Chap 8

1.5K 43 9
                                    


Câu chuyện xoay quanh họ và bóng rổ...

Cậu đã trốn học và đang ngủ trên mái nhà như mọi khi thì có một người đến xen vào giữa cậu và ánh nắng mặt trời, phủ một cái bóng lên người cậu. Khó chịu mở mắt, cậu hỏi kẻ phá đám kia, "Cậu muốn gì?"

"Cậu thật sự đừng nên trốn học quá nhiều như thế, Aominecchi."

Câu nói khiến cậu chớp chớp mắt, ngồi thẳng dậy, "Huh? Kise? Cậu đang làm cái gì ở đây vậy? Mấy giờ rồi? Chắc chắn là không phải giờ tập luyện rồi. Tôi cũng không thể nào thật sự ngủ suốt ngày được, phải không? Tôi thề, tôi chỉ mới ngủ vào bữa trưa, tầm... 5 phút trước!"

Kise cười, lắc đầu, "Bữa trưa đã kết thúc nửa tiếng trước rồi. Đáng lẽ ra tớ đang trên đường đi hỏi một giáo viên về mấy cái video chúng ta phải xem ở lớp hôm nay, nhưng rồi tớ quyết định đi đường vòng và ngó thử xem cậu có ở trên đây hay không."

Ngáp một cái, cậu cau mày, "Tại sao? Để cậu có thể phá đám giấc ngủ của tôi à?"

"Không, đó không phải điều tớ định làm. Chỉ là..." Có một khoảng lặng dài trước khi Kise tiếp tục nói, điều này làm cậu nhớ đến lúc cậu ta xin tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ. Cậu người mẫu nhìn xung quanh, cố tìm từ sao cho đúng, "Gần đây tớ đã nhận ra một điều, và tớ nghĩ là tớ..."

Không thể kiên nhẫn, cậu giục người kia nói lẹ đi để cậu còn ngủ tiếp, "Nhanh lên và nói cho tôi biết đi! Đó là cái gì? Một lời tỏ tình à?"

Đôi mắt màu hổ phách mở to hết cỡ, "Đ... Đúng thế! Sao cậu biết?"

Lại một khoảng lặng ngượng ngùng giữa hai người họ.

"Oh..." Đó là từ duy nhất cậu nghĩ mình có thể nói.

Vẫn ánh mắt bối rối đó, Kise nhìn chằm chằm chân mình, "Ừ. Tớ chỉ mới nhận ra cách đây không lâu. Tớ nghĩ là tớ thích cậu, Aominecchi..."

Giơ tay trước mặt Kise, cậu cố gắng ghép toàn bộ ý nghĩ của mình lại với nhau. Cậu bé kia "yêu" tất cả mọi người và mọi thứ, vậy ý của cậu ta là sao?, "Đợi đã. Vậy còn bóng rổ thì sao?"

Kise chớp chớp mắt, hơi nghiêng đầu, "Huh? Bóng rổ thì sao chứ? Tớ yêu bóng rổ."

Cậu nhướng mày, "Và Tetsu?"

Một nụ cười tươi xuất hiện trên mặt người kia khi cậu ta hào hứng trả lời, "Tớ yêu Kurokocchi!"

"Và mọi người trong đội bóng rổ?"

"Tớ cũng thích họ nữa!"

Thở dài với cách sử dụng từ "yêu" và "thích" không ổn định của người kia, cậu gối đầu lên tay, "Vậy cái kiểu "thích" của cậu khi nói với tôi thật ra là như thế nào?"

Kise ngay lập tức đỏ mặt, vội che tai đi, "Cái cách tớ thích Kurokocchi và Aominecchi không giống nhau chút nào cả."

Mặc dù đã hiểu được phần nào ẩn ý trong câu nói của Kise, cậu vẫn tiếp tục hỏi cho chắc ăn, "Vậy đây là một lời tỏ tình thật lòng và không phải lời tỏ tình kiểu "Tớ đã nhận ra cậu thực sự là một chàng trai đáng yêu."?"

Yellow [AoKise KnB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ