Luna
"Ate Luna tapos na po akong kumain...Where's ate Kim? Im miss her big tummy." Said Liam
Kakatapos lang namin kumain ni Liam at hinihintay nalang namin yung dalawa.
Yung yaya niya? Pinalayas ko. Kung ipapakulong ko siya mas malaking gulo pa.Si ate kim nga pala, nagbyahe siya pauwi sa bahay niya sa Pampanga. Hindi niya pa naman ka-buwanan kaya okay pa siyang magbyahe.
"Liam, si ate kim umuwi sa house niya sa Pampanga. Pinapauwi na siya ng parents niya."
Nakita ko naman na lumungkot ang mukha ng kapatid ko. Haayyss!!! Masyado kasi silng attached sa isa't isa eh.
"But...I want ate Kim to stay here. I want to see the baby. She said that the baby inside her womb is her gift to my seevent birthday.." said Liam
"Hay, basta Liam...Can you bath yourself? I'm going to clean para pagdating nila ate Kash and ate Althea ay malinis ang bahay."
"Yes ate, i can handle myself. I'm a big boy."
"Okay Liam. Go to your room."
Umakyat si Liam sa kwarto niya .Ako naman ay nagsimula ng magligpit ng mga pinagkainan at pinaglutuan ko. Pagkatapos ko ay naglinis ako ng konti.
Inayos ko yung mga damit na nakakalat at mga unan na nakalagay sa sofa.
Siguro mga 30 minutes na rin ang nakalipas at si Liam ay naglalaro sa kwarto niya.
Ang tagal naman ng mga babaeng yun. Josko! Baka nagdala sila ng isang dosenang bisita.
⊙_⊙
Dingdong....
dingdong....
Speaking of the devils....
Joke! Mukha lang kaming bitch lero we are not a devil like others. Wait, nasabi ko bang mukha ako bitch? Well, oo. Actually kaming tatlong magkakaibigan.
Pumunta ako sa labas para buksan ang gate. I can sense na marami sila. Jesus!!!
Nang mabuksan ko na ay agad akong dinamba ng yakap ng dalawa kong matalik na kaibigan.
Yung tipong after a long years of waiting, i finally met you long lost sister. Tch!"Tama na, nasasakal na ako!" reklamo ko sa kanila. Agad naman nilang tinanggal ang yakap nila at nag-peace sign saakin. Mga isip bata.
" Hey Luna, as what you said before...Tadaaa! I bought many chips and drinks. A heavy one. Nagsama narin ako ng mga lalaki ko...Ayyy, i mean nga kaibigan ko. Hehe!"
"Luna,sorry kung nagtagal ako huh? Mauuna na dapat ako dito kay Kash kaya lang nasira yung engine ng sasakyan ko eh...Kaya ayun, nagpasundo pa ako sa mga ito."
Ano ba yan...papasok ba kami o magku-kwentuhan lang dito?
"Ayaw mo kaming papasukin?" Sabi ni Althea.
Ayy,oo nga. Kasalanan ko pala kaya matagal sila...Hahah!
"Geh,pasok na kayo. Ang dami nyo talaga.Ilan kayo? Naku! Maghe-head count talaga ako mamaya." I said at umalis sa pasulan ng pinto para makapasok silang lahat.
Infairness,and dami niyang nahakot na tambay at nakatadhana ng ipapatay ni duterte.
Joke! Ang popogi nga nila eh...
Nico.....
Shit! Naalala ko si Nico.
Nakapasok na sila sa loob at ibinaba sa lamesita yung mga pinamili nila. Basta marami silang binili. Apat na plastic.
Bale lahat ng nandito sa living room ay ....
Mga lalaki.....Waaahhhhh!!!!
YOU ARE READING
My Fraternity Life(on-hold)
RomanceWhat if... You met a guy.. Not just an ordinary guy But a guy who leads a fraternity A guy who always need a body of a girl ... What if... You met a girl.. A very simple girl A girl wants to be love by him A girl that can do anything for him Even if...