p3

2.4K 34 0
                                    

Thứ 107 chương trở thành ngươi thần chỉ

Thượng khả phát hiện chiến thần đại nhân gần đây có chút kỳ quái, mỗi ngày cũng không có việc gì chỉ thích ở hắn trước mắt hoảng, cũng không nói thế nào, chẳng qua là xê dịch giữa, tay áo tung bay, thanh thế thật lớn, cảm giác tồn tại quá mạnh.

Nếu không phải biết hắn hôm nay chẳng qua là một vị thiếu cảm tình cùng * đích thần linh, thượng khả cơ hồ cho là hắn là đang lợi dụng mình anh vũ cao ngất dáng người cùng không thể một đời ngang ngược hấp dẫn hắn đích sự chú ý.

Bởi vì thượng khả cũng như vậy đã làm, hắn đã từng không dấu vết ở trước mặt hắn biểu diễn mình vóc người ngạo nhân, khí chất cuồng dã, hấp dẫn da thú quần... Nhưng mà, rải răng hoàn toàn bất vi sở động. Thượng khả đoán hắn cũng không thích hùng tráng hán tử, mình trước kia đi đều là khí chất mỹ nam đường đi, đột nhiên đổi phong cách, hắn phỏng đoán nhất thời bán hội không thích ứng được.

Sau đó, thượng khả cũng buông tha. Đối với hắn mà nói, tiếp tục lâu dài đích lão phu lão thê kiểu mẫu, càng làm cho người an tâm. Hắn muốn đạt được hắn đích yêu, nhưng lại không hi vọng hắn mỗi lần ở bỏ ra sau lại thống khổ mất đi. Quá mức nóng rực cảm tình, có thể sẽ đem hắn thiêu hủy hầu như không còn.

Cho nên, như vậy thì tốt, thuận theo tự nhiên, yên lặng tương thủ.

Thượng khả nhìn như một đóa hóng gió đích mây đen, cuồn cuộn xuất hiện ở trước mặt chiến thần, trên mặt không tự chủ lộ ra ánh mặt trời vậy nụ cười (≧v≦).

Góp nhặt nhiều ngày uất khí, ở hắn đích mỉm cười thế công hạ, trong nháy mắt tan thành mây khói.

Rải răng quyết định cho thêm hắn một chút thời gian, để cho hắn phát hiện hắn đối với vốn chiến thần sơ sót cùng lạnh nhạt.

Thượng khả định trực tiếp hỏi hỏi chiến thần đại nhân rốt cuộc muốn làm gì, ba ngày hai đầu đất chạy tới xuyến môn, làm cho bây giờ sở có thần linh đều biết hắn cùng chiến thần "Có một chân", lại cũng không có thần linh dám đến tìm hắn phiền toái.

Rải răng thấy thượng khả tựa hồ muốn nói cái gì, liền huy phất ống tay áo, dù bận vẫn nhàn chờ, lại thấy hắn đích biểu tình, đột nhiên từ (^-^) biến thành (°△°), sau đó không có dấu hiệu nào, như nước cua vậy biến mất ở hắn trước mắt.

Rải răng sắc mặt hơi trầm xuống, đem thần thức mở ra, phát hiện thượng khả đích linh thể lại đã rời đi vương thành, trở lại bản thể tượng thần chỗ ở a đặc á núi.

Đã xảy ra chuyện gì? Rải răng nhíu mày một cái, bóng người chợt lóe, cũng hướng a đặc á núi lao đi.

Thượng khả sở dĩ đột nhiên rời đi, là bởi vì hắn nhận được thú tộc tin tức cầu cứu. Chạy tới a đặc á núi lúc, thấy là một mảnh đang ở lửa cháy hừng hực thiêu đốt, khí lưu nóng bỏng sôi trào lên, bầu trời màu đen bị ánh chiếu phải đỏ thẫm như máu, vô số động vật ở trong biển lửa chạy, giãy giụa, rên rỉ, phảng phất địa ngục nhân gian.

Thú tộc phòng toàn bộ bị ngọn lửa nuốt mất, nông đất, trang viện, hoa điền... Cũng đều cho một mồi lửa. Thú tộc mọi người giờ phút này đang tụ tập ở Tà Thần miếu, các thanh tráng niên cầm lên đao phủ, liều mạng thanh lý phụ cận cây cối, già trẻ phụ nữ và trẻ con thì nặn ở thần miếu trung, lệ rơi đầy mặt đất quỳ xuống trước tượng thần cầu nguyện.

Hệ thống anh dũng đi tìm chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ