Sẽ ra sao nếu một ngày, bạn được "đặc cách" đi gặp một thiên thần, nhưng thiên thần ấy lại là 1/2 ác quỷ, chuyên ăn thịt người? Đó là vấn đề mà Chí Mẫn đang phải trải qua bây giờ...
~12 tiếng trước~
- Ê Nam Tuấn, còn đó chứ?
- Còn, Honey cứ yên tâm, anh không để mất bé cưng dễ dàng thế đâu.
- Ngươi làm ăn cho cẩn thận đấy. Sếp bảo không mang được thằng nhóc ấy về đây là tháng này chúng ta tiêu chắc.
- Biết rồi, nói mãi -ngưng một lát- Xong vụ này, mình chịch nhé :))))
- WTF, ê Nam Tuấn, ngươi bị...~*tut tut*~
Nam Tuấn tắt máy, cười sằng sặc như lên cơn. Hắn ngoái đầu ra ngoài cửa xe, đã là năm rưỡi mà vẫn chả thấy bé con đâu. Chợt có dáng người nhỏ bé trong đám đông, với mái đầu cam chói loá rực rỡ nổi bật và chiếc áo đồng phục trắng tinh khôi đang sải bước về chỗ hắn. Hắn mở cửa xe bước ra, chắn đường con người nhỏ bé kia lại, khiến cậu đang đi, không để ý mà đâm vào thân hình lực lưỡng của hắn.
- Tôi xin lỗi, là tại tôi không chú ý. Anh có sao không?
- Thực ra là có sao đấy bé con.
Nhanh như cắt, hắn áp vào mặt cậu nhóc một chiếc khăn tẩm thuốc ngủ khiến cậu chưa kịp phản ứng gì thì đã ngất đi từ lúc nào không hay.
- Mission Complete ~ Về nhà chơi với Honey thôi.
~ Hiện tại~
Chí Mẫn mở mắt ra, thấy mình đang nằm trong một căn phòng màu trắng nồng nặc mùi thuốc khử trùng, xung quanh cậu chẳng có bất cứ một vật dụng gì cả, chỉ toàn một màu trắng thôi. Chưa bao giờ, Chí Mẫn lại thấy sợ như vậy. Cậu đã từng bị nhốt một mình, giữa cái nơi khỉ ho cò gáy nhưng cậu không thấy sợ như lúc này. Cậu day day thái dương, cố nhớ về sự việc diễn ra lúc trước. Cậu đã đâm vào một người đáng sợ mặc bộ black suit, nhìn chả khác nào Mafia.
Đúng rồi, anh ta đã mang cậu đến đây, phải chăng anh ta cũng phải biết gì về chuyện này chứ.*Cạch* *Cạch*
Đang mải mê trong dòng suy nghĩ của mình thì có người bước vào phòng. Một người ăn mặc như bác sĩ, dáng ngừoi cao gầy, theo sau là tên đã mang cậu vào đây.
- Chào cậu, Chí Mẫn-người kia cất lời- Tôi là Thạc Trấn, người sẽ giám sát cậu từ bây giờ.
- Chào anh, anh làm ơn cho tôi biết tôi đang ở đâu được không? - Chí Mẫn rụt rè, nhìn Thạc Trấn rồi liếc cái tên biến thái đang ôm eo anh ta
- Cậu hiện tại đang ở khu nghiên cứu số 5 của tổ chức Bang, ở XXX. Đây là nơi chúng tôi nghiên cứu về những điều kì lạ mà khoa học không thể chứng minh được, và cậu đừng lo, cậu Chí Mẫn, nơi này không nằm trên bản đồ thế giới, cũng không ai biết đến sự tồn tại của nó. Vậy nên, mong cậu hợp tác với chúng tôi từ bây giờ. Đây là quần áo của cậu, hãy mặc nó vào. Tôi sẽ đợi cậu bên ngoài.- Lời nói của anh ta nhàn nhạt như có ý đe doạ cậu
Nói rồi, Thạc Trấn quay đi, tên đi theo còn ngoái lại nhìn cậu nháy mắt cười cười.
~5 phút sau~
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonmin|Shortfic| Em là thiên thần của ta
FanfictionTác giả: Mot_Binh_Sua Couple: Mân Doãn Khởi (Min Yoongi) x Phác Chí Mẫn (Park Jimin) Couple khác: Kim Nam Tuấn (Kim Namjoon) x Kim Thạc Trấn (Kim Seokjin) * Các nhân vật sinh ra là để dành cho nhau, không phải là của tác giả* Description: " Ta là Do...