* Reng Reng * Tiếng trống trường kêu vang dậy và đã đến giờ tan học ...
" Lucy .. Cậu đợi tới ở cổng trường nha .." - Natsu nở nụ cười tươi đứng dậy ...
Lucy mỉm cười, mái tóc vàng bay phấp phới: " Ừm ..."
" Được rồi ... Các em nghĩ đi ... Giờ học kết thúc ..." - Thầy Gray ôn tồn nói lớn ...
Lòng có chút nhói lên khi thấy Natsu trò chuyện vui vẻ với Lucy ..
" Đừng nói mình thích cô nhóc đấy rồi nha ..."
Lòng Gray đang băn khoăn, lo lắng ...
" Thầy không sao chứ ạ ...??" - Lucy đến bên cười tươi ...
Gray giật bắn người: " Em làm thầy hết hồn ..."
" Em nộp bản kiểm điểm ạ .. Thầy quên rồi sao ?" - Lucy đưa 20 tấm kiểm điểm có chữ nhi nhít trên đó ...
" À .. ừm ... Được rồi ... Em về đi ,... Nhớ tối ôn bài lại trước khi thầy đến đó biết chưa ??" - Gray mỉm cười ôn hòa .. nhìn Lucy bằng ánh mắt nhu tình khủng khiếp
* phặc * Tim Lucy đang lân la trên thiên đường ... Cô ngại đỏ mặt lên ... Thầy Gray của chúng ta không biết vì sao khi thấy Lucy như vậy thì cũng đỏ mặt theo ...
" T...T...Thôi...E...Em đi ...." - Lucy nói lấp va lấp vấp. ...
" .... " -Thầy Gray quay phắt đi mà không trả lời gì hết ...
Mira và Erza ở dưới nhìn ... đảo mắt nhìn nhau rồi nở nụ cười thật là ác ý ...
" Mira ... Cậu thấy sao ??"
" Thầy ấy đổ rồi .. Không biết công chúa của chúng ta có nhận ra không nhỉ ?"
" Có mà ... Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm như thế để làm chi .. "
" Cậu nói đúng đó .. .^^"
Nhưng ... Thật ra Lucy rất bàng hoàng và cô không nhận ra rằng thầy Gray đang có tình cảm với mình mà nghĩ thầy ấy đang cố giữ khoảng cách với mình ... Vì thế mà thầy ấy không thèm trả lời ...
" Natsu ..." - Lucy gạt bỏ mọi thứ mà chạy đến chỗ hẹn với Natsu - cổng trường ...
" Cậu tới rồi à ..." - Natsu nở nụ cười, quay người nhìn Lucy ...
Lucy trong bộ váy bay phấp phới: " Cậu tìm mình có chuyện gì ? Muốn nói với mình chuyện gì à ..."
Natsu cúi gầm mặt rồi sau đó mới ngẫng mặt nói 1 câu làm Lucy ngẩn người: " Liệu chúng ta CÓ THỂ QUAY LẠI không Lucy ...???"
" Hả ?? Hả ??? ... Cậu đang nói gì vậy ..??? Mình không hiểu ??" - Lucy bị choáng người, ngạc nhiên vô đối ...
Natsu nhìn thẳng Lucy bằng ánh mắt nghiêm túc, cậu nắm tay Lucy nói: " Cậu LÀM BẠN GÁI mình nhé ..."
" Không ..." - Lucy gạt tay Natsu ra bằng giọng nói yếu ớt ...
" Tại sao ?" - Natsu xót xa ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GrayLu] Thầy ơi ! Em yêu thầy được không ạ ?
Romansđây là câu chuyện nói về couple GrayLu với nội dung nữ sinh Lucy nhà ta là một hotgirl chính hiệu cua đổ bao nhiêu cánh đàn ông nhưng đối với người thầy mới vào trường thì khác ... Rất lạnh lùng và soái ca ... Cô cua hoài mà không được .. Tức ghê...