CHAP 8 : ĐÊM ĐẦU TIÊN

132 20 1
                                    

Về đến nhà đã là 11 giờ khuya. Cả hai thân thể kia đều đã mệt mỏi. Bước vào phòng, cậu nằm ngã dài trên giường. Thấy thế anh kêu cậu dậy :

- Này bà xã, đi tắm rồi mới được ngủ chứ!!!

- Thôi thôi ... cho em ngủ đi mà!!!

Cậu nằm trên giường quơ tay múa chân.

- Ngoan đi nào!!!

Anh lại gần, vỗ vỗ vào mông cậu.

Tự nhiên bị anh đụng chạm thân thể, cậu bất giác rùng mình. Khẩn chương chạy vội vào nhà tắm. Anh ngoài này chỉ biết ngồi cười trước sự đáng yêu của cậu.

Tầm 10 phút sau cậu trở ra. Cái bộ dạng mệt mỏi lúc nảy đã không còn nữa, thay vào đó là thân hình câu dẫn đầy gợi cảm. Mặc chiếc áo sơ mi mỏng và rộng thùng thình để lộ quai xương xanh. Chiếc quần short ngắn chỉ dài đến đùi làm lộ ra cặp chân thon dài, trắng muốt. Tóc vẫn còn ướt làm tăng thêm vẻ quyến rũ của cậu.

Hiện tại anh đang đứng hình trước sự hấp dẫn của cậu. Mắt cứ dán vào người cậu không rời nửa giây.

Cậu khi thấy anh nhìn mình như vậy thì có chút hồi hộp. Đêm nay là đêm tân hôn của hai người, thế nào anh củng " ăn " cậu. Bây giờ cậu mới ân hận khi mặc bộ đồ như vậy.

Bước đến giường chưa kịp ngồi xuống đã bị anh đẩy ngã lên giường, kéo cậu vào nụ hôn sâu. Bị tấn công bất ngờ, cậu có chút giật mình nhưng rồi củng đáp trả lại. Vì thấy cậu nằm im nên anh cứ làm tới, thích thú mút lấy môi dưới của cậu, tận hưởng vị ngọt từ cậu. Rồi nhân lúc cậu không để ý liền đưa chiếc lưỡi của anh vào, tinh ranh mà bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè của cậu mà quấn vào. Hai người dây dưa được một lúc lâu thì không khí trong buồng phổi củng đã cạn. Cậu lấy tay đập đập vào lưng anh. Hiểu ý anh liền rời khỏi môi cậu.

- Em cho anh chứ??? - anh vừa nói vừa lấy tay vén sợi tóc trên trán cậu.

- ...

- Im lặng là đồng ý rồi nhé!!!

- ...

Anh mĩm cười rồi lại kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Cởi bỏ bộ quần áo vướn vếu trên người cậu và anh.

Anh hôn lên trên làn da trắng mỏng mẫn cảm của cậu. Cố gắng để lại những dấu ấn đỏ thẩm. Từ cổ trượt dài xuống ngực.

Hai đầu nhủ phập phồng trước mặt anh. Không chần chừ liền được anh chăm sóc.

Phía dưới đã cương cứng lên rồi, không cách nào chờ thêm được được nữa. Cứ thế, không bôi trơn, không mở rộng, một phát tiến vào.

Cậu đau đớn vặn vẹo cơ thể. Những tiếng rên rỉ liên tục được phát ra.

Đau đớn qua đi, khoái cảm dần ập đến. Những cú thúc mạnh mẽ của anh làm cho cậu có cảm giác lân lân. Chân không tự chủ quấn ngang hông anh, tay quàng qua cổ kéo anh xuống mà hôn.

Anh biết cậu đã quen dần nên được nước mà lấn tới. Cứ thế, thật mạnh mẽ, thật dứt khoát.

Đêm đó là đêm hạnh phúc nhất trên đời cậu. Cậu đã trao hết những thứ quý giá của mình cho anh. Anh vì yêu thương cậu nên hành động càng mãnh liệt hơn. Muốn đem yêu thương mà trao hết vào người cậu.

[Longfic] [ChanBaek/HunHan] Hãy Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ