Và thầy Gray bắt đầu dạy kèm cho Lucy ...
" Được rồi Lucy ... Thầy sẽ kiểm tra sa lược kiến thức của các môn nha ..." - Thầy Gray đeo kính vào ...
" Ui ~ Thầy đeo kính nhìn soái ca chết mất .." - Lucy gần sịt máu mũi ...
Thầy Gray đập bàn: " e ... hèm ... Học nghiêm túc đi ..."
Lucy phồng má: " Thầy làm em mất hứng quá đi mất ..."
" Em nói cái gì hửm ???" - Thầy Gray nghinh mặt ...
Lucy gãi đầu, nhe răng cười: " Không có gì ạ ..."
" Em làm thử bài này đi .." - Thầy Gray viết một bài toán để ra trên bàn ...
Lucy nhìn vào thì như nhìn vào đám rừng vậy ấy ...
" Thầy à ... Bài này dễ quá à ... Cho bài khác đi ..." - Lucy đổ mồ hôi
Thầy Gray đang tìm bài ... nói lớn: " Dễ thì làm nhanh lên rồi đến môn khác nữa ..."
Lucy khóc thầm: " Thầy cho bài gì trên trời dưới đất không vậy trời ..." ( Bài thầy Gray đưa vô cùng dễ nha các bạn .. Chỉ là kiến thức cơ bản thui .. Không có nâng cao nâng thiết gì hết ...^_^)
5s .... 15s.... 45s....65s....125s.....138s.....250s.....269s....300s....400s....
" Ui trời ~~~~ " - Lucy nằm ịch lên bàn luôn ...
Thầy Gray quay qua thì thấy như vậy .,.. : " Ồ .. Em làm xong rồi à .,.."
Thầy ấy lấy tấm giấy coi thì thấy TRỐNG TRƠN HÀ ... Thầy Gray nổi cáu:
" Em nói nó dễ mà trống trơn vậy đó hả ???"
" Khó mún lòi ruột luôn rồi này ... Thầy Gray là đồ ác nhất trên thế gian ..." - Lucy phồng má ..
Thầy Gray đổ mồ hôi, hỏi: " Thứ 4 trong tiếng anh gọi là gì ???"
" À .. Ừm ... Motous ..." - Lucy trả lời ( Đáp án: Wednesday)
" Đây là vùng của quốc gian nào ...??" - Thầy Gray chảy mồ hôi chỉ ...
Lucy gãi đầu, trả lời đại: " Uski chăng ...???" ( Đáp án: Osaka ...)
Thầy Gray nổi sùng, bóp chặt quyển sách lên, lửa bốc lên hùn hụt: " SUỐT MẤY NĂM QUA EM LÀM CÁI GIỐNG GÌ MÀ LÊN LỚP HAY VẬY ..."
Lucy trốn dưới cuốn tập: " Dạ ..."
" Em học lại cơ bản cho tôi ngay bây giờ ..." - Thầy Gray đập nguyên cuốn sách xuống bàn một cái Rầm ...
Lucy sợ hãi, nuốt nước mắt chảy vào trong: " Dạ .."
" Làm bài này ... Bài này ..." - Thầy Gray chỉ một đống bài rồi thầy làm thử một bài còn mấy bài còn lại thì tự lực kháng sinh nhé ...
Rồi sau đó, thầy Gray soái ca này bắt Lucy phải học 10 ghi nhớ của toán học, 5 bài của Lịch sử, xem lại tất cả các nước ... Chia động từ tiếng anh ... Làm 2 bài Ngữ Văn ... Vâng vâng và vâng vâng ...
Sau một thời gian khá lâu để cái con Otaku thất thường này học lại từ căn bản ...
*Phù ...* - Lucy thở phào ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GrayLu] Thầy ơi ! Em yêu thầy được không ạ ?
Romansđây là câu chuyện nói về couple GrayLu với nội dung nữ sinh Lucy nhà ta là một hotgirl chính hiệu cua đổ bao nhiêu cánh đàn ông nhưng đối với người thầy mới vào trường thì khác ... Rất lạnh lùng và soái ca ... Cô cua hoài mà không được .. Tức ghê...