Part 2: Meet the Angels(Jil Salazar Vesmonte/Tsismosang Anghel)

44 3 0
                                    

heto na po ang inyung hinihintay! maraming salamat sa mga nagbabasa! at mga mahal ko kayo!!!!!!!!!! <3 <3

this is all about Jil Salazar Vesmonte!

Philippines 8:00AM

Jil's POV

 I'm here at our school...dito sa garden ng school namin...

nakikitsismis..oo na ako na ang tsismosa..Paki mo naman? at least I'm beautiful...o react?

huhaiss ang mga tao nga naman kung sino-sino nalang ang pinaguusapan, mga walang magawa ehhh..nagsasayang nang laway!

"really? kawawa naman yung girl as in may bago na siya? ano ba yan...maganda naman yung una di ba? mayaman pah! bat naghanap pa siya ng iba?"-G1

"oo nga ehhh..tss pero pakiramdam ko weak yung babae..hindi palaban..kaya madali nating masusulot yung boy! hahaha di kagaya nung nauna amazona!"-G2

sino nanaman kaya ang pinaguusapan nila..oh well bahala na nga...

maka-alis nalang ayaw ko nang malaman kong sino ang susulutin nila haha' kawawang babae!

tumayo na ako ng magsalita ng may magsalita!

"oo nga madali nating masusulot si Jet my labs!"-G1

Jet?

ano daw? anong Jet?

hindi naman siguro,

baka magkapareha lang pangalan...

"hindi ako lolokohin ng Jet ko, mahal ako nun!" bulong ko na lang at pagkatapos ay nagsimula ng maglakad!

at oo nga pala di pa ako nagpapakilala...

hi! *kaway-kaway* 

ako nga po pala si Jil Salazar Vesmonte, as you can see pinsan ko po si Via Villareal Salazar, at hindi lang siya marami pang iba... I am 16 years old, mayaman, maganda, mabait, at tsismosa.. sabi nila...pero para sa akin di naman ahh..masama bang makinig a mga storya ng iba? at masama bang ishare din sa iba? oo na nga masama na yun..sadyang nasa blood ko na yun..

and as I've mention may boyfriend ako si Jet Jaudian, huhaii..namiss ko siya bukas pa kasi kami magkiita ya know busy pa siya..ewan ko kung anong ginagawa...hintayin ko nalang bukas.. 8th monthsary namin bukas ehh kaya ako..maghihintay nlang uwi muna ako..para makapag beauty rest..pumuntah lang naman kasi ako dito kasi may inasikaso ako..

pumunta na ako sa parking area.. sigurado ako andun na ang sundo ko..

pagdating ko sa parking area..sabi na nga ba ehhh..excited kasi masiyado kaya ayan naghintay ng matagal to talaga si manong Mac..

"oh Jil kanina pa kita hinihintay...pasok ka na!"-Manong Mac

"alam ko manong, halata sa mukha nyu..bat ba kasi ang aga nyu?"-ako

"ayaw ko lang mahuli iha..ams mabuti na yung mauna ako..baka kung ano pa mangyari sayo habang naghihintay ka sakin ehh..nagiingat lang!"-siya

eto nanaman po siya sa pagiging over protective niya...well actually simula nung isilang ako siya na ang nakagisnan kong driver...mabait kaya si manong love na love ko yan ehh...palagi akong nililibre nyan nang ice candy, ang sarap pa may taste si manong ehh..

"oo na nga po yan naman lageh nyung rason ehhh..ahmm si Abby po? hindi nyu po kasabay?"-ako

si Abby ay ang kanyang nagiisang anak..kami ang nagpapa-aral sa kanya, kapalit ng pagtatrabaho ng nanay at tatay niya sa amin..pero kahit ganun kahit pa pinag-aaral na namin siya may weldo pa rin yung parents niya..ayaw nga tanggapin nung una kasi tama na daw yung may matirhan silaat makakain....pero nag insist si mama kaya wala sila magawa..

The Angels and The DevilsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon