Trailer

62 4 11
                                    

(A/N:Kung kala niyong update...Pwes nagkakamali kayo😂😂Trailer lang po to..Para mas may gana kayong basahin😂At nagupdate na po ako kanina?Bitin pa din po ba?)

**
"Stoppp!!Youre not my slave.Youre my bestfriend"

**
"Hindi ko na alam ang nararamdaman ko...Parang..Mahal ko na talga siya.."

**
"Kasalanan mo!Kasalanan mo ang lahat!!!Kung baket siya nakahiga ngayon sa hospital bed at walang malay!Kasalanan mo!"

**
"Hindi kita papatawadin sa ginawa mo.Alam ko na ang lahat lahat!Nalaman ko na lahat!Dahil ayoko nang magmukhang tanga pa!"

**
"Mahal na mahal kita..Hindi ko sasayangin ang binigay mong second chance.Papasayahin kita..Babawi ako sa lahat lahat na nagawa ko."

**
"Would he take the responsibility?...
Im Two weeks pregnant..."

**
"Dahil saiyo!!Dahil sayo!!!Namatay ang anak ko!!!Kung maglandian ka please!Wag sa harap ko!!!Dahil sayo namatay ang anak ko..Ang anak ko.Ang anak ko..Ang anghel ko..Ang natitirang kakampi ko sa buhay..Kasalanan mo kung baket namatay ang anak ko!!!!!"

**
"Bubuo tayo nang pamilya..Okay??Ikakasal tayo sa tamang panahon.."

**
"You may now Kiss the Bride"

**
"May Leukemia ang anak niyo."

**
"Time of death 03:18"

**
"Hindi habang buhay kayo kong magpakatatag!!!Hindi haabng buhay kaya kong tanggapin na...May nawalang anghel sa buhay ko!!"

**
"Will fight together.Until the end.Okay?"

**

Oh.Yun lang po...Huhu....
Pate ako naeexcite eh...Nakakaexcite mag sulaaatttt!!Cause writing is mah passion!!!!

The GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon