chapter 2

14 2 0
                                    

"Mam Heaven gising na po malalate po kayo sa school" sabi ni manang

"Sige po manang wait lang po"

"Oh siya mag hahanda na ako ng pagkain mag ayos ka na dyan"

Gumising na ako at naligo.

"Manang pakisabi po kay manong may dadaanan ako mamaya bago pumasok"

"Sige bilisan mo ng kumain dyan"

Pagkatapos kong kumain ay agad akong pumunta sa may garahe kung saan nandun yung kotse ko. Nakss may kotse siya ahhaha btw, bussiness woman and man ang magulang ko, kaya minsan lang sila umuwi sa bahay nag tratravel kasi sila.

Lahat ng gusto ko binibigay nila pero di ako spoiled brat although ako lang ang anak nila wala kasi akong kapatid,kaya ang nasa bahay lang ako,si manang,si manong, at yung 4 naming yaya.

Habang nasa kotse ako pinapatugtog yung fall by justin bieber its my favorite song. (di namin tinanong) sorry na nasabi lang. Ahhaha baliw na naman ako. .
Pumunta ako sa sm megamall bibili ako ng mac makeup ipangreregalo ko sa teacher ko.(di po ako sipsip ganun lang talaga tradisyon sa school namin na lahat na naging estudyante ng bawat teacher reregaluhan dapat) you know private school mga rk yung mga student.
Pag tapos kong bumili ng makeup
Pumunta na kami sa school.. Im so excited but i can hide it 🎶🎶 ahhaha napapakanta ako ayieee.. Makikita ko na ang love of my life ko😍😍

Nang makadating ako sa school nag lesson na ang teacher namin..
After 123456789 years last subject na namin
Pumunta ako sa room namin at nakita ko na wala kaming teacher hohohoho.....😂😂
Aalis na sana ako ng maalala ko kaylangan pala namin ng letter na wala talaga yung teacher namin kaya pumunta ako sa science dept.
Nakasalubong ko yung crush ko shemmmss nag karoon ako ng lakas ng loob na mag tanong

"Kuya pwede mag tanong,saan po yung science dept.?" sheemmmss nanghihina yung tuhod ko

"Sa building 7 2nd floor"

Grabe yung boses niya parang kay minhyuk ng monsta x 😍😍 goshhh i love you na po...

"Ah o-okay po" grabe nakakahiya nauutal ako

Pumunta na ako sa science dept., humingi ng letter at kinuha ko na yung kotse ko sa parking lot.

REPLY 2008Where stories live. Discover now