Đây là một fanfic của cp AoKise trong anime KnB (ai có coi là biết liền :)). Và đặc biệt là fic này ở trên trang Wordpress của một bạn đã dịch đến chap 7 rồi, nên mình sẽ tiếp tục dịch từ chap 8 đến chap 15 (là chap cuối cùng) thôi nhé =)))
Góc lảm nhảm: Nói thật là lúc đầu mình định là đọc fic này bằng tiếng anh từ chap 8 luôn cho khỏe, đỡ phải chờ bản dịch tiếng việt, dù gì thì mình cũng hiểu tiếng anh mà. Nhưng rồi nghĩ lại vì bỗng nhiên cảm thấy đọc truyện bằng tiếng mẹ đẻ thì sẽ có nhiều cảm xúc hơn. Thế là mình quyết tâm mỗi ngày chăm chỉ dịch fic từ 7h sáng hôm nay đến 1h sáng hôm sau. (Lại) Lúc đầu, mình chỉ định dịch cho một mk mk đọc thôi, nhưng sau một thời gian suy nghĩ, bứt rứt không thôi, mình nghĩ dù gì cũng đã dành thời gian ra để dịch fic rồi, vậy thì công khai nó thì cũng có sao đâu chứ! Nên mình đã quyết định đăng truyện trên Wattpad. Mk cx định up truyện trên Wordpress nhưng mình thấy khó quá nên đã bỏ cuộc =.="
Những lời cuối cùng của phần mở đầu nay (nhưng không kém quan trọng): Như nhiều bạn fan đã biết, fic này là một bộ fic đầy nước mắt, nhưng mình sẽ không báo mọi người cầm trước khăn giấy khi đọc chap nào đâu, mọi người phải tự cảm nhận nhé. Và vì cây bút dịch của mình có lẽ sẽ không hợp với một vài bạn vì mình là người miền nam, lại thích sống thoải mái, không ràng buộc nên sẽ có vài chỗ mình dịch hơi thô, nếu các bạn thấy không hài lòng thì xin các bạn thông cảm cho mình nhé =)))) Và mình sẽ rất biết ơn nếu các bạn đừng sao chép fic này mà chưa có sự cho phép của mình, dù gì cũng là công sức mình bỏ ra mà =)))) Và nếu không muốn, các bạn không cần phải cmt hay vote, vì điều mình muốn là các bạn đọc truyện và cảm nhận nó thật sâu sắc. Vì cái bạn dịch truyện đến chap 7 trên Wordpress kia đã gần một năm rồi chưa tiếp tục dịch truyện nên nhiều bạn đã từng đọc fic này nhưng lại không hiểu tiếng anh hay thích đọc tiếng việt hơn đang hóng chap tiếp theo. Mình hiểu cảm giác đó nó hơi... thốn một tí. Và mình biết những bạn đã từng đọc qua fic này khi đọc lại sẽ nhận ra dù đã lâu không đọc lại, nhưng các bạn vẫn thích nó - không phải là đã từng thích nhé, mà là đã từng thích và bây giờ cũng thế.
Nên mong các bạn có quãng thời gian đọc truyện vui vẻ nhất <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Yellow [AoKise KnB]
FanfictionNếu muốn đọc từ chap 1 đến chap 7 của fic này bằng tiếng việt, các bạn hãy vào trang wp của một bạn nào đó nhé (tui quên mất tên của bạn đó rồi, xin lỗi). Vì bạn đó lười nên chưa dịch hết fic, mà tui cũng lười nên tui ko dịch chap 1 đến chap 7 nữa...