Tiểu sử

3K 93 36
                                    

||> Tiểu sử.

1. Akinori Takehiko (Bạch Dương).

"Vì yolo, hãy quẩy lên đi! Hãy tận hưởng cuộc sống một cách hết mình để không phải hối tiếc điều chi!"

Tam giác quỷ Bermuda của trường học, chắc chắn rằng không thể thiếu anh, Noriyuki và Haruto, ba tên siêu quậy khiến trường học thất điên bát đảo một phen. Bỏ đinh lên ghế thầy cô, bôi keo dán sắt, lá mắt mèo,... những trò quậy khiến cho người khác hãi hùng. Tuy nhiên, tam giác quậy nho nhỏ này lại là mấy thằng trong top 5 học tập, vì vậy đành mắt nhắm mắt mở cho qua vậy.

Khác với Noriyuki, không ai biết được thân phận của cậu, hay là Haruto, nhà giàu, con ông cháu cha, Akinori là con nhà bình dân, tuy vậy anh không hề bài xích hai người, thậm chí còn thân thiết hơn, bởi vì cả ba luôn đối đãi thật lòng với nhau. Cũng là từ đây, huyền thoại tam giác quỷ Bermuda của thế giới thợ săn, chậm rãi hình thành.

2. Taiki Kurosawa (Kim Ngưu).

"Ký ức của tôi là một màu trắng. Thật khó chịu khi trái tim đập nhanh, nhưng bản thân lại chẳng nhớ được gì."

Taiki đã từng chết một lần. Nếu không phải là nhờ tam giác quỷ trong lúc đi làm nhiệm vụ phát hiện ra cậu đang nằm ngất trong khu rừng thì có lẽ là cậu đã chết thật rồi.

Dù được cứu sống, nhưng ký ức của cậu đã mất hết, vì vậy nên tam giác quỷ đã quyết định để cậu ở lại sống chung với họ, để cho cậu gia nhập học viện, thích ứng với mọi người. Cậu vô cùng cảm kích họ, vì vậy cậu quyết định đi theo họ, từ học viện cho đến gia nhập tổ chức và ở đây, cậu và người đó, một lần nữa, tương phùng.

3. Noriyuki Shirogane (Song Tử).

"Ai cũng có giới hạn của bản thân cả. Vượt qua nó, họ sẽ trở thành một người khác"

Cặp bài trùng với Kenshin trong những câu triết lý, tam giác quỷ cùng Haruto và Akinori với những trò quậy phá kinh hồn, đồng thời là học sinh đứng trong top 3 cả về tri thức lẫn thực chiến, kinh nghiệm đầy mình.

Bình thường, Noriyuki rất triết lý, rất quậy phá và rất tốt, nhưng thử đụng đến giới hạn của cậu xem, ngay lập tức từ quan văn chuyển thành quan võ đấy, nên tốt nhất là đừng nhờn với cậu. Thân phận thật sự của cậu vẫn còn là điều bí ẩn.

4. Yukito Hatake (Cự Giải).

"Ta rất hiền lành nha, nhưng tại sao các ngươi cứ vu cáo ta nham hiểm là thế nào?"

Tên là thỏ tuyết, nhưng anh hoàn toàn không hề hiền lành, nhút nhát như một con thỏ mà lại vô cùng nham hiểm, tàn nhẫn như một con cửu vĩ hồ ly. Khuôn mặt luôn treo nụ cười trên môi khiến mọi người không biết chủ tịch đại nhân đây đang nghĩ gì, vì vậy anh được xếp vào nhân vật nguy hiểm và không được phép đắc tội nhất trong tổ chức. Về thân phận của anh, rất đơn giản, anh là con trai chủ tịch đời trước Naoki, cộng với tài năng thiên bẩm nên ngay khi anh trở thành thợ săn chuyên nghiệp, mọi người đều đồng ý để anh đảm nhận chức chủ tịch. Bí mật, anh là thê nô, vợ nói gì nghe nấy, không bao giờ cãi lại.

5. Haruto Akatsuki (Sư Tử).

"Làm thanh niên nghiêm túc làm gì? Quậy lên đi để còn tận hưởng cuộc sống nữa!"

[12CS - SA] Demon HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ