CHAP 7.2 KẾT HÔN (end)

132 20 5
                                    

- Note : sẽ gọi LuHan là nó nhá ^-^


18h pm tại nhà hàng CB...

Đường phố hằng ngày đã đông, người đi đường qua lại tấp nập. Hôm nay vẫn không ngoại lệ thậm chí còn đông hơn gấp mấy lần thường ngày. Nguyên do tất cả chính là đây, là buổi lể cưới của con ông chủ tịch Park. Hằng trăm chiếc xe hơi sang trọng lớn bé kéo nhau đổ ùa về nơi này. 2 bên thông gia đứng trước cửa nhà hàng, môi mĩm cười nhiệt tình chào đón khách. Thật tình mà nói cái đám cưới này được rất nhiều người chúc phúc.

Bên ngoài ồn ào náo, nhiệt bao nhiêu thì bên trong yên lặng bấy nhiêu. Cậu đang ngồi trong phòng chờ của cô dâu, được một chị xinh đẹp trang điểm cho mình. Thường ngày đã đẹp rồi, hôm nay trang điểm lên lại càng đẹp hơn.

Cậu diện một bộ comlê màu đen, sơ mi trắng bên trong, có chiếc nơ đỏ ở cổ. Tóc tai được chải chốt gọn gàng. Mang đôi giày nhãn hiệu sang trọng mà đích thân anh mua cho cậu.

Nhìn mình ở trong gương, thật tình cậu không nhận ra đây là chính mình. Trong cậu rất chững chạc nhưng lại ra dáng của tiểu mĩ thụ a.

Đang mãi ngắm mình trong gương tới khi có người đến đứng bên cạnh mà vẫn không hay biết.

- Đẹp rồi, đẹp rồi!!! - người đó cất tiếng.

- A.... tiểu Lộc của Baekie đây mà!!! - cậu 2 mắt sáng rực chồm tới ôm lấy cậu bạn.

" Xi Luhan 19 tuổi, con trai tập đoàn LH hùng mạnh nhất thế giới. Là bạn thân từ nhỏ với Baekhyun và Sehun. Năm 16 tuổi được mẹ đưa qua Trung Quốc để học tập đồng thời trao dồi kinh nghiệm để sau này thừa kế cả gia tài. Luhan yêu Sehun nhưng khi biết Sehun yêu Baekhyun nên đành ngậm ngùi mà yêu đơn phương suốt từng ấy năm qua. Vì biết tin cậu bạn thân của mình đám cưới, dù bận cở nào củng ráng sắp xếp thời gian về lại Hàn Quốc một thời gian. "

- Lâu quá không gặp nên nhớ tớ đúng không??? - nó cười híp mắt.

- Cậu đi bấy lâu nay, cả một tin nhắn hay một cuộc điện thoại củng chả có. Bộ quên đứa bạn này rồi à??? - cậu làm bộ mặt hờn dỗi.

- Là tớ bận. Chẳng phải bây giờ tớ đang ở trước mặt cậu hay sao? - nó lườm cậu.

- Nếu không có cái buổi kết hôn này thì cậu có chịu về không? - cậu vẫn chưa chịu thua.

- Thôi... thôi được rồi. Đúng là lúc nào cậu củng thắng. - nó cố nặn ra nụ cười.

Cậu cười ngất ngây trước bộ dạng hiện tại của nó. Tới khi anh bước vào thì mọi hoạt động của cậu đều dừng lại.

- Anh vào đây làm gì??? - cậu chạy lại bên cạnh anh mà thì thầm.

- Thì vào thăm em, xem em đã chuẩn bị đến đâu rồi. - anh nở một nụ cười rồi dõng dạc nói.

- A em xong cả rồi. - cậu cười híp mắt.

- Này này.... tớ vẫn còn ở đây nhá. - nó nảy giờ im lặng nhìn hàng loạt cảnh tình tứ của 2 người thì không khỏi bất mãn mà lên tiếng.

- Đây là....... - anh ngạc nhiên nhìn nó.

- À đây là Luhan bạn cũ của em đấy. - cậu cười đưa tay về phía nó.

[Longfic] [ChanBaek/HunHan] Hãy Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ