chapter 5

8 1 0
                                    

Next day after the conversation...

Omegeshhh kinakabahan ako today. Jokijoki lang yung sinabi kong di ako papasok e pero paano na pag nalaman ni reid patay ako neto e.

Oo crush ko nga siya pero it doesn't mean i want to get more stage level na kami agad agad.

Sobrang pogi nya nga nakakahimatay naman kapag kausap mo siya. Paano kapag masungit siya? paano kapag ipahanap niya ako? Goshhh di ko kakayanin.

May paraan pa para sa problema ko, paano kaya kung mag pakamatay ako. Tama. Yun lang ang tanging paraan para di ako makita ni reid in personal, baka kasi pag nakita niya ako mapangitan siya o kaya naman ikahiya niya ako. Awtsuuu.. Anyway di na lang ako mag susuicide mahal ko pa buhay ko.

Papasok ba ako today or what? Goshhh lord tulong po.

Itetext ko kaya muna si bes.

Bes helllllppp ano gagawin ko? 😥

What happen bes? Sino umaway sayo tara resback na agad agad.
Huy sagot bilis.

Bes calling...
Accept or decline
Decline✖

Wag kang tumawag bes. Mas oa ka pa sakin e. Walang reresbackan okay?! Hellllppp kasi di ko alam gagawin ko nakachat ko si reidddddd tapos ngayon nalaman niya yung girl na palaging nag chachat sa kanya e tiga school lang. Pero di pa niya alam na nag confess ako sa isang page sa fb.

Kalokaaaaa ka friend. Sakit mo sa bangs. Paano mo nakachat si reiddddd? Paano kapag nakilala ka niya? Patay ka beshhhh paaalala lang sikat siya baka mahanap ka nun gumawa ng aksyon sa school yun nakuuuu bes ano tong pinasok mo....


Hoy friend reminder lang wala kang bangs wag kang mag sakit sakit dyan. Anyway di ko nga alam e kung ano gagawin ko kaya nga ng hingi ng help sayo diba?! Huhuhu


Ayy grabe siya bes, wala akong bangs oo pero maki sakay ka na lang.. Help ba kaylangan mo?... punta ka baranggay mag sisisigaw ka dun ,jusko teh laki ng problema mo.


Ewan sayo may baranggay ka pang nalalaman hayysss.... Itago mo ako sa school kapag pumasok ako mamaya okay


Oo na nga sige basta libre mo ako a. Goodluck bebs maghanda ka na ahhahaaha😝

Oo na libre na kita....huhuhu

Pinatay ko na ang phone ko at naligo na ako.

Pumasok ako sa banyo at ginawa na ang dapat kong gawin.


After a minutes natapos na din ako at nag retouch retouch sa face ng ate nyo.

Habang nag bibihis ako nagulat ako ng tumunog yung cellphone ko.


Having one new message from someone.

Goodmorning babe - your king

Hmmm? Sino to?

Sino to?

Ouch. Sakit naman di ako naalala ng queen ko. Good morning babe kain ka na pasok ka sa school mamaya. 😘 this is your handsome reid.


Maya maya nag reply na siya.
Tsk si reid pala akala ko kung sino.. Nakakakilig.....tinawag niya akong BABE. O ayan na capslock😍😍 may pa good morning pa ang loko. Tsk kinikilig ako shemmmsss


Anong maganda sa umaga aber. Di ako papasok today hahanapin mo ako ayaw ko.


Ayy di maganda ang umaga ng babe ko mamaya may bibigay ako sayo. Pumasok ka na babe masama ang balak mo. Susumbong kita bahala ka.

Tsk bahala ka di talaga ako papasok.

Please pasok na.


Ayaw ko

Please beautiful promise di kita hahanapin basta may ipapabigay ako sayo tanggapin mo.


Pagiisipan ko.


Please. Ikaw din bahala ka, think it.


Hayyss okay fine papasok na ako.


Yeheyy thank you muahh 😘😘 bait ng babe ko.


Omegeshhhh totoo ba to?nag papakipot ako tas kay reid pa ganto ba talaga siya kakulit?!hayyysss😊


Pumasok na ako sa school at nag madali para sa first subject ko.

Kita tayo mamayang launch sa may gilid ng gym 12 sharp.


Magkikita kami? Goshh di pwede.




Di ako pwede.

Mangungulit ako sige ka.

Di ko siya pinansin dahil nakikinig ako sa prof ko.


Hi babe

Mamaya sa gym dont forget i have something na ibibigay sayo


Pag di ka pumunta, mag mumukha akong tanga dun mag tatampo ako sayo


Baby ko punta ka ha. Goodluck sayo.


Nagulat ako apat na beses tumunog cellphone ko. Haysss ang ingay papagalitan ako neto e. Reiddd patay ka sakin.


Wag ka nga magulo may teacher ako ngayon, mag aral ka nga baka naman nag cucutting ka.


Hindi ako mag cucutting baby ko, good boy to. Sino prof mo ngayon?


Si sir gen.

Huli ka si sir gen pala ha.


Shet bakit ko ba nasabi yun hayysss paano na yan?..



Please reid ano bang kaylangan mo sakin? Please lang tigilan mo na ako. Nag mamakaawa ako.


Gusto ko lang makilala ka.


Yun lang? E bakit nga gusto mo?

Kasi nga i want to get to no more you
//////backspace////



Wala lang...


Wala lang pala e. Bakit ba kasi? Give me atleast one reason.


Wala nga..



One reason makikipagkita ako sayo.


I want to know you thats all.


Okay fine sige mamaya magkita tayo sa may gym mag dala ka ng favorite food ko



Ano ba favorite food mo?

Burger with mushroom..

Okay heaven see you....
------------------------------------------------------------

Pshh... Slow update

REPLY 2008Where stories live. Discover now