14/2
Hôm ấy em nhìn anh mỉm cười ...
Hôm ấy em nhìn anh hạnh phúc ...
Hôm ấy anh đi cùng ...
Nhưng tất cả lại không phải với em......
Mùa đông năm ấy lạnh hơn bao giờ hết, năm ấy em gặp anh giữa trời mưa tuyết, anh đưa em chiếc khăn anh vừa mua ở tiệm đối diện khi thấy em co ro trên ghế đá bên đường . Năm ấy anh đã đánh cắp trái tim em- chàng trai tháng 12.......
_ Chào anh! Hôm nay em đến xin việc .
_ Cho tôi xem hồ sơ của cậu - Anh xoay ghế đối diện với em. Ánh mắt anh ngập ngừng một lúc rồi lại nhìn vào tập hồ sơ em vừa đưa. Có lẽ anh chẳng nhận ra em.
_ Cậu muốn vào phòng thiết kế, vậy cậu thiết kế thử cho tôi một cặp chiếc nhẫn cưới. - anh đưa em một tờ giấy kèm với bút chì và tẩy.
Em nhận lấy rồi yên lặng vẽ. 10' sau em đưa bản vẽ cho anh. Anh nhìn một lúc rồi nói ngày mai 7h có mặt tại công ty.
...
_ Chào mọi người , em là Lee TaeMin năm nay em 24 tuổi, em là nhân viên mới mong mọi người giúp đỡ.
Ngày đầu tiên em đi làm, mọi người đều trong phòng đều rất vui vẻ hòa đồng, em thật sự rất vui.
Có lẽ vì duyên số mà em hay được anh điều đi công tác cùng, đó là nhưng khoảng thời gian mà em hạnh phúc nhất , em được gần anh, ở cạnh bên anh. Tựa như chúng ta đang đi hẹn hò . Vậy nên mỗi lần đi công tác em lại chẳng gầy đi mà còn tăng vài kg.
_ Em muốn ăn gì - anh đẩy menu cho em chọn món.
_ Em ăn gì cũng được, sếp cứ gọi đi - em đưa lại cho anh.
_ Nè! Trong công ty cứ gọi là Minho hyung là được rồi, em chọn món đi , nhân viên phải nghe lời sếp - anh lại đẩy menu lại cho em, có lẽ chiếc menu cũng mệt lắm.
_ Vâng sếp... À quên Minho hyung - tôi nhận lấy menu rồi bắt đầu công cuộc gọi món.
.....
_ Em ăn dính hết nên miệng rồi, ăn từ từ thôi, ăn như vậy người ta lại bảo anh ngược đãi nhân viên
_ Nhưng ...n..ó.. Ngon ..m..à - em vừa nhai vừa nói nên vài hột cơm bắn ra khỏi miệng.
Anh nhanh tay rút khăn, lau hết những hột cơm còn dính trên miệng em đi. Rồi lại nhắc em ăn từ từ......
_ Em nhìn xem cặp nhẫn cưới này được không - Anh quay màn hình máy tính về phía em, cặp nhẫn cưới được thiết đơn giản mà vẫn tạo nên sự sang trọng . Có lẽ chẳng có từ nào để mà chê cho được, em say đắm ngắm nhìn chiếc nhẫn mà quên mất lời anh hỏi.
_ Này có phải biểu hiện thái quá vậy không, nó đẹp đến vậy sao? - anh bẹo má em làm bừng tỉnh sau cơn mê mẩn.
_ Đẹp... Đẹp lắm ... Em chưa bao giờ thấy cặp nhẫn nào đẹp như vậy - mắt tôi sáng long lanh nhìn anh trả lời.
_ Vậy sao, em thấy đẹp chắc cô ấy cũng thấy đẹp,có vẻ công sức mấy ngày qua của anh không uổng công rồi. - em nhìn anh cười mà tim bất chợt đau nhói, cô ấy là ai mà khiến anh vui như vậy, cô ấy là ai mà anh lại định tặng nhẫn, là vợ sắp cưới sao? Hàng ngàn câu hỏi trong đầu mà không dám nói ra. Em nhanh chóng chào anh rồi rời khỏi phòng, em sợ chỉ cần ở thêm lúc nữa, em sẽ không chịu được mà khóc trước mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Min]Cơm Trộn 2Min
FanficTổng hợp tất cả đoản, one shot, towshot,...vân vân và mây mây. Đọc truyện vui vẻ nha