*Cốc cốc cốc*_ Hú hú... à yeah
Happy birthday to You
Happy birthday to You
Happy birthday
Happy birthday...
Happy birthday to Taemin
Chúc mừng sinh nhật .Sau màn hát hò tưng bừng của lũ bạn thì cả lũ cũng kéo nhau vào nhà đập phá. Cậu cũng chẳng ngạc nhiên cho lắm vì năm nào cũng vậy, tụi nó cứ dùng mãi một chiêu k bao giờ chán.
_ Thay mặt anh em tao chúc mày tuổi mới cưa đổ thằng hàng xóm - Kai đứng lên vỗ vỗ vai cậu .
_ Cưa cái đầu mày ý, tao có thích hắn ta đâu vớ vẩn - cậu gõ vào đầu Kai vài cái.
_ Thế thằng nào bắt ông đây dậy bóng rổ để đi chơi với người ta, rồi hôm nào cũng căn giờ để đi học cùng người ta , lại còn...ừm ừm - Kai đang luyên thuyên thì bị cậu túm cổ bịt miệng rồi đấm thêm vài cái.
_ Mày k nói có ai bào mày câm k hả - cậu cau có lườm nguýt thêm vài cái.
_ Mày nghĩ tụi tao k biết m thích hắn sao - Kai nhún vai nói.
_ Biết rồi thì im - Cậu ấn đầu Kai xuống. - Ăn Đi.
_ haha - cả lũ cười sảng khoái.
_ Mà quà tao đâu - Cậu chìa tay ra trước mặt lũ bạn hất hất hàm .
_ Đây đây làm gì mà nóng thế - Kai đưa hộp quà to đùng ra trước mặt cậu
Cậu nhìn thấy hộp quà là sáng mắt liền, quà năm nay to ghê nha, "cuối cùng thì cũng có năm chúng nó mang não đi mua quà cho mình haaha , được năm nay có tiến bộ". Cậu hào hứng đưa tay định đón lấy hộp quà thì Kai lại rụt tay lại, cậu mất đà tí nữa thì hôn đất. - Thằng khốn đưa quà đây , tự nhiên rụt lại là sao, làm ông đây tí nữa mất mấy cái răng . - Cậu định đứng dậy chạy sang cướp thì bị lũ bạn chặn lại.
_ Bình tĩnh , bình tĩnh, nếu muốn lấy quà thì phải làm một việc trướ đã - Kai cười gian.
_ Lại trò gì đây - cậu nghi ngờ hỏi lại.
_ Có gì đâu, mày chỉ cần ra cửa nói tên người mày thích ra là được rồi - Kai nhún vai nói - Trong đây là một cái loa, vài cái đĩa của Michel Jackson, một đôi giày , chỉ có vậy thôi, nếu m k làm thì bọn tao đành mang về tự hưởng
Cậu như bị mê hoặc bởi mấy món đồ trong hộp, mấy món đó cậu đã cố tích tiền để mua từ lâu rồi nhưng chưa mua được, đúng là thứ cậu cần. Nhưng lũ bạn của cậu chúng nó có nói thật k mới là chuyện, trước giờ một xu cũng chẳng cho, tặng quà thì cũng k quá 20k vậy mà lần này lại mua hẳn mấy thứ đắt cắt cổ như vậy. Rất chi là nguy hiểm nha.
_ Sao tao có thể tin trong đó có mấy thứ đấy, tụi mày mà có tiền mua những thứ đấy sao - cậu vênh mặt nói nhưng trong lòng vẫn có chút hi vọng.
_ Nếu mày k tin thì thôi. Về thôi anh em - nói rồi cả lũ đứng dậy định đi về.
_ Ê....ế bình tĩnh ai lại mang quà đến lại mang về chứ . Ngồi xuống tao làm là được chứ gì. - Nói rồi cậu tiến ra hiên nhà.
_ Ê trong đó có mấy thứ mày nói thật à - thằng bạn tò mò hỏi.
_ Mày nghĩ tao nói thật sao - Kai cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Min]Cơm Trộn 2Min
FanficTổng hợp tất cả đoản, one shot, towshot,...vân vân và mây mây. Đọc truyện vui vẻ nha