Khoảng tầm 7 giờ sáng, trường học đã nhộn nhịp tiếng bước chân và tiếng cười nói rôm rả của học sinh ... Và tất nhiên sẽ có một cô bé với mái tóc vàng đầy cuốn hút và làm người khác để ý .. Đó chính là Lucy ...
" Chào cậu .. Chúc buổi sáng vui vẻ .." - Erza bước tới bên cạnh, vỗ nhẹ vào vai ..
" Chào buổi sáng ..." - Mira trong váy học sinh trông thật xinh đẹp ...
Lucy bất ngờ quay qua nở một nụ cười khả ái: " ừm .. Các cậu cũng vậy ..."
" chào buổi sáng ... thầy Gray ..." - Cô giáo Juvia đỏng đảnh cùng với nụ cười chan hòa .. dễ mến ...
" Ừm ... chào buổi sáng ..." - Gray nở nụ cười nhàn nhạt nhưng trong đó có nét lạnh lùng vô cùng ... Rồi anh loay hoay như tìm một người nào đó ...
Thì thấy Lucy đang bước đi cách mình mấy mét ...
Bỗng có một chàng trai có màu tóc như màu hoa anh đào nở chạy tới ôm lấy Lucy từ đằng sau: " Yoo... Nhớ tớ không ..???"
" Kya ... Ai ... v...vậy ... Lucy ..." - Erza giật hoảng hồn, lấy tay chỉ vào người con trai ấy ...
Lucy vùng vẫy la lên: " Cậu là ai vậy ? Buông ra ..."
" Ối .. Mình cũng giật mình ..." - Theo phản ứng Mira giật lùi về phía sau ...
Trong phút chốc mà nhịp tim của Gray bỗng đập loạn lên cả .. " Lu..."
" Tớ là Natsu nà ... Nhớ không ? Hoàng tử của trường sơ trung ấy ..." - Natsu hí hửng giới thiệu mình một cách hoành tráng còn tặng cho Lucy một cái lông nheo ...
Lucy ớn lạnh, nổi da gà: " Là cậu hả ? Sao cậu lại ở đây ? Tớ tưởng cậu sang Mĩ chứ .. Thật là bất ngờ ... "
" Nè ... Sao thái độ kì vậy ? Bạn lâu năm không gặp .. Hay là cho tớ ôm một cái đi .." - Natsu giơ hai tay rộng ra, tính nhào vào Lucy ...
Lucy đổ mồ hôi, đẩy ra: " Được rồi đó .. Anh chàng sến súa .. Vì tớ hiểu cậu nên tớ biết chứ còn người khác thì nãy giờ cậu ăn bạt tay rồi đó ... "
" Đúng là cậu vẫn là nhất ..." - Natsu mừng mún chảy nước mắt, cảm xúc nghẹn ngào ...
Lucy quơ tay: " Được rồi ... Màn đóng kịch đến đây là hết ... Nào .. Nói nghe .. Sao cậu lại ở đây .."
" Thì tớ nhớ cậu nên tớ chuyển vào cùng lớp với cậu hôm nay này ..." - Natsu nói tỉnh bơ một toạt ...
" ... " - Lucy, Erza và Mira trố mắt lên nhìn ...
1s
2s
3s
" CÁI GIỀ ?>????? "- Lucy la dậy lên ...
" Làm gì mà hoảng hốt dữ vậy ? Dù gì chúng ta từng là NGƯỜI YÊU CŨ mà .." - Natsu nhếch mép, cong khóe miệng lên ghé nhỏ vào tai Lucy .. thì thầm ...
Lucy giật hoảng đẩy Natsu ra xa: " Thôi .. Đừng nhắc tới những chuyện không cần thiết nữa ..."
" chuyện gì mà không cần thiết vậy Lucy ?" - Erza . Mira ngơ ngác hỏi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GrayLu] Thầy ơi ! Em yêu thầy được không ạ ?
عاطفيةđây là câu chuyện nói về couple GrayLu với nội dung nữ sinh Lucy nhà ta là một hotgirl chính hiệu cua đổ bao nhiêu cánh đàn ông nhưng đối với người thầy mới vào trường thì khác ... Rất lạnh lùng và soái ca ... Cô cua hoài mà không được .. Tức ghê...