ขอโทษ

31 3 1
                                    

#กัน
" อัน...อัน...อันนา...เดี่ยวก่อน..อย่าพึ่งไป...."ผมเรียกภรรยาของผม...ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น..ผมอยากขอโทษอันกับเรื่องที่ผมทำเธอเสียใจ....ผมขอโทษจริงๆ...ขอโทษ...ผมรีบแต่งตัวแล้วตามอันนาไปทันที.........
#อันนา
ฉันนั่งอยู่ในรถเงียบๆสักพักฉันก็เห็นกันวิ่งตรงมาหารถฉันและเคาะประตูรถฉันแล้วพูดอะไรไม่รู้ฉันไม่ได้ยิน.....แล้วน้ำตาไม่รักดีของฉันก็ไหลออกมา....ตอนนี้ฉันยังไม่อยากเจอหน้ากัน....ฉันยังไม่พร้อมที่จะฟังคำขอโทษซ้ำๆ...ของกัน.....ฉันขับรถออกจากโรงจอดรถ.........ฉันขับรถไปเรื่อยๆ................เวลาผ่านนานพอสมควร......ฉันตัดสินใจขับรถกลับบ้าน.......
>>>>>>>>>>>บ้านฉัน<<<<<<<<<<<<"แม่มาแล้วค่ะพ่อ..."เสียงเล็กๆของลูกสาวฉันเอง.....ฉันยิ้มบางๆให้น้องเพียงฟ้าที่ยืนยิ้มให้ฉัน.....ฉันจูงมือน้องเพียงฟ้าไปนั่งที่โซฟา...."อัน..ผมขอคุยกับคุณหน่อยสิ.."กันพูดแล้วเดินไปที่ห้องนอน...ฉันพยักหน้าเชิงรับรู้..."เพียงฟ้าลูกอยู่ตรงนี้ก่อนนะลูกเดี่ยวแม่มา"ฉันบอกเพียงฟ้าแล้วเดินไปห้อนนอนอย่างช้าๆ.....
>>>>>>>ณ ห้องนอน<<<<<<<<<<<<<
"...ผมขอโทษ..."กันพูด....เงียบ....ไม่มีคำพูดอะไรออกจากปากฉันแม้แต่คำเดียว..."...ให้อภัยผมเถอะ...ผมขอร้อง...นะอัน...ต่อไปนี้ผมจะไม่เจ้าชู้อีก....นะผมสัญญา....ผมจะไม่ทำอีกแล้ว.....นะอัน...ได้โปรดให้อภัยผมเถอะนะที่รัก..."กันพูด...."...เราอยู่ห่างๆกันสักพักนะ...ฉันขอเวลาคิดทบทวนเรื่องของเราก่อน......"ฉันพูดแล้วกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา....ฉันพูดจบแล้วเดินออกจากห้องทันที...แล้วเดินไปหาเพียงฟ้า......"แม่เป็นอะไรค่ะ"เพียงฟ้าถามฉัน.....ฉันส่ายหน้าเชิงบอกว่าไม่เป็นไร....."..ไปเก็บของกันลูก.."ฉันบอกเพียงฟ้า..."..เก็บของ...เก็บทำไมคะ??"เพียงฟ้าถามฉัน...."...เราจะไปอยู่กับน้าอาร์มกัน"ฉันพูด...."..ไปอยู่..??"เพียงฟ้าพูด...."...จ้ะ..."ฉันตอบ..."..แล้วพ่อไปไหมคะ.."เพียงฟ้าถาม...."..ไม่จ้ะ...พ่อเขางานยุ่ง..คงต้องอยู่บ้านนะจ้ะ"ฉันพูด..."..อ่อค่ะ.."เพียงฟ้าพูด.......แล้วฉันก็พาเพียงฟ้าไปเก็บของ...เสร็จแล้วฉันก็ขับรถไปบ้านน้องชายฉัน........
>>>>>>ณ บ้านอาร์ม<<<<<<<<<<<<<
"ทะเลาะกันเรื่องอะไรอีกล่ะ"เสียงน้องชายฉันพูดอย่างรู้ทัน..."เปล่าไม่มีอะไรแค่อยากมาหาไม่ได้หรอ"ฉันพูด....."ได้สิ...แน่ใจนะว่าไม่ได้ทะเลาะกัน"อาร์มถาม......"ไม่ได้ทะเลาะ"ฉันตอบ.."ถ้าพี่อันไม่บอกผมผมจะไปถามพี่กันนะ"อาร์มพูด.."ก็ได้บอกก็ได้"ฉันพูดอย่างเหนื่อยใจ......"น้องเพียงฟ้าล่ะครับพี่อัน"อาร์มถาม"นอนหลับอยู่...."ฉันตอบ...."อ่อ" อาร์มพูด....ฉันกับอาร์มเก็บของฉันกับเพียงฟ้า....เรียบร้อยแล้ว....ก็อุ้มเพียงฟ้าไปนอนที่ห้องเสร็จ..... .  "เล่าสิพี่ตอนนี้น้องเพียงฟ้าก็หลับแล้วเล่ามาพี่"อาร์มพูด......
#อาร์ม
ผมกำลังพูดกับพี่อัน....ผมรู้ว่าพี่อันเวลาทะเลาะกับพี่กันมาทีไรจะมาขออยู่กับผมตลอด....ถ้าไม่ได้ทะเลาะก็คงไม่เห็นหัวผมหรอกมั่ง....."....กัน...มีคนอื่นอะอาร์ม"พี่อันพูดและพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล...ผมนี้ตกใจแปป....นี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่ไอ่กันมันนอกใจพี่อัน.....ผมนี้อยากจะฆ่าไอ่กันทิ้งจริงๆกล้ามากที่ทำร้ายพี่อัน...ผมกำหมัดแน่นความโกรธของผมมันจะระเบิดได้อีกไม่นาน......ผมต้องสงบสติอารมณ์ของผมไว้...เพราะพี่อันไม่ยอมให้ผมต่อยไอ่กันนั้น....ถ้าผมได้ต่อยนะต้องเอาให้คุ้ม.......พี่อันจับมือผม.."อยากทำอะไรกันนะพี่ขอร้อง.."ว่าแล้วไงพี่ต้องขอไม่ให้ผมทำร้ายไอ่กัน....."..คราวนี้ผมไม่รับปาก...นะพี่อัน.."ผมพูดแล้วเดินเข้าห้องผมทันที......'...พี่สุดหล่อ่ครับรับสายครับหน่อยครับ...'...เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นผมเปิดดู....ไอ่นาซ่าเพื่อนผมเองมันเป็นผู้บริหารบริษัทลิเริ่มจำกัด....คราวนี้แหละมึงเตรียมตัวหางานใหม่ได้เลย......"ฮัลโล..ไอ่นาซ่า..."ผมพูด(กว่าจะรับสายกูได้นี่ตั้งนาน...ทำไมไม่รับสายกูพรุ่งนี้เลยล่ะว่ะ).."มึงจะบ่นให้มันได้อะไรขึ้นมาว่ะ....."ผมพูด...(เออกูจะให้มึงเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดให้กูหน่อย)...หัวหน้าฝ่ายการตลาดหรอ..."...ได้...แต่มึงต้องลดตำแหน่งไอ่กันให้เป็นลูกน้องกู..."ผมพูด..(..มึงลดตำแหน่งพี่เขยมึงทำไมว่ะ..)"เออทำตามที่กูบอกก็พอ..ไม่ต้องถามมาก"ผมพูด.....(เออๆ..แค่นี้แหละ)..ตูดดด.....สงสัยล่ะสิทำไมผมถึงสามารถสั่งเจ้าของบริษัทได้...จะบอกให้ก็ได้คือผมอะเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดของบริษัทผมและเป็นเพื่อนไอ่นาซ่าไอ่นาซ่ามันอยากได้ผมมาร่วมงานกับมันตั้งนานล่ะ.....แต่ผมก็มีบริษัทของผมที่ต้องดูแลเลยไม่ร่วมงานกับมัน......"อาร์ม....กินข้าวกัน...."เสียงพี่อันเรียกผม....

Partner ~ คู่ชีวิตTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang