Chap 3: Em là học sinh cá biệt mà thầy !!!

1.9K 87 18
                                    

Bắt đầu vào giờ học .. Một bạn giơ tay hỏi:

" Thầy ơi .. Thầy dạy môn nào ạ .." 

Thầy Gray nói lớn: " À .. Thầy quên thông báo cho các em là thầy là giáo viên chủ nhiệm ..." 

Lucy ngồi ngã ngữa rơi xuống đất ... 

" CÁI GIỀ ...?? THẦY ĐANG ĐÙA EM À ..." 

Lucy la lên ... còn mấy đứa con gái thì la hét ầm dậy lên .... 

" Trật tự nào ... Thầy dạy môn chính là Toán ,..." 

" Ôi trời ạ ..." - Cả lớp ỉu xìu y chang ông thầy là quái vật vậy ... 

( T/g: Thôi mà .. Đừng ỉu xìu như vậy nữa ... Cười lên đi .../ Cả lớp: *ném đá* Cái ông tác giả khùng điên này ..../ T/g: *u đầu* Tác giả nhiều chuyện quá nên u đầu òi ...) 

Lucy tính toán: " ừm ... Nếu như vậy mình sẽ có nhiều thời gian hơn để cua đổ ông thầy khó ưa này ..." 

" Ối chà ~ Có vẻ ca này khó đây ..." - Erza cười ngặt nghẽo ...

Mira chịu thua: " hết nói nổi cậu ... Bây giờ tính cua thầy giáo hả ???" 

" Chứ sao ..??? Mình đã nói là làm ..." - Lucy lấy một chân đạp lên bàn, ra oai anh hùng ...

Erza đổ mồ hôi: " Lu...Lucy ..." 

" Cái em kia ... Ngồi xuống đàng hoàng .. Em đang giỡn mặt với tôi đấy à ...?"- Gray mắng Lucy ...

Lucy nhà ta ĐÂU PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU, cãi lại luôn: " Thầy nói gì vậy ? Em có làm gì sai đâu ... Thầy vừa vừa phải phải thôi nha ..." 

Thầy Gray nổi đóa, khoanh tay: " vậy em đang làm gì vậy ....??" 

Lucy nói: " Em đang ..." 

Chưa nói hết câu thì Lucy nhìn xuống thì thấy mình đang đứng lên bàn ... 

" Hèn gì thấy thầy lùn tịt à ..." - Lucy le lưỡi nghĩ thầm ...

Thầy Gray quát lớn: " Em ra ngoài đứng cho tôi..." 

" Hic hic ... " - Lucy lủi thủi ra ngoài ... với vẻ mặt bực bội, phồng má mà cứ lếch ra ngoài ... 

" chúng ta bắt đầu học ..." - Gray nói lớn ...

......... Lucy ra ngoài đứng mỏi dò với mỏi tay muốn chết ................

Khoảng 5 phút .... Lucy từ ngoài nói lớn: 

" Thầy cho em vào được không ạ ...." 

Thầy Gray nhăn nhó: " Em cứ đứng đó đi ..." 

10 phút sau .. Lucy lại la lên: " Thầy ác quá ... Cho em vào đi ạ ..." 

Thầy Gray đóng cụp cuốn sách lại, nổi máu: " EM CÒN ... NÓI NỮA LÀ EM PHẠT TIẾP 2 TIẾNG CHO TÔI ..." 

" Vâng ạ ..." - Lucy buồn thiu nói 

15 phút sau .... " CÁI TRƯỜNG NÀY CÓ NGƯỜI NÀO MÀ ÁC NHƯ THẦY KHÔNG ??? BẮT HỌC TRÒ ĐỨNG MỎI CHÂN TAY GẦN CHẾT À ..." 

* Rầm * - Thầy Gray nổi máu kéo cửa ra ... quỳ lạy: 

" Tôi lạy em ... Vào lớp học dùm tôi một cái ..." 

Lucy hí hửng bước vào lớp trước những nét mặt há hốc của mọi người, cả lớp đồng thanh tập thể: 

" NGẦU QUÁ..." 

" hjhj .. Thầy thua em rồi ... Thầy ạ ..." - Lucy tươi cười bước về chỗ ...

" Cậu biết cậu gan lắm không Lucy ..." - Mira đổ mồ hôi ghé nhỏ 

Erza ôm bụng cười phá lên: " Cậu dễ thương quá à ... "

" EM LUCY ..LÊN BẢNG GIẢI CHO TÔI BÀI NÀY ..." - Thầy Gray nghiến răng nhấn mạnh từng chữ ...

Lucy phồng má vừa bước lên vừa lẫm bẫm: " Mới về nghĩ ngơi một chút mà đã ..." 

" Em nói gì đó .." - Thầy Gray nghinh mặt ...

Lucy nhe răng cười: " Dạ .. Không có gì ... Tại đứng lâu quá nên chưa khởi động miệng ạ ..." 

Cả lớp há hốc: " CÓ LIÊN QUAN CÁI GIỐNG GÌ HẢ ???" 

" Ui trời ~~ bài này khó quá thầy ... Đổi bài khác đi ..." - Lucy chỉ vào bảng, gãi chân ...

Thầy Gray nắm chặt cuốn sách quát lớn: " TÔI CHƯA TỪNG THẤY HỌC SINH NÀO MÀ CÁ BIỆT NHƯ EM CẢ ..." 

" EM CŨNG CHƯA TỪNG THẤY NGƯỜI NÀO ÁC NHƯ THẦY VẬY ẤY ... BẮT HỌC SINH ĐỨNG MUỐN GÃY CHÂN LUÔN À ..." - Lucy đáp lại ...

Thầy Gray bị nữ sinh cá biệt Lucy của chúng ta chơi một vố nên cứng đơ luôn ... 

" Được rồi .. Em về chỗ đi ... Làm 20 bảng kiểm điểm cho tôi ... Ngày mai nộp không ý kiến ý cò gì nữa ..." - Thầy Gray bực bội nói 

Lucy đi về chỗ, hậm hực: "Ui .... Thầy là đồ sát nhân .. Hồi nãy muốn gãy chân rồi bây giờ muốn gãy tay luôn .." 

Thầy Gray đổ mồ hôi: " Thưa chế ... Em không bắt chế viết kiểm điểm ngay bây giờ ạ ..." 

" Vậy hả ??? Cảm ơn thầy nha ..." - Lucy gác chân lên bàn ...

Gray nhăn nhó nói: " Làm ơn bỏ cái chân xuống ...." 

" Hồi nãy nó ghét thầy nên giờ nó mới làm thế đấy ..." - Lucy trả lời tỉnh bơ ...

Thầy Gray lắc đầu: " Cãi với em chắc tôi đứt mạch máu chết quá ... Cả lớp chúng ta học ..." 

Và thầy Gray bắt đầu giảng dạy tiếp mặc cho tâm trạng Lucy thì trở nên hí hửng, thú vị ...

" Cậu đúng là bad girl ..." - Mira và Erza gật đầu, công nhận ...

Lucy nhe răng cười: " Còn phải nói ... " 

" Em được lắm ... Lucy Heartfillia ... " - Thầy Gray nghiếng rắng, nhấn mạnh từng chữ ....

Âu mài gót ~ Học sinh mà dám bướng bỉnh cãi lại thầy sao ? Chắc lần này thầy Gray lạnh lùng của chúng ta bị Lucy - học sinh cá biệt chơi một vố khá đau nhỉ ... T/g đọc chap này mà cười muốn lọt bụng  ra luôn .. .Không biết còn chuyện gì xảy ra với cô nữ sinh bướng bình và ông thầy soái ca này đây ... Mong các bạn ủng hộ và theo dõi những chap tiếp theo nhá ... Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^_^ Arigatou ~~~

[ GrayLu] Thầy ơi ! Em yêu thầy được không ạ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ