[11]

609 81 3
                                    

Giữa phòng khách có cặp "vợ chồng" đang cãi nhau téo lửa....


Tại đây, có ba đứa trẻ đang yêu đang trân trân nhìn họ chí chóe như xem phim tài luyện..... như Baba của tụi nó nói: "Papa và Baba là đang tranh luận, không phải cãi nhau"



Một hồi không biết hai người đã nói những gì, người con trai mệnh danh Papa "Shin Hoseok siêu cấp đẹp trai" của tụi nó quanh sang hỏi đứa lớn nhất:


- Nếu Papa và Baba con không còn sống chung với nhau nữa, vậy con sẽ theo người nào??


Thằng bé trả lời không chút do dự:


- Đương nhiên là Baba rồi!!

Người con trai kia mệnh danh là "Baba cực dễ thương của tụi nó", Chae HuyngWon, hí hửng khoanh tay vênh mặt trước người chồng của mình, trong lòng chưa từng nghĩ lại yêu đứa con nhỏ nhắn xinh xắn của mình đến vậy.....


Từ bỏ đứa lớn, anh chồng mon men qua thằng nhóc thứ hai, hỏi câu y chang như câu hồi nãy....




- Trên đời này con yêu Baba nhất- Thằng nhóc chắc nịch nói



"Aigoo.... Baba cũng yêu con" - HyungWon nựng nựng má thằng nhỏ, âu yếm nhìn nó....







"Ok.... Papa không cần mi nữa" - Sau đó liền đưa ánh mắt thương xót qua bên đứa út, với hy vọng nhỏ nhoi cuối cùng, hỏi một lần nữa......






- Con theo Baba, xin Papa đừng buồn hen!!- thằng bé e ngại nhìn anh, nhưng lại nắm tay Baba của mình không buông....




- Chội ôi, lại đây nào, Baba yêu các con nhiều nhiều lắm á..... bây giờ mấy đứa ra ngoài chờ Baba một chút nghen!!!


Khi bọn nhỏ lũ lượt kéo nhau đi mất, HyungWon hất mặt về phía người chồng của mình:



- Rồi, anh muốn sao đây!!!!




Wonho cười cười nhìn "vợ", rồi quàng tay ôm lấy cậu:

- Wonie à, ngày mai sẽ chở em đi mua xe..... đừng giận anh nữa nha 😊😊

2won | đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ