Chương 3

400 30 14
                                    

Hết giờ nghỉ trưa SooYoung có ngó qua phòng Emma vài lần vẫn không có bóng người trong phòng. Quay trở về bàn làm việc đành tiếp tục vẽ vời vu vơ giết thời gian. Dùng từ vẽ vu vơ cũng không đúng lắm vì cô thật sự chú tâm phác họa mẫu thiết kế của mình.

Cô chú tâm vào bản vẽ của mình đến khi Lily nhắc cô mới hay đã là giờ tan ca. Nhìn quanh mọi người tất bật thu xếp chuẩn bị ra về.

"Giám đốc Emma đã quay lại chưa Lily?"

"Lúc nãy tôi vẫn chưa nói với cô à Joy. Giám đốc sang Nhật dự buổi hội thảo. Phải ngày kia mới về ấy."

Tôi về trước nhé!"
Lily nói xong liền quay thẳng đi ra khỏi phòng để lại cô ngồi tựa hóa đá gương mặt nghệch ra.

"Nhật Bản? Ngày kia mới về? N G À Y K I A..." Cô đứng bật dậy sau khi ngộ ra "Ớ! Lại ngồi không nữa á?!"

Xung quanh chẳng còn ai mọi người đã nhanh chân về hết. Cô thở dài với tay lấy túi xách đi đến cửa tắt công tắc, khép cửa phòng ra về.

***** *****

Lững thững bước đi trên đường, SooYoung lơ đãng nghĩ ngợi. Cả ngày hôm nay cô đã làm được gì ngoài việc ra ngoài mua đồ ăn thức uống và ôm khư khư bản phác thảo của mình đến hết giờ? Những lời đồng nghiệp nói đâu có sai, họ khó khăn thi tuyển để được chọn vào. Còn cô? Cô có thể ngồi cùng phòng làm việc với họ trong khi chưa chứng tỏ năng lực gì. Cô có chỗ ở J.KShine chỉ vì đó là công ty của gia đình cô, vì cô là cháu gái của chủ tịch Park SooMan. Một người chưa chứng tỏ năng lực cho người khác thấy thì sao họ can đảm mà giao việc cho mình.

Cô lặng lẽ bước từng bước vẫn chưa dứt ra khỏi những suy nghĩ của riêng mình.

"Bíp bíp ..."

Âm thanh tiếng kèn xe vang lên phía sau khiến cô không thể nào không ngẩng đầu ngoáy nhìn về sau.

Chiếc BMW 750i đen bóng sáng loáng này thì còn ai ngoài ChanYeol chứ, anh nhìn cô ra hiệu bảo cô vào trong xe. Cô liếc nhìn quanh nhanh chóng mở cửa xe ngồi vào.

"Ngày đầu thế nào?" Vừa ngồi chưa ấm chỗ anh đã hỏi cô.

Anh quan sát cô, cô không trả lời chỉ thở dài rồi lắc đầu.

"Bị đồng nghiệp ức hiếp?"

Cô vẫn lắc đầu "Không."

"Thế cả ngày hôm nay em đã làm những gì?"

"Thật ra thì...Giám đốc Emma nói sẽ giao việc cho em nhưng ...vội bận đi Nhật... nên... có lẽ chị ấy quên điều đó rồi..." Cô dè dặt rồi chuyển sang bi quan "Em sẽ thất nghiệp đến khi chị ấy trở lại... À không chắc sẽ là chân chạy vặt..." giọng cô về sau càng nhỏ dần.

"Emma? Nếu cô ấy bảo sẽ giao việc cho em thì chắc cô ấy sẽ nhờ ai nhắn chuyển lại với em thôi." Anh thản nhiên vừa tập trung lái xe vừa đáp.

SooYoung phấn chấn quay sang nhìn anh "Thế ạ?"

"Mai em thử đến hỏi đồng nghiệp xem sao."

"Ừm, em hiểu rồi." Cô gật đầu tâm trạng tốt hẳn lên.

***** *****

"Lily hôm qua Emma có nhắn gì hay giao gì liên quan đến tôi không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanJoy] [Fanfic] Because Of You! (Có Anh Bên Em)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ