"Thế nào thưa quý ngài? Kiện hàng lần này có tốt không?"
1 tên có khuôn mặt chuột hếch mũi lên, lấy 2 tay xoa vào nhau tạo nên âm thanh sột soạt khó chịu. Trước mặt hắn là 1 quý ông, ông ta vận 1 bộ đồ đắt tiền màu xanh đen. Khoác cái áo lông thú ở ngoài và đội 1 cái nón che gần hết khuôn mặt. Chủ yếu là đừng để người khác nhận dạng.
"Hừm......" ông sải bước tới mấy kiện hàng. Nó là những cái lồng sắt chứa đầy những đứa trẻ đủ loại chủng tộc. Từ loại thường thấy là nhân tộc đến hàng hiếm như tiên tộc đều có đủ. Có hơn 10 đứa trẻ bị bắt tới đây và biến thành nô lệ, tất cả bọn chúng đều sợ hãi mỗi khi ông bước ngang qua.
"Ngài thấy thế nào? Có đủ tiêu chuẩn của ngài?" Lão mặt chuột cười gian, hắn đung đưa cái hông bự chẳng của mình qua lại, y hệt như 1 con chuột cống đang rình mò. Lão mặc 1 bộ đồ khá giản dị, quần thun áo vải đều có 1 chút đỏ. Bên vai trái có 1 hình xăm bông hoa biểu tượng cho băng đảng bắt cóc của hắn.
"Tốt, thật sự rất tốt." Ngài bá tước khen ngợi rồi sau đó đạp thật mạnh vào bụng của tên buôn người. Hắn nốc tháo hết số thức ăn mà mình mới tọng vào được, ói ra mật xanh mật vàng.
".t...tại...sao......?"
"Ta nói chưa thủng màng nhĩ ngươi nhỉ? Thứ ta yêu cầu là 1 đứa trẻ nhân tộc có tóc đen và mắt đen." Tên bá tước lấy khăn chùi đi vết bẩn dính trên tay mình. Ong ta rút ra 1 cay đũa phép và chỉa nó vào thân hình run rẩy tội nghiệp của lão mặt chuột.
"Nhưng... thưa ngài, dạng đó thật sự rất hiếm và đa số đều là người của Hoàng Gia....."
"Ta cóc cần quan tâm lũ chúng bây làm sao hay thế nào nhưng thứ ta muốn là 1 Hắc Nhân. Bao nhiêu tiền ta cũng trả, ta cũng đưa cho ngươi luôn vũ khí phép thuật nếu các ngươi cần." Ông ta gầm lên, mắt của tên đó bỗng ánh lên sự khát máu, điên dại. Có cảm giác như...ong ta bị ai đó nhập vào và thay đổi toàn bộ tính cách.
"...v...vâng....g......" tên buôn người sợ hãi rụt cái cổ thấp đầy mỡ của mình lại, hắn loạng choạng đứng dậy. "Bất cứ thứ gì vì ngài...Fransis......"
Tên bá tước hất mặt lên, ông ta tiến tới chỗ 'kiện hàng' và nắm lấy tóc của 1 đứa bé ở trong đấy. Nó la hét không ngừng, nước mắt nước mũi dính tèm lem trên khuôn mặt khả ái của nhỏ. Fransis nở nụ cười điên dại, ông lôi sềnh sệt nó như 1 bao cát, coi nó như 1 món hàng không hon không kém. Những đứa trẻ xung quanh khóc thét lên, nhìn than hình nhỏ nhắn từng là bạn mình bị biến thành 1 bao tải với khuôn mặt lắm lem bùn, nước mắt và máu.
"Không!! Papa, mama!! Cứu con!! Papa!!! Mama!!"
"Hachahachahachahacha!!!!!!!" Fransis cười rít lên trước sự hoảng loạn của bé gái. Hắn dập mặt của cô bé đó xuống nền gạch vô số lần. Mỗi 1 lần khuôn mặt cô bé tiếp xúc vói sàn nhà là mỗi 1 lần hắn doki 1 cái cho đến khi thân hình bé nhỏ kia xụi lơ và không còn cử động được nữa. Tên bá tước nắm tóc nó lên, nhìn vào khuôn mặt be bét máu.
Hắn cười 1 tràng sảng khoái rồi vứt bé gái đó vào tên mặt chuột. Lão ta run lên sợ hãi, cắm đầu cắm cổ lo chụp món hàng yêu dấu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Novel] Alfadin Odin - Cha của Thế Giới
PertualanganĐây là bộ Original Novel đầu tay của mình, nên nó không có vẻ gì hay và trau chuốt lắm thế nên mọi gạch đá cứ gửi tới nhà mình, mình sẽ dùng nó để xây thành 1 toà lâu đài. Thể loại: Fantasy, Truyền Thuyết, Harem, Phép thuật. Vì đây là Original Nove...