(A/N:Ohmygeessshhhh...Happy 145 readsss!!
Im so happeeeee!!!Tapos ang bibitter niyo pala noh?Nung ang sweet nila V at Bomi Dun kayo hindi nagvovote😂😂.lol.)Jilliane's Pov
Uhhhhh...Hindi ko alam kung paano haharapin ang Buong School at Si Bakulaw..
Why Buong School???Uhh....
Kase...May nakakakita sa amin na Batchmate namen at kinuhanan kame nang pic tapos pinost niya sa Facebook,Insta,At Twitter.
Nakatag pa ha?And Take note..Yung parang nagholding hands pa kame ang nakunan..Very Good!!-.-Com'on...May nakaabang talaga sa labas nang sasakyan ko!?Grrr...Matawagan nga ang guard namen sa bahay...Pero...Ayoko magmukhang maarte noh!?Putsa!
Kaya...NO CHOICE!
Kinuha ko na ang gamit ko at lumabas na sa sasakyan.."Hello,Bitch!"Tss..Kinakausap niya ba sarili niya...?
Linampasan ko nalang siya..At ang mga alalay niya...Na mukhang unggoy.
"You!Bitch!Wag na wag mo akong tatalikudan!Hindi mo ba alam kung sino ako!?"Fvck this bitch...Yan ang statement ko eh...
"Kilala kitaa...Your a BITCH!Oh.Tama ba ako?"Tinaasan ko siya nang kilay.
"EXCUSE ME!?Hindi talaga ako kilala nang babaeng tong eh!"Duhh??Baket ko siya kailangan kilalanin?She just a bitch
"Duhh??Baket naman kita kailangan kilalanin!?"Napaikot nalang ang mga mata ko.
"Kase ang pamilya ko 56th sa pinakamayamang companya!"Pffttt..56th!?Eh..Amin.1st eh.
"Oh...56th....Hiyang hiya naman ako dahil 56th ang companya niyo...Eh Do you know my surname?"Tinaasan ko siya nang kilay..
"Hinde!Baket ba!?"Tss..Bitch talaga.
"Well, my surname is Gilbert.It means,Kame ang first sa pinakamayang kompanya sa asia!"Tss..Predictble..Hindi man lang alam kung sino ang binabangga niya.
"W-wha--"Hindi ko na siya pinatapos..Umalis na ako..
"Bye!Jejerkels!"Pfftt..Baket ko ba nasabe yun?Nalaman ko yung word na yan Kay..Bakulaw...Tinawagan kase niya ako kahapon so...Yah..Dun ko nalaman.
Tumunog yung phone ko kaya tiningnan ko..
'私は、あとちょっとで君と会える。待ってて。'
Tss..What!?Sino ba to!?Kunginiisip niyo kung ano ito..Its Japanese.At baket ko alam!?Duhhh???Dahel Half ako!!Tss..Si Auhtor eh.Hindi sinasabi.Si Mom ang Half.Pero dahil ayaw nang Dad ni Mom kay Dad kaya...Hindi pa kame nakakapunta doon sa place ni Lolo at Lola ni Kuya at Ate.
At kung gusto niyo man malaman ang meaning...Pss..Wag na.
Naglalakad ako sa corridor...Oh.Infairness wala ang mga suitors ko...Tsk.Tsk.Tsk.Buti naman.
Naglalakad ako papuntang classroom nang marinig ko ang ingay nang gym.
Well,,Chismosa ako kaya pumunta ako.Pake mo?
Pumasok ako.Alangan namang lumabas ako debaa??Tss..
Nanlaki ang mata ko nang makita ko nang makita ko..Tss..Alangan namang narinig ko dibe??BTW Nanlaki ang mata ko dahil Nakita kong Duguduguan si Bakulaw tapos mawawalan na nang malay.
"WHAT HAPPENED HERE!?"Sigaw ko...
Shet...Napatingin ako sa Mga lalake na Ughhh..Suitors ko na Gangsters...May hawak ang dalawa na baseball bat at kahoy..Tapos may pasa sila...Kaya It means Mukhang nagaway sila..Perooo....UGH!!!!Curse them!Hindi ko alam pero galit galit ako dahil sa nangyari kay Troy...Na may halo ding pagaalala..
Naphinto si Mark....Ang leader nang gangster at ang baliw na baliw saakin..
"A-ah..Jilliane..."Nauutal na sabi ni Mark..Nakakainis siya!!!!!May hawak siyang kahoy tapos sinisipa sipa niya si Troy kanina!?
Who is he to do that to him!?Tinaasan ko siya nang kilay.
"FVCK!Anong ginawa niyo kay Troy!?"Galit na sabi ko na talaga...Hindi ko na mapigilan.
Napansin kong nagsikuhaan nang cellphone ang mga tsismosa...Sh*t!Fvck them!
"FVCK YOU ALL PEOPLE!Ang chichismosa niyo!!!Lumabas kayo dito!At Put your phones back in your bag!Kung hindi ipapadesqualified ko yan!"Sigaw ni Cassandra..Kay,Binalik naman nila at nagsialis na.
Tumingin ako sa gawi ni Cassandra at tinanguan niya naman ako.
Kaya bumalik na ako kay Mark,,Tss..Ang pinakapanget sa mundo.
"WHY.DID.YOU.DID.THIS.TO.TROY.!?"
Wala na talaga..Hindi ko na talaga kaya..Parang puputok na ako."J-jilliane..Kase baka niloloko ka niya..Oo!Kase diba nagdadate kayo tapos,Andami niyang babae kaya baka lolokohin kalang niya kaya...Nabwisit ako sakanya dahil Mahal kita at Hindi ko gustong Nasasaktan ka kaya..."Pinaikot ko ang mga mata ko..Kakainissss!!!!!Puputok na ako!!!!!!!!Shit!Fvck him!!!!Gusto ko siyang sampalin..Bugbogin..Patayin!!!!Shit!
PAGBABAYADAN NIYO ANG GINAWA NIYO!AT LIKE EEEWWW!!!HINDI KITA MAHAL!SO BACK OFF!AT WALa KANG PAKE KUNG MAY MAHALIN MAN AKO AT KUNG MASAKTAN MAN AKO!FVCK YOU!DAPAT HINDI KA NA NABUBUHAY!"Sigaw ko kay Mark.At pumunta na kay Troy..At Sinubukang itayo siya..Nakita kong umalis na ang mga gangsters
Tumakbo papunta saakin si Cassandra..At tinulungan ako...
Nginitian niya ako...Kay nginitian ko din siya pabalik...My Smile Means 'Thank You'
Napatingin siya kay James.
"Tumawag na ako nang ambulansya..At Hawak na nang school guard ang mga Gangsters."Naptangi nalang kami ni Cassandra.
--
Nandito na kame sa Hospital...
Nandito din ako sa Tabi ni Troy...Halos gusto nang tumulo nang luha ko...Pinakwento ko mase kay James kung anong nangyari...At nalaman kong tungkol sa akin...Kaya di ko kaya...
Nandito nadin ang mga parents ni Troy...
Nakakhiya silang harapin dahil..Dahil saakin nangyari sakanya to...
Because of me...Dahil sa akinnnnnnn!!!
Fvcking Shit! Dahil saakin!!!!!
Stable na daw ang lagay niya pero dapat hihintayin pa siyang magkaroon nang Malay...
Ughhhhh...Dahil saakin Fvck!"Jilliane..Una na ako.."Tumango ako.Pero hindi ko siya tinitingnan...
"Mrs.Buenavista,Mr.Buenavista..Una na po ako.."Sabi niya sa parents ni Troy..Pero ako andito parenn...Nakatingin sakanya...
"Sige Ija..Magingat ka."Sabi ni Mrs.Buenavista..At narinig ko ang pagsara nang Pinto...
Wala na tumulo na ang luha ko...Pleaassee Magkamalay ka na...
Hindi ko na siya tatarayan....Babawi ako sakanya...Dahi lsaakin wala lang siyang malay...
Hinawakan ko yung kamay niya at hingpitan yun....
---
Wheeeeeehhh...Diyan muna tayo...Kung hindi niyo gets..Dapat kailangan niyo basahin ang story kong Photo of 'LOVE'
BINABASA MO ANG
The Game
Teen FictionSi Tadhana Mahilig Magsimula nang laro. Sa una Balewala lang saatin ang 'Laro' ni Tadhana Pero pagnasasaktan na tayo..Naiisip nalang natin na... Kailan ba tatapusin ni Tadhana ang laro na sinimulan niya? Pagnamamatay na tayo sa sakit na dinulot nang...