Từng chỉ bí đỏ lớn nhỏ hắc sắc giáp trùng, như thủy triều hướng hắn sở tại vị trí chen chúc mà đến, bị phòng hộ trên tường điện lưu đánh lui một mảnh, lập tức lại có một khác phiến bổ thượng. Phòng hộ tường tại đây dạng công kích hạ, năng lượng nghiêm trọng hao tổn, lực phòng ngự nhanh chóng hạ xuống, phỏng chừng không dùng được bao lâu liền sẽ mất đi phòng hộ tác dụng.
Tại thượng khả bốn phía, vô số binh lính qua lại xuyên toa, tìm kiếm công sự che chắn, cầm lấy vũ khí, liều mạng hướng trùng triều phát động công kích, từng đạo năng lượng chùm sáng tật bắn mà ra, tại trùng quần trung nổ tung, bắn ra đại phiến lục sắc niêm dịch. Nhưng hắc trùng không hề sở e ngại, như cũ người trước ngã xuống, người sau tiến lên về phía bọn họ đánh tới, giống như như thế nào sát đều sát không xong.
Này cũng quá kích thích đi? Thượng nhưng xem đang tại trên mặt đất cuồn cuộn trùng tử, chỉ cảm thấy da đầu run lên. Gạt người hệ thống mỗi lần đều thích đem hắn truyền tống đến sai lầm thời gian cùng sai lầm địa điểm, khiến hắn tiểu tâm tạng chịu đủ tàn phá.
Lập tức, thượng khả bắt đầu tiếp thu về thế giới này cơ bản tin tức.
Hắn hiện tại vị trí tinh cầu tên là Emma tinh, này tinh cầu nhân loại có được lục chủng tính, nam tính alpha,beta,omega cùng nữ tính alpha,beta,omega.
alpha hình thể kiện mỹ, lực lượng cường đại, là trời sinh chiến sĩ cùng người lãnh đạo;beta tư chất bình thường, có thể sinh dục cũng có thể thụ thai, nhưng dựng dục dẫn cực thấp;omega thể chất nhu nhược, sau khi thành niên có được phát - tình - kì, có thể tản mát ra hấp dẫn alpha tin tức tố, sinh dục dẫn rất cao.
Ba loại loại hình, lấy beta số lượng nhiều nhất,omega số lượng ít nhất.
Thượng khả ở thế giới này thân phận là một danh sắp từ Hoàng gia học viện quân sự tốt nghiệp alpha, tên là "Phil mặc", lần này bị phái hướng ở âu thụy đế quốc Bắc Cảnh Duy Á thành, tham gia kỳ hạn ba tháng khảo sát nhiệm vụ, sau đó do địa phương trưởng quan cho điểm, thành tích nổi trội xuất sắc giả đem có được so những người khác càng cao khởi điểm cùng tấn chức cơ hội.
Phil mặc xuất thân tại một xuống dốc quân nhân thế gia, gia tộc của hắn từng ra qua hai vị tướng quân, trong đó một vị vẫn là bốn sao thượng tướng, năm tên giáo quan, sĩ quan cấp uý nhiều danh, nhưng từ cuối cùng một vị giáo quan qua đời sau, gia tộc trong trăm năm đều không có tái xuất qua một danh cao cấp quan quân, tối cao cấp bậc cũng bất quá là trung úy.
Đến hắn tổ phụ này đồng lứa, gia tộc bắt đầu đem trọng tâm chuyển dời đến thương trường, tích góp một bút khách quan tài phú. Nhưng mà, gia tộc tại quân đội danh vọng cơ hồ đã không còn sót lại chút gì. Phil mặc là bọn hắn gia tộc gần hai mươi năm qua duy nhất một thi vào Hoàng gia học viện quân sự hậu bối, bị gia tộc ký thác kỳ vọng cao.
Thế nhưng tiến vào học viện sau, nguyên bản học tập khắc khổ Phil mặc yêu phải một vị tên là "Lý an" omega, vì theo đuổi vị này omega, hắn hao hết tâm tư, tiêu tiền như nước, dần dần hoang phế chính mình học nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống anh dũng đi tìm chết
General Fictionanh dũng phó chết hệ thống tác giả : tuyết nguyên u linh http://vietphrase.com/go/www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2740204 Văn án Tấn Giang kim bài đề cử vip2017-03-06 kết thúc Phi v chương tiết tổng điểm kích sổ:3436128 tổ...