Chap 2: Thầy giáo mới ...

2.6K 97 26
                                    

* Cét cét * 

Có một chiếc mui trần đậu trước cổng trường .... Và trên chiếc xe sang trọng và quý phái kia có một cô gái kiêu kỳ bước xuống ... 

" Chúc cô chủ đi học vui vẻ ..." - Người tài xế lễ phép nói 

Cô gái ấy chỉ cười, bước ra và đóng cửa xe lại ... 

" Lại một ngày nữa ..." - Cô gái đó cười tươi ... 

Đó là một cô gái có mái tóc vàng như những tia nắng ấm áp đầu xuân ... và đôi mắt có màu nâu như một viên chocola quý hiếm và ngọt ngào nuốt chửng hàng ngàn bao cánh mài râu .. Chiếc váy đồng phục phấp phới đã tô thêm điểm hấp dẫn và quyến rũ ... Đôi môi hồng hồng như màu của cánh hoa anh đào mới nở ... Nói chung là cô ấy là nữ hoàng của sắc đẹp và là hotgirl chính hiệu ... đã làm cho bao người trót yêu và cũng làm cho bao người tan nát khi chia tay ... Cô nàng này tên là Lucy Heartfillia ... Con gái của tập đoàn đang hỗ trợ ngôi trường này và đã quen hơn 1000 người con trai từ lúc học sơ trung .. ( Ui ~ Vãi thế ... Thay bồ khiếp đảm ../ Lucy: *cười đểu* Vậy t/g hẹn hò với tôi nhé .../ T/g: * chuồn lẹ* Aye ... Em không phải là les thưa chị ...) 

Lucy bước đi, vô tình cướp đi bao nhiêu ánh nhìn của tất cả mọi người trong trường ... Có lẽ cô nàng kiêu kỳ và xinh đẹp này là trung tâm của sự chú ý ... 

" Cậu đến rồi à ..." - Một cô gái tên là Mirajane .. cũng là một công chúa của trường này đây ... 

" Cậu đến trễ nhé ..." - Đâu là một công chúa lạnh lùng ... Tên là Erza đây ... *tung hoa* 

" Xin lỗi mà ..." - Lucy nở nụ cười ...

Nụ cười chói lóa làm bao nhiêu người con trai ngất ngây ... Cả đám con trai nhốn nháo bu đen như ruồi bu vậy ...

" Lucy - sama .,.. hẹn hò với anh đi ..."

" Mira - sama ... Thiên thần của lòng anh .. "

" Erza - sama .. làm bạn gái anh nha ... "

" TRÁNH RA ... "- Ba người họ hất tung cả đám sát gái kia ra ( Ui ~ Mạnh khiếp .../ Erza: Mới nói gì đó ../ T/g: Dạ .. Em nói chị mạnh ạ .../ Erza: *khoái chí* Giờ mới biết hả cưng ? Hahha.../ T/g: * nghĩ thầm * tự luyến vừa thôi chế ...)

" Mấy người chưa đủ tiêu chuẩn đâu ... ở đó mà mơ tưởng đê..." - Lucy gạt tóc ra sau mà bước đi ... 

Và ba người họ cùng nhau đi lên lớp ... Vài phút sau thì ông thầy hiệu trưởng cũng bước lên lớp .... 

" Chào các em ... "- Thầy hiệu trưởng tươi cười giơ tay nói 

Cả lớp đứng lên nghiêm nghị chào thầy: " Chúng em chào thầy ạ ..." 

" Được rồi các em .. Hôm nay .. các em biết thầy sao đến đây không ?"- Thầy hiệu trưởng to tiếng nói 

" Sao vậy thầy ??" - Cả lớp nhốn nháo hẳn lên ...

Thầy hiệu tươi cười nói: " Hôm nay thầy sẽ giới thiệu cho các em một thầy giáo mới ... Các em hãy làm quen với thầy đi ..."

" Thầy ấy đẹp không thầy ...." - Một bạn nhanh nhảu hỏi 

Lúc đó, Mira ghé tai Lucy: " Không biết thầy ấy ra sao ha ..." 

Lucy tự tin: " đẹp thì mình sẽ cua liền ..." 

" Cậu chia tay với cậu Uska gì chưa ???" - Erza hỏi 

Lucy nói: " Mình sẽ chia tay cậu ta mà ..." 

" Cậu thật là .." - Mira lắc đầu, bó tay ... 

" Chào các em ..." 

Đi cùng với giọng nói ấm áp ấy là một người thầy với khuôn mặt hết sức điển trai và thu hút ... 

" Kya............... Thầy ấy đẹp trai quá ......" - Các bạn nữ trong lớp hò hét dữ dội .,..

Ngay cả Lucy cũng bị dính vào lưới tình vào lúc đó ...

" Thầy ấy đẹp trai quá .. Đúng Style mình luôn ..." 

Mira giơ tay trước mặt Lucy: " Ê .. Ê ... Đứng hình rồi hả ???" 

" Ờ ... Ừm ,..." - Lucy đỏ mặt ấp úng 

Erza chọc ghẹo: " Cái này gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi ..." 

Lucy bỗng đập bàn đứng lên hùng hổ tuyên bố: " THẦY LÀM BẠN TRAI EM ĐƯỢC KHÔNG THẦY ...???"

Ông thầy hiệu trưởng há họng, ngơ ngác, giống như bị nguyên tảng băng phóng vào mặt ... Thầy ấy từ từ bước xuống nhìn Lucy ... Tim Lucy đập như bị ai xuyên thủng vậy .. Trước đây .. cô chưa từng có cảm giác như thế .... Thầy nhếch mép cười nói: 

" XIN LỖI ... NHƯNG TÔI KHÔNG HỨNG THÚ VỚI TRẺ CON ,..." 

" Trẻ con ..." - Miệng Lucy méo mó hẳn lên .. vì quá SHOCK ấy mà ( Trẻ con ... Mắc cười quá .../ Lucy: Mới cười gì đó .../ T/g: Mắc cười thì cười thôi .. Ấn tượng đầu tiên tốt nhỉ ?/ Lucy: Im lặng *bốc hỏa nồng nặc*/ T/g: Aye ..)

Rồi thầy ấy quay lưng bước lên bục ... Lucy nổi đóa lên, lửa bốc tràn trề ai cũng phải khiếp sợ ...

" Thầy ... Em sẽ cua được thầy ,.... Thầy hãy chờ đó ..." - Lucy hậm hực nói lớn 

Ông thầy giáo mới này .. bất ngờ, cười mỉm: " Thầy sẽ xem em làm gì .... Và nhân tiện ... Tên thầy là Gray ... Hãy ghi nhớ ..." 

Lucy ngồi xuống mà tâm trạng hùng hổ, bốc hỏa trầm trọng ... 

" Ôi ! Khổ thân Lucy nhà ta ghê ... Mới thấy có một người không bị gục trước ẻm ấy ..." - Erza châm chọc vào khiến cho biển lửa trong Lucy bốc lên ngào ngạt ...

Mira tươi cười, hí hửng: " Có trò vui để coi rồi đây ..." 

" Nào các em ... Thầy đi nha ... Hãy cố gắng học tốt đấy ..." - Ông thầy hiệu trưởng chống lưng, ngậm ngùi vì không ai để ý đến ... 

" Thầy ơi ... Thầy mấy tuổi ạ ..." - Một bạn nữ sinh hỏi 

Thầy ấy quay lại nở nụ cười chết người: " thầy chỉ mới 30 thôi ..." 

" OH MY GOD .... " - Cả lớp ngất xỉu tập thể ... 

" Thầy ấy hơn mình có 12 tuổi à .." - Lucy suy nghĩ 

Nhưng điều này làm cho Lucy cảm thấy hứng khởi và muốn chinh phục được ông thầy soái ca, xấu tính này ,... Gray để ý thấy Lucy như vậy .. cũng mỉm cười: 

" Cô bé cũng thú vị ấy chứ ... Để tôi xem em sẽ cua tôi thế nào ??" 

Ui ~ Tác giả yêu quá ... Ấn tượng đầu cũng không tồi ấy chứ ... Dễ thương sịt máu mũi luôn .. Không biết sau này Lucy làm gì để cua được ông thầy đây ta ??? Mỹ nhân kế hả ?? Chắc chiêu đó vô dụng với ông thầy này rồi ... Tác giá hóng chap mới quá ... Các bạn đọc giả thấy sao nà .. Nhớ cho mình ý kiến nhóe ... Hãy ủng hộ và theo dõi những chap kế tiếp nhóe .. ^_^Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ...>3 Arigatou ~~~

[ GrayLu] Thầy ơi ! Em yêu thầy được không ạ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ