c169

1.6K 23 4
                                    

Biến mất trước, còn nghe được thẻ tây á hô to: "Thượng khả, ngươi là quỷ quái, tại sao phải cùng như vậy một cá xấu xí Nam Nhân chung một chỗ? !"

"Thế nào?" Thượng khả dắt y duy tay, ở trong rừng rậm bước chậm, u ám bóng cây theo gió chập chờn, xa xa điểm huỳnh quang lóe lên, vì đêm tối tăng thêm mấy phần hoạt bát sắc thái.

Y duy trầm thấp thanh âm ở yên tĩnh trong rừng vang lên: "Có thể có thể, ngươi tại sao phải cùng ta chung một chỗ? Là không phải là bởi vì, ta là ngươi... Thứ một cá Nam Nhân?"

Thượng khả không nói: "Ngươi làm sao biết nghĩ như vậy?"

"Trừ phi ra, " y duy buồn buồn đạo, "Ta quả thực không nghĩ ra những nguyên nhân khác."

"Thật ra thì câu trả lời rất đơn giản."

Y duy vội vàng vễnh tai.

"Bởi vì ngươi dị bẩm thiên phú, cùng ngươi làm - yêu vô cùng khoái trá."

Y duy: "..." Mặc dù cảm thấy câu trả lời này có không đúng chỗ nào, nhưng trong lòng khó hiểu có chút nhỏ đắc ý...

Hai người bất tri bất giác, đi tới tinh linh tộc đích thủ phủ, cũng là tự nhiên thần mộc cùng sinh mạng chi tuyền đích sở tại.

"Y duy, chúng ta làm - yêu chứ ?" Thượng khả xoay người đối mặt y duy, một đôi trong suốt lục mâu, như trong bóng đêm hồ, sóng gợn lăn tăn.

Y duy ngẩn ra đang lúc, thượng khả đích cánh tay đã khoen thượng hắn đích cổ, ngửa đầu đưa lên môi của mình.

Y duy làm sao có thể cự tuyệt dụ người như vậy mời, ôm chặc lấy trong ngực quỷ quái, dành cho hắn nhiệt tình đáp lại...

Lúc này, doanh trại bởi vì hai người đích rời đi mà loạn thành một đoàn, mấy đội nhân ngựa căn cứ thẻ tây á cung cấp đầu mối, nhanh chóng mở ra truy kích.

"Lại trốn, thật là đủ không loại!"

"Quả thực quá ích kỷ, hoàn toàn không biết chu toàn đại cuộc."

"Cũng không cần bắt sống, tìm được liền trực tiếp giết chết đi."

"Đồng ý!"

Một đám thực lực cường hãn chiến sĩ pháp sư, mang tràn đầy căm giận cùng nhiệt huyết, đằng đằng sát khí hướng rừng rậm chỗ sâu tiến phát.

Thứ 143 chương £10. Cây khô gặp xuân

Y duy mặt mũi như ác quỷ vậy, thượng khả nhưng đẹp đến kinh tâm động phách, xấu xí cùng xinh đẹp, tạo thành so sánh rõ ràng, nhưng lại có một loại kỳ diệu phù hợp cảm, còn tản ra một cổ ướt át khí tức.

Ở quần áo che giấu hạ, mọi người cũng không biết bọn họ giờ phút này rốt cuộc có bao nhiêu "Thân mật vô gian" . Hai người đối với chung quanh hết thảy không thèm để ý chút nào, tựa như hoàn toàn đắm chìm trong chỉ thuộc về bọn họ đích thế giới.

Theo nguyên tố lực rót vào, thượng khả đích tay phải cũng bị phong ấn ảnh hưởng, bỗng nhiên xuất hiện liễu cùng y duy trên mặt giống nhau xà hình đốm, từ lòng bàn tay bắt đầu, dần dần quanh co hướng xuống.

Hệ thống anh dũng đi tìm chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ