Hai năm sau
Trường đại học CuBe
Chuông báo giờ giải lao vang lên, khi tiếng chuông ngừng hẳn lập tức tất cả học sinh đều ồ ạt từ cửa lớp học chạy ra.
-Hyunah~_ DooJoon đi đến đặt tay lên vai cô gái.
-Gì vậy?_Ngước lên nhìn người anh họ đáng mến. Khuôn mặt nữ nhân đẹp mê hoặc. Cô là Kim HyunAh em họ của DooJoon mới du học từ bên Mĩ về.
-Chúng ta đi. Em không thấy đói sao???_ DooJoon cười dịu dàng. Đôi mắt dịu dàng quan tâm đến đứa em họ cũng là đứa em gái duy nhất của mình_ Anh cũng sẽ giới thiệu cho em bạn của anh.
-Được thôi. Chúng ta đi_ Nói rồi Hyunah đứng dậy kéo tay DooJoon đi khỏi lớp.
Bước vào căng tin, DooJoon mua khá nhiều đồ ăn rồi đưa Hyunah đi lên sân thượng của trường.
Khẽ đẩy cánh cửa, cơn gió nhẹ thổi vào bên trong xõa tung mái tóc nâu dài thoang thoảng hương hoa hồng càng lên tôn lên nét quyến rũ chết người của Hyunah.
-Mianhae. Tớ tới muộn._ DooJoon kéo tay Hyunah đến gần 4 tên bạn của mình cười cười nói.
-DooJoonie, lại người mới hả???_ Kikwang nhìn anh cười tít mắt.
-Ki nhùn, em muốn ăn đòn hả???_ DooJoon la toáng lên_ Đây là Hyunah, em họ của hyung mới du học bên Mĩ về._ Quay qua nhìn Hyunah_ Ba tên này lần lượt là HyunSeung, DongWoon, Ki nhùn...Còn cái tên mặt lạnh như tiền đang ngồi trên kia là Junhyung
-Ya... Ai cho phép hyung gọi em là nhùn hả??? Hyung nghe cho rõ đây. Tên em là Kikwang. Lee Kikwang. Hiểu chứ????_ Kikwang hét lớn vì bị chọc tức_ Còn cô gái xinh đẹp này là em họ sao??? Nói thật đi, lại lăng nhăng chứ gì???_ Kikwang nói móc, mắt tia về phía DooJoon rồi quay qua nhìn khuôn mặt đang biến sắc của HyunSeung.
Nghe vậy DJ sợ xanh mặt. Lần trước chỉ vì say rượu ở bar không ý thức được gì mà vòng tay ôm lấy một nữ nhân lạ mặt bên cạnh. Kết quả là bị HyunSeung bơ một tháng trời. Nhanh chân chạy một mạch tới chỗ Hyunseung nắm tay cậu
- Seungie ah~ Đừng tin thằng nhùn đó. Đó là em gái anh mà_ Mắt rưng rưng nhìn cậu đến tội.
Hyunseung thấy vậy bật cười, đanh đá giật cọng tóc của DooJoon. Anh chàng cũng đau đấy nhưng gắng nhịn. Không may công chúa của anh giận thì khổ.
-Biết rồi, em tin anh_ Rồi quay qua nhìn DongWoon dơ cao màn hình điện thoại_ Cho em nè.
DongWoon đang ngồi chơi game trên điện thoại nghe Seung gọi thì ngước lên nhìn.
1.
2...
3....
-LEE KIKWANG_ Âm thanh vang vọng khắp ngôi trường cube_ Thì ra anh là người đã làm đứt đầu con thú bông của tôi hả???_ Nói rồi chạy đến bóp cổ Kikwang xấu số.
Bị bóp cổ khó thở gần chết mà kikwang vẫn chìm trong suy nghĩ của mình "Mwo??? Không phải mình đã bí mật để lại chỗ cũ rồi sao??? Sao Seungie lại biết được. Chết chắc rồi" Khóc trong lòng.
-Woonie à, anh không có. Anh bị oan mà.
-Còn chối, bằng chứng rõ ràng nhá. Đó là quà sinh nhật umma tặng tôi đó. Đã vậy tôi cắt đầu anh ra thay cho đầu con gấu của tôi luôn_ Lắc đầu Kikwang đến gãy cổ luôn rồi.