Next part:Hôm nay HyungWon đã gặp lại Wonho. Anh cười với cậu. Nhưng .... sau nụ cười ấy, cậu lại thấy rõ từng vẻ tiều tụy hiện lên trên gương mặt của anh.
Tim cậu tự nhiên thấy nghẹn ngào.
-----------------------------------------------
Ting~
Một tin nhắn được gửi đến.
HyungWon mệt mỏi cầm điện thoại lên xem.
Và .... cậu không thể dấu nỗi vẻ ngạc nhiên khi đọc nó.
Là của Wonho."HyungWon à, em khỏe không???"
......
Cậu không rep lại, chỉ để chế độ seen.
Cậu cũng không hiểu, lúc đó sao mình lại khóc
-----------------------------------------------
Những ngày kế tiếp, Wonho liên tục nhắn tin cho cậu, cả một ngày dài. Dù biết cậu sẽ không trả lời, nhưng anh vẫn gửi chúng rất đều đặn. Như một thói quen của Wonho.
"Chào buổi sáng, HyungWon. Em nhớ thức dậy sớm và ăn sáng nhé"
"HyungWon à, đừng làm việc quá sức"
"HyungWon à, trời sẽ rất lạnh, em nhớ đừng mặc áo mỏng ra ngoài đấy"
"HyungWon à, ngủ ngon nhé"
......
Tin nhắn đến rất nhiều. Lấp đầy cả tập thư của cậu.
Dường như, từ lúc nào, cậu đã không còn khóc khi đọc những tin nhắn đó nữa, cậu cũng thấy trong lòng rất ấm áp.
Nhưng nó cô đơn quá....
"HyungWon à, em có nhớ anh không?"
Có, cậu rất nhớ anh.
Nhưng tiếc rằng không thể nói ra điều đó.
-----------------------------------------------
Chiều thu ngày hôm nay đã bớt dần đi những cơn mưa tầm tã. HyungWon thả mình trong cơn gió dịu mát, ngắm những chiếc lá phong đỏ rực.
Thật đẹp!!
Và cả....
Người con trai đứng trước mặt cậu cũng vậy. Nụ cười của anh thật tỏa sáng, lấp lánh như những hạt nắng.
Điều đó làm cậu phải quay đầu bỏ đi, vì cậu biết nó rất khó chạm tới. Và cậu không muốn anh thấy cậu khóc, không phải bây giờ, không phải lúc này.
-----------------------------------------------
- Đừng đi....
HyungWon cảm nhận được luồng hơi ấm từ phía sau, nó bao phủ cơ thể cậu, bao phủ cả trái tim cậu.
- Xin em, đừng quay lưng đi nữa....
Hô hấp của HyungWon dần mất kiểm soát. Cậu muốn vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của anh, nhưng cả thân ảnh lại vô thức mềm yếu khi những giọt nước mắt của người kia đang lăn dài và rơi rớt xuống, ứ đọng vào má cậu....
- Anh cần em!!!
END
___________________________________
Tâm trạng dạo này của tui chỉ thích hợp viết mấy cái đoản như vại thoi, sau này tui sẽ cố gắng viết thêm nhiều nhiều cái đoản bớt bi thương một tý 😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
2won | đoản
FanfictionĐoản tôi viết có trùng gì của người khác thì cho xin lỗi, nhưng tôi không có đạo nhái gì ai đâu, đó là trùng hợp thôi, tránh war dưới mọi hình thức (Uhmm.... tôi khó tính lắm, hở chút là xù lông lên). Và còn, muốn đem fic tôi đi đâu, nhớ xin trước v...