Game 1

98 7 8
                                    

(A/N.Updateeeee!!!Maean_14 Here's your request!!!)
(Ps.Short Update lang to🙏🏻)

Jilliane's Pov

With a chewing gum in my mouth I walk the corridor Of  Saint John College.

As always All eyes is on me.
Boys na type ako.
Girls na inggit sa akin.
*Smirk*

"KYAAAAAHHHHH!!!!"Ughhh!!!Mak-sigaw sila kala mo walang bukas.

Well,well well.
Kaya pala ganon maka-sigaw ang mga girl-- Palaka dahil dumating lang naman ang demonyo.*rolls eyes*

He's Walking like hes so maangas.Hindi naman gwapo.Ughh!!Okay,okay I admit.Gwapo siya,But Ang Baba nang level niya!

Kung akala mong mataas ang level niya well,
Mas mataas ang level ko.

Simula nang nagtransfer yang Demonyong yan.
Nagkaingay na ang mga palaka sa school na'to.
Kase,Wala talagang gwapo dito sa school na to.
Puro mayaman nga,Panget naman.

Kung iniisip niyo naman na ang maldita ko.
Duhh??Sisihin niyo Ang auhtor kung bakit hindi kayo ininfo na Maldita ako.Slight lang ah?

Kungminamalas nga ba naman.Nagtama ang precious eyes ko at ang eyes niya.

"O.Anong ginagawa mo diyan Pokwang?Hindi mo ba sasamahan ang mga girls sa pag-entertain sa akin?"Mayabang niyang sabi.Dahil ba Ine-entertain lang siya nang mga palaka,Lalaki na talaga ang ulo niya?Bilis ah.

"Excuse Me Mr.Demonyo.Bakit ko naman kailangan sasamahan ang mga palaka mo sa pagentertain sa'yo!?Baka bumaho pa ako Ang bahi kaya nang mga palaka!?At Ano Ako Clown!?Sa ganda kon to!? Better think First Mr.Demonyo!Im over way high from your level so dont even try me.And..Pardon?Pokwang!?Baka naman Tinutukoy mo ang sarili mo!?Mukha ka namang bakla eh!Sorry Not Sorry But Im signing off!Babush!"Sabi ko at tinalikudan siya and smirked.Better think kung sino ang kinakalaban mo.

**

Magsisimula na ang Klase Kaya Umupo na kami sa seats namin.

At.Halos gusto ko nang mamatay dahil si Demonyo lang naman ang Katabi ko.

Kahit gusto kong mag aral nang maayos.
Katabi ko siya so kinukulit niya ako.
At whats worst!

Yung mga palaka niya na nasa likod at harap.
Palaging nagpapasahan nang love letter!
Kainis!Ooops,ooops,oops!Dont get me wrong.
Hindi dahil nagseselos ako,Naiinis ako dahil hindi ako maka focus!Duhh???

Kaya today.,Gagawin ko ang lahata para lang maka alis na ako sa putanginang Seat na to!

Pumasok na ang prof so this is my time..

I raise my hand.

"Yes?Miss Gilbert?"Sabi ni Ma'am.Hindi pa matanda kaya Hindi agad kumukulo ang dugo.

"I just wanna change my seat.The reason?Simple.I can not focus sa lectures dahil sa katabi kong si Mr.Buenavista,I want to focus to the lectures po dahil I need po.So Can I change my seat?"Mahabang sabi ko.I rolled my eyes when I say 'Mr.Buenavista' Yukkk!!!Kaya!!!!!!!

"I'm Sorry Miss.Gilbert.Pero We cant do that Right Now.You are all College Students.There is no Time for that.
Okay.Lets Proceed."Halos Mamuti ang mata ko dahil sa sinabi niya!What!?Pagkatapos kong sabihin ang 'Mr.Buenavista'!?Hindi niya ako papalipatin!?Kase there is no time!?

Napatingin ako Kay Mr.Demonyo na Kamukha si Pokwang.

Nakangiti hanggang tainga ang Baliwww!!!!!!
Ughhhh!!!!!!!Kaasar ha!?Sabi ko na nga ba wala talagang nangyayaring maganda saakin mula nung dumating siya!

Kainis!!!!!!!

Pero..his smile.....

I remember him......Hindi kaya....?

No!No!No!Imposible!
He left me so hindi na siya babalik.

Tsss...Inirapan ko nalang si Mr.Demonyo at Nagfocus na sa lecture.

**

Troy's Pov

Hahaha..Kahit anong gagawin mo Jilliane Mae
hindi ka makakalipat nang Seat.

Pagbayadan mo muna ang Ginawa mo
at Patawarin mo na din ako sa ginawa ko...

I hope you'll forgive me dahil yung talaga ang punta ko dito.....At Pumunta din ako para sa revenge ko.

Alam kong naguguluhan kayo pero...Hindi pa ngayon ang tamang panahon para sabihin sainyo ang......nangyari noon.

Past is Past

It hurts na nakalimutan mo na ako Jillian Mae.
Pero mas mabuti na yun.
Dahil pareho tayong hindi na mahal ang isa'tisa...Aish!
Ginulo ko ang buhok ko dahil sa stress...

Maghanda ka na simula bukas Jilliane Mae!
Dahil I'll make you fall inlove with me...
And drop ou like a hot potato.*Smirk*

-------

Jillaine_Marie at Maean_14 Humanda na daw kayo😂😂😂😂😂
Short update lang po ito🙏🏻
Babawi ako next time.

Next update?I dont know😩😔

The GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon