basagulero, matalino, selfish, chickboy, pilosopo, di marunong gumalang, madiskarte sa babae, manloloko, mapili, puro barkada ang alam, mapanlait. Yan lahat ng feedback na sinasabi nila sakin. Halos lahat masasakit na salita. HAHA! Di na ako apektado dyan sanay na ako sa mga ganyan, wala tayong magagawa HEARTTHROB e. Hindii kasi nila ako kilala e. Pero ang totoo talaga nyan GWAPO AKO hindi na natin maaalis sakin yung mga chicks sila yung naghahabol sakin e. :) Napaka gwapo ko talagang nilalang. Ano pa ba hihilingin sakin ng ibang babae na saakin na halos lahat? Masyado silang nag kakandarapa sa akin. Hindi ko naman sila type ang gusto kong babae palaban, mataray, pikon, sexy syempre, maganda, matalino. Yung tipong kasing level ko na? Sana may ganun pa sa mundo. Hindi tulad ng mga babaeng nandito ang kakati! Kala mo mga linta kung makakapit. -___- >_<

Nandito kaming mga CLIDE9 sa Boracay. May gang ako 3 years na kaming magkakaibigan, hindi naman kami masasamang tao tulad ng inaakala ng iba. Minsan lang kaming makipag away sa ibang gang. Alam nyo ba kung ano yung dahilan? Wag kayong maingay ha? Satin satin lang to. Ayaw ko at namin na magagalusan yung napaka gwapo naming mukha at dahil ako ang leader ako ang mas gwapo sakanila. Ganun talaga POGI KASI AKO.

Papunta na kami sa room namin pang V.I.P yung room namin kaya medyo malayo. Pang importanteng tao lang kasi ang mga nandun tahimik at walang gugulo sayo. Nasa tapat na kami ng room namin. Room310 3rd floor yung number namin. Kaya pumasok na kaming lahat at nag ayos ng gamit. Buti nalang at sound proof yung buong kwarto at pwede kaming mag ingay ng barkada. Pumunta ako ng terrace at saktong pag bukas ko may narinig akong babaeng sumigaw.

"SUNOOOOG! SUNOOOOG! SUNOOOOG!! ANDY UMALIS NA TAYO! MASUSUNOG NA TAYO DITO!!!!" O.O Nanlaki yung mata ko sa sigaw nung babae. Dali dali akong lumabas ng terrace pero bago ako makalabas narinig ko ang explanation ng babae. "Eh sa ayun yung naisip kong paraan e? Sinundot sundot na kita dyan hindi ka pa rin nagigising sabi mo kasi gisingin kita pag gusto ko ng mag swimming eh. Buti nalang Sound proof yung kwarto at hindi tayo narinig ng mga nasa kabilang kwarto. HAHAHA! Ang cute mo talaga Andy! Tulog mantika ka nga lang. Haha! Tara na swimming na tayo!" Sino kaya sila. Grabe ang ingay nya, parang hindi gaganda yung pagstay ko dito sa Boracay a? Sino naman kaya yung Andy? Panigurado pangit yun. Muwahahaha. Pagkalabas ko sa terrace nakita ko sila Christian na nag iinuman na agad.

"Hoy Christian, kararating lang natin nag iinuman na kayo kagad!" Di ko kayang uminom ng ganun no? Pagod pa ako. Ang pogi napapagod din kaya matutulog muna ako. Hahayaan ko lang muna tong mga ugok na to. Hindi naman sila nalalasing agad e. Kaya makakapag swimming pa kami mamaya. "Hoy mga ugok, matutulog muna ako ha. Wala kayong kapaguran sa kakainom. Time out muna ako dyan. Titibay ng mga sikmura nyo. HAHAHA! ANG POGI NAPAPAGOD DIN! Sabagay di nyo na kailangan ng pahinga pangit naman kayo e. HAHA!" Binato ako  ni Ian ng unan. "Gago ka Ian ha? HAHA!"

"Pakyu! Mas pogi ako sayo! HAHA! Magpahinga ka nga dyan ayaw nanamin makita yung pangit mong mukha!" Bakit hindi nila matanggap na mas pogi ako!? TT_TT

"Dyan na nga kayo. Matutulog na ang prinsipe :-))" HAHA, mukha talaga akong prinsipe. Sa gwapo ko ba namang to e?

"FROG PRINCE KAMO!! HAHAHAHA!" Sabay sabay nilang sabi. Masyado silang naiingit sa kagwapuhan ko at hindi nila matanggap! Mahirap bang intindihin yon at hirap na hirap sila? Ang dali lang naman diba? HAHA! Iniwan ko nalang silang lahat don at matutulog muna ako maaga aga pa naman e.  Mga 12 ng tanghali ako gigising para nakaready na yung pagkain.

Zzzz....  

Zzzz....  

Zzzz....  

Zzzz....  

Zzzz....  

*Poke* 

 *Poke*  

*Poke*  

*Poke*

 "Ano ba!? Kita mong natutulog yung tao e!? Kakapikit ko pa nga lang tapos bubulabugin mo ko! Umalis ka nga muna dito Ian!!" Asar kakapikit ko palang e! -__- Gusto ko pang matulog aaaargh! Pipikit na sana ulit ako ng binatukan ako ni Ian.

"Anong kakapikit? Okay kalang? May lagnat ka ba? Alas-tres na ng HAPON tapos naghihilik ka pa dyan! Sinubukan ka naming gisingin para kumain ng tanghalian pero di ka magising kaya hinayaan ka nalang namin. Halos lahat ata kami ginigising ka e. HAHA! Tulog mantika -__-" HA!?? Alas-tres na ng hapon? Yaaah! Bumangon agad ako tinignan ko ng masama si Ian bago ako lumabas ng kwarto. Asar bakit di ko narinig yung alarm ko! -_- Pagkalabas ko ng kwarto may pagkain para sakin. Kinain ko naman to kagad at sa wakas! Nabusog na ang alaga kong dragon. Tinawag ko silang lahat para makapag swimming na kami. "MGA UGOK! TARA NA MAGSWIMMING NA TAYO!!"

Agad agad kaming lumabas ng hotel para magswimming grabe ang daming chicks na nagkakandarapa sa kagwapuhan ko. -__- ang hirap maging pogi, May nakita akong dalawang babae na nagsiswimming. Ang sexy at ang gaganda. Grabe na love at first sight ako sa isang babae. Mahaba ang buhok, sexy, maputi, matangkad. Parang akala mo nasakanya na lahat ng hinahanap ko sa isang babae. Hindi ko akalain na may maganda pala sa Boracay? Puro malalandi at pangit kasi yung mga nakikita ko e. Nagkatinginan kami ng babae. Nag grin ako sa babae at inirapan lang ako. HAHA baka nagkakamali lang ako. Pangit pala sya sa malapitan. Maganda sya sa malayo. Nag Jetski lang kami ng barkada. Nagswimming at kumain.

"Guise Cr muna ako ha?" Paalam ko sakanila

"Yees master" Sabay sabay nilang sabi

Habang naglalakad ako biglang may yumakap sakin na babae at hinalikan ako. Aaaargh! Tinulak ko sya palayo sakin. Di ba sya nandidiri sa ginagawa nya? Mukha syang kaladkaring babae! Ang pangit! ><

"Ano ba lumayo ka nga sakin! Lingkis ka ng lingkis! Di kaba kinikilabutan sa ginagawa mo!!!?" Nakangiti lang sakin yung babae, YUCK akala mo ang ganda. Kadiri! -___-

"Ako nga pala si Loren. Loren Garcia. And you are? Gaaawd, hindi ko alam na ang pogi mo pala sa malapitan? *Smirk* I can make you happy sa paraan na gusto mo ;-) *wink*" Di ko kaya yung mga pinagsasasabi netong babaeng to! Kadiri sya!

"Wala akong pakelam kung sino ka. Hindi ako PUMAPATOL sa KALADKARING BABAE katulad mo! And please! Shut the fvck up! I don't need your fvcking opinion!" Shit di ko na kaya yung mga pinag gagagawa nya. -_- Di ako bumababa sa level nya. Kadiri.

"Wag kang magsasalita ng tapos. Papatulan mo din ako Clide. Clide Tevhan S. Chan! Muwahahahahahahaha! *Walk out*" Huwaaa? O.o Di na ako magtataka kung bakit nya ako kilala. Sa gwapo at napaka sikat ko ba namang to e? Tatanong tanong pa sya tapos kilala nya din pala ako. Asaaar! Talagang hindi gaganda yung pag i-stay ko dito sa Boracay. >__<

Bumalik na kagad ako sa mga ugok at nagpasya na kami na bumalik na sa room namin. Alam kong may tinatanong sila sakin pero di ko sila pinapansin. E, sa badtrip ako magagawa ba nila? -_- 

Itutuloy....

---

Si Andy na kaya ang tinutukoy ni Tevhan na naLOVE AT FIRST SIGHT daw sya sa kagandahan at kasexy-han nung babaeng tinutukoy nya?Ano sa tingin nyo? Lalandiin din ni Loren si Tevhan katulad ng ginawa nya kay Terrence? Si Terrence at Loren kaya may ugnayan parin sa isa't isa? Malalaman natin yan sa susunod na chapter.

Kamusta naman ang Chapter 2 ko? <3

PLEASE READ AND VOTE :-* SALAMAT! <3 God bless you all! :-*

A brat and her gangster wannabe. (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon