Love At Third Sight (2)

245 4 3
                                    

Vote, Like, Comment and Become a Fan po! :)

Salamat! :D

Sorry kung eto lang ha. Nagmamadali ako kasi uuwi kami ng province.

Happy New Year guys! Enjoy! :)

 - - - - - - - - - - - - -

"Ang tagal mo talaga Lei kahit kailan."

Hay nako. Eto talagang si Kuya. Di makapaghintay.

"Eto na nga eh. Eto na."

Nag-spray na ako ng aking pabango. Apple Rush ha. Ang cool ng effect nung paghiwalay ng oil sa mismong liquid. Okay. Daldal ko nanaman. xD

Inirapan ko  muna si Kuya Eric (daily habit) at saka pumasok sa kotse.

Sa harap si Papa at Kuya. Nag-uusap sila tungkol sa latest season ng NBA. Hay nako. Makapag-soundtrip nga.

Sinaksak ko na yung earphones ko at nag-shuffle ng aking music player.

At sa dinami-dami ng kanta, yung isang sad song pa ang lumabas. Ililipat ko na sana kaso mukhang nakaka-relate ako eh. Ika nga, music will be there for you when no one else will.

Someone Like You ni Adele yung kanta. Napakaganda ng vocals ni Adele dito. Grabe. Mukha ngang talagang nakakarelate ako sa lyrics. Except sa fact na, wala talaga akong alam sa kanya.

Oo. Sa kanya. Sino pa nga ba? Edi ang aking pinakamamahal na alam kong babalik para ibalik yung puso ko...si Nathan. Chos. Sino corny? AKO.

Yan na. Nag-play na yung song. (Youtube Link sa Someone Like You) ----->

I heard that you're settled down

That you found a girl and your married now

I heard that your dreams came true

Guess she gave you things, I didn't give to you

Ano ba yan. Nagdradrama ako pero di ko nga alam kung ano nang nangyari sa kanya. Mukha ba siyang nagpakasal na?! Pwede rin. Pero hindi, hindi. Gusto ko, maging akin siya. Pero sa tingin ko, sandamak-mak na yung girlfriend nun. Bakit di niya ba ako makita? Andito lang naman ako.

Hay nako Lei. Ka-dramahan nanaman. Apat na taon na kayong hindi nagkikita. At duh. Bracelet mo lang po ang kanyang napulot at yun na po yun. Daming Mr. Right diyan sa kanto. Pili ka nalang.

Old friend

Why are you so shy

It ain't like you to hold back

Or hide from the lie

Oo nga. Bakit kaya di siya magpakita? Eh, kaibigan naman ni mama yung mama niya. Kaso yun nga. Di ko na siya nakita o di na siya nagparamdam pagkatapos nung araw na yun sa airport.

I hate to turn up out of the blue uninvited

But I couldn't stay away, I couldn't fight it

I hoped you'd see my face and that you'd be reminded

That for me, it isn't over

Sana nga. Sana makita ko siya ulit. Kasi para sakin, di pa tapos.

Halaaa. Naloloka na ata ako. Drama queen. Pwede nang makakuha ng Oscar award.

Anong sinasabi mo Lei?! Di pa tapos eh wala pa ngang nasimulan eh? Malay mo, nakalimutan ka na nung tao. Oo. Nakalimutan ka na nun. Sa tingin mo naman, papatulan ka nun eh sa mukha mong yan? Di bagay para sa napaka-maginoo niyang mukha. Kaya tama na. Wala na yan.

And they said Speak NowWhere stories live. Discover now