191

1K 13 0
                                    

Chương 170: £00. Quỷ trợ công [aiyousheng.com]

Thiệu phi độ một điểm đều không muốn cùng một cái quỷ làm bằng hữu, chỉ ngóng trông hắn nhanh chóng rời đi. Tuy rằng hắn trước mắt thoạt nhìn an toàn vô hại, nhưng ai biết lúc nào hung tính đại phát lại hướng hắn loạn ném đầu.

"Ngươi rất sợ quỷ sao?" Thượng Khả hư hư phiêu ngồi ở trên ghế, đối thiệu phi độ nói,"Nếu ngươi là trời sinh Âm Dương nhãn, kia hẳn là sớm đã thành thói quen a."

Thiệu phi độ Mộc Mộc ngồi ở trước bàn ăn, trầm mặc nhìn đưa cơm a di cho hắn bãi bát đĩa.

A di là một danh năm mươi tuổi thượng hạ trung niên phụ nữ, cùng thiệu phi độ giống nhau mặt không chút thay đổi, đem đồ ăn thượng hảo sau, liền xoay người đến phòng khách xem TV đi, kia thảnh thơi bộ dáng, cùng tại chính mình trong nhà nhất dưỡng.

Thượng Khả nghi hoặc nhìn nàng một cái, lập tức lại đem tầm mắt chuyển dời đến trên bàn, trên bàn đặt tam đồ ăn nhất canh cộng thêm một phần điểm tâm, xem bán tướng cũng không tệ lắm, nhưng đã không nóng . Thượng Khả bay tới a di vừa rồi đưa cơm dùng chiếc hộp bên cạnh, đây là một tinh trang giữ ấm hạp, có thể tự do điều tiết độ ấm, có được đun nóng công năng. Bất quá này giữ ấm hạp rõ rệt không có mở ra giữ ấm công năng.

Thượng Khả tra qua tư liệu, thiệu phi độ là Bắc đô tứ đại hào môn chi nhất Thiệu gia đại thiếu gia, ngoại giới đồn đãi hắn vì đàn dương cầm mà lựa chọn buông tay gia tộc quyền kế thừa, nhưng dù vậy, lấy hắn thân gia cùng nay danh khí, như thế nào cũng không về phần khiến một trợ lý thậm chí là một đưa cơm a di như vậy chậm trễ a?

Huống chi, hắn nam nhân dù cho lại nghèo túng, cũng sẽ không chịu đựng người khác làm nhục. Nhưng thực tế tình huống là, thiệu phi độ yên lặng ăn lãnh cơm lãnh đồ ăn, một câu trách cứ mà nói đều không có.

Từ thiệu phi độ vừa rồi biểu hiện đến xem, Thượng Khả suy đoán hắn khả năng có nào đó tinh thần phương diện tật bệnh, chỉ là trên mạng không có tương quan tin tức. Chẳng lẽ liền bởi vì này dạng mới bị nhân khi dễ?

Thượng đáng thương tích nhìn hắn, từng như vậy không ai bì nổi nam nhân, nay thế nhưng giống khỏa nhuyễn quả hồng bình thường tùy người vê nắn.

Nghĩ nghĩ, quỷ thủ không tự giác thân quá khứ, tại hắn đỉnh đầu sờ sờ.

Thiệu phi độ lại cứng lại rồi, miệng ngậm đồ ăn vẫn không nhúc nhích.

Thượng Khả thu hồi thủ, cam đoan nói:"Độ độ, ngươi yên tâm, về sau ta tráo ngươi, tuyệt không khiến ngươi chịu ủy khuất."

Độ độ...... Thiệu phi độ môi hoạt động, chậm rãi đem đồ ăn nuốt đi xuống.

Ăn cơm xong, a di thu thập hảo bàn, xách giữ ấm hạp liền rời đi .

"Nàng không giúp ngươi giặt quần áo sao?" Thượng Khả cùng thiệu phi độ đi đến phòng tắm, nhìn thấy đặt ở thu nạp lam trung một đống quần áo, hỏi.

Thiệu phi độ ôm dục bào im lặng không lên tiếng đứng ở phòng tắm trung, dùng dư quang liếc hướng bên người này chỉ đúng là âm hồn bất tán quỷ.

Hệ thống anh dũng đi tìm chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ