192-220

1K 13 1
                                    

Thứ 192 chương ﹩08. Chạy nhanh đi, hồ ly

Thời tiết dần dần giá rét, sư tộc trong kho hàng chất đống thành núi thức ăn, nhưng là lấy bọn họ ăn mạnh, phỏng đoán cũng chỉ có thể duy trì nửa hàn quý. Ở hàn quý sơ kỳ, còn cần đi ra ngoài đi săn đào được, trung hậu kỳ cơ vốn liền không thể đi ra ngoài.

Thượng Khả đích vườn rau đã lần đầu gặp hiệu quả, xanh biếc phiến lá mang sương trắng, tỏ ra phá lệ tươi non. Còn có từng viên xinh xắn lả lướt đông quả, giống như Pearl vậy treo ở trên ngọn cây. Bên kia, còn trồng một mảnh màu hồng ti nhung hoa, đón gió rét rực rỡ cởi mở, thoáng chốc xinh đẹp.

Thượng Khả lại đem ngoài phòng đường lát đá tảng lần nữa trải một chút, ở hai bên trồng lên xanh đằng, đem khanh khanh oa oa bùn trải thành một mảnh màu xanh lá cây, một mực kéo dài đến vòng rào cùng trên vách tường, đem căn này vốn là thô lậu đích cư bỏ trang sức giống như một tòa quỷ quái phòng nhỏ, trang nghiêm trở thành trong bộ lạc đẹp nhất một góc.

Ở ảnh hưởng của hắn hạ, không ít thư tính cũng bắt đầu ở nhà mình nhà chung quanh trồng thực vật, chỉ là bởi vì bất thiện xử lý, thực vật hoặc là khô chết hầu như không còn, hoặc là khí tức yểm yểm. Vì vậy các nàng rối rít chạy tới mời Thượng Khả hỗ trợ, Thượng Khả cũng không từ chối, kiên nhẫn làm mẫu phương pháp trồng trọt, dạy các nàng phân biệt thực vật phẩm loại.

Thà hắn hùng tính thô lỗ cường thế bất đồng, Thượng Khả tâm tư mịn, tính cách ôn hòa, đối đãi thư tính lễ phép có thừa, mấy phen tiếp xúc xuống, hắn rất nhanh đạt được thư tính cửa đích nhất trí khen, cơ hồ bị làm "Đàn bà chi hữu", đồng thời cũng nhận được không ít trẻ tuổi thư tính đích thu ba.

Trước kia á nỗ, bởi vì tự thân thiếu sót, rất ít cùng người giao thiệp với, ở trong bộ lạc không có một cái bạn, mọi người đối với hắn đích biết, giới hạn với ngột ngạt, cô độc, biết điều có thể lấn. Hôm nay biến thành Thượng Khả, ít đi một phần tự ti, nhiều một phần ung dung, dần dần tản mát ra thuộc về hắn đích hào quang. Trước kia á nỗ thật ra thì cũng không xấu, chịu khổ chịu đựng lao, hiền lành chất phác, chẳng qua là quá mức để ý mình thiếu sót, cho tới bỏ lỡ rất nhiều phong cảnh xinh đẹp.

Lúc ban đầu Thượng Khả cho là mình qua lại thế giới bất đồng, ở người bất đồng trên người sống lại, nhưng từ ra mắt lần trước ảo cảnh, hắn mơ hồ có loại cảm giác, có lẽ hắn mỗi lần chuyển kiếp thế giới, đều là hắn kiếp trước trải qua, mỗi lần chuyển kiếp người, cũng là hắn đã từng là mình.

Bây giờ suy nghĩ một chút, hắn mỗi lần biến thành một người khác, cũng thích ứng phải thật nhanh, đặc biệt là thượng một cá thế giới, hắn lấy Quỷ Hồn trạng thái, tìm thân xác sống lại, bắt đầu mấy lần không thành công, có lẽ có các loại trùng hợp tồn tại, nhưng chưa chắc không có thượng thác thân đích nguyên nhân. Minh minh trong thật giống như có một cổ lực lượng, dẫn dắt hắn tìm được chân chính thuộc về mình đích thân thể.

Thượng Khả bỏ rơi hất đầu, tạm thời buông xuống những thứ này phỏng đoán, chuyên tâm làm việc trên tay công việc. Chỉ cần hắn hoàn thành nhiệm vụ, câu trả lời một ngày nào đó sẽ công bố.

Hệ thống anh dũng đi tìm chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ