(A/N.Para sayo to Jillaine_Marie .Sayang naman ang pag-pu-puppy eyes mo kung hindi kao mag-u-update diba?)
Jilliane's Pov
Ughh..Nagkla-klase kami...
Gusto kong mag-focus pero...Ang sakit doon sa bandang puson ko...
Dahil ba nadyan na si Demonyo ulit?Pwede na din....
Basta Ang Sakit Sakit!!!!Like Im gonna die na!
Napatingin ako sa katabi ko...Si Jellian..Wala..
Absent....First day of being my slave siya...Pero absent siya!?Huhu.....Wag lang talaga niyang subukan tumakas!!!!!
Ouch..Sumakit lalo...Ang puson ko...Baket ba...?**
Vacant na namin...
Lahat sila nagsipunta Sa Cafeteria...At mas sumakit ang puson ko.....
Ohmyghhaaaaaddddd!!!!!!
Bakit ba kase ngayon pa nagabsent yung slave ko!?Ang saket saket!!!!!Ano bang kinain ko kagabi!?
Eh...Wala naman akong kinain kundi ang Godiva Chocolates...
Arayyyy!!!!!Shit!!It hurts....
"Jilliane...Okay ka lang..?"I know this Voice......Kahit gusto ko siyang tarayan hindi ko magawa.....Ang Sakit Sakit nang puson ko eh.
Sasagot sana ako nang....Sumakit Nang super duper.....
"AHHHH!!!!OHMYGASSSHHHHH!!"Tumulo na ang luha ko....Bakit ba ang saket???Shit!First time ko to!May sakit ba ako!?
"Jilliane!?Ano bang nangyayari sayo!?Ano bang masakit!?"Si Demonyo naman oh!!!!May puso pala to!?
"SHIT!!!!!ANG SAKET SAKET!!!!"Bumuhos ang luha ko....Hindi ko na kaya...Ang sakit na talaga..
"SHIT!JILIIANE!!!!HEARTBROKEN KA BAA!?"PUTANGINA NIYA!!!SARAP BATUKAN EH....KAINES!!!MASAKIT NA MGA ANG PUSON KO!DADAGDAG PA SIYA!!!!PUTANGHAMNIDA!!!!
"PUTANG INA MO!BAKIT NAMAN AKO MAHEHEARTBROKEN!?ASA!SINO NAMAN ANG TAONG YAN PARA MAHEARTBROKEN AKO!?SWERTE NIYA AH!KUNG SI KIM TAEHYUNG MAN YUN MAIINTINDIHAN KO PA!"Tss..Kaines to...
"Sino ba yang Kim Taeputangina na yan!?Aish.Dadalhin nalang kita sa clinic."Pakyu siya!!!!Sino siya para sabihan nang Taeputangina si V!?Huhu....But,buti naman at napasok sa kutikuti niya naidala ako sa clinic.
"Tayo ka."Sabi niya at inalayan ako..Swerte niya at nahawakan niya ang skin ko!!!Chansing nito eh!!
Naglakad ako dahan dahan...Kahit masakit kinaya ko...Andyan naman si Demonyo eh.Pagmaymangyaring masama Atleast may tao.
"PUTANGHAMNIDA!!!!!SHIT!!!FUCK!!!WTF!?"Nagulat naman ako dahil bigla-bigla namang nagmura ang Bakulaw.
"HOY!ANONG MINUMURA MO DIYAN!?Tulungan mo ako dito!Ang sakit sakit nang puson ko eh!!!"Gosh.Aray!!!Ang saket!!!!
"U-ugh.....JILLIANE...Do You have a....Hmmmm...N-napkin...?"HA!?Napkin!?Ano namng gagawin niya dun!?
"Ughhhh...KAse..."Tinuro niya yung butt ko.Putek!!!Manyak!!!!!!!!!!!!!!!'
"I think you have a period..!"ASDFGHJKL!!!!!!!!!Putanghamnida !!!!!!! As in!?Bakit hindi ba pumasok sa isip ko na May period ako kaya masakit ang tiyan ko!ASDFGHJKL LIKE 10 times!!!!!!Grabeeeee!!!!!!!!Si Bakulaw pa ang unang nakaalam!?Nakita niya pa!?Ughhhhhh!!!!!!Fck this period!!!!
BINABASA MO ANG
The Game
Teen FictionSi Tadhana Mahilig Magsimula nang laro. Sa una Balewala lang saatin ang 'Laro' ni Tadhana Pero pagnasasaktan na tayo..Naiisip nalang natin na... Kailan ba tatapusin ni Tadhana ang laro na sinimulan niya? Pagnamamatay na tayo sa sakit na dinulot nang...