Shanghai, China 8:30PM
Chanelle's POV
Make some noise madlang people....xD nakuha ko lang yan sa show..na madalas pinapanood ni mom sa The Filipino Chanel..
By the way..ako nga pala si Chanelle Salazar Chua, one fourth chinese kasi yung dad ko ay half chinese...at kaya nga dito kami nakatira sa China kasi andito yung business ng dad ko..let say business namin..ahmmm I am 16 years old..ahmm mayaman, maganda, mabait at tahimik lang.. And I am taken...as of now..hindi ko naman kasi alam kung kami talaga sa huli ni Ryan.. and speaking of Ryan papunta ako ngayon sa bar kung saan kami magkikita at magcecelebrate ng 6th monthsarry namin..woho kunti na lang mag-iisang taon na kami..
kala ko nga di na kami aabot sa ganito, his a cassanova ehh..kaya nga di makapaniwala ibang mga friends namin ehhh...friends ko lang pala di ko naman kasi close masiyado yung mga friends niya..marami siyang friends kagaya rin niya tsk. playboy...ay hindi na pala siya playboy kasi nagbago na siya..
hummm..hummm..
ehy masaya ako ehhh kaya pahumm-humm lang ako..
ehy malapit na akoh...yey! gusto ko na siyang makita ehhh...Ry I'm coming..
and after a long..long years..choos..ayan nakarating na rin ako..ehy excited na ako..ano nanaman kaya surprise nun..mahilig kasi sa surprises si Ry ehhh..so here I am pababa na sa motor ko..syempre I need to park it safely muna..baka mapano ang baby ko ehh..
and here I am papasok na....iniisp ko pa lang yung pwede niyang surprisa? woaaah..
posibleng yung buong bar nirentahan niya tapos kami lang dalawa woaaah...
o di naman kaya pagpasok ko may magbibigay sa akin ng flowers isa-isa..
oh di naman kaya pagpasok ko kakanta siya bigla? ang romantic nun..
or tahimik lang siya tapos biglang may music na magpi-play tapos yayayain niya akong sumayaw.. ang saya siguro nun superr...
pero wala...pagpasok ko..yung usual lang nangyayari sa isang bar, maingay ang daming nag-iinuman tapos amoy sigarilyo..hinahanap ko si Ry...ayun siya, sa isang stool nakaupo tapos may hawak na beer...
lalapit na sana ako ng biglang may lumapit sa kanyang babae...
oo babae...
at ang sweet nila...hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko..feeling ko kasi napako ako..
sabi ni kuya Ram kapag ganitong ang sakit na dapat lumalayo na ako..
pero hindi think positive..prank lang ito ni Ry, tapos mamaya sasabihin niya joke lang..
naiiyak na ako..pero pinigilan ko..trust him..
biglang tumayo si Ry at pinaupo niya yung girl kanina..di ko pa makita yung mukha nung girl ehh nakatalikod nga kasi sa akin...pagkaupo nung girl..umakyat sa stage si Ry..kumuha siya ng gitara. Hindi pa rin niya inaalis ang tingin niya dun sa girl...at alam mo yung tingin na ingat na ingat siya..
shet di ko pa siya nakitang tinignan ako ng ganyan...
nagsimula na siyang tumugtog nakalimutan ko bang sabihin sa inyu? si Ry po ay singer...pero di naman ganun ka sikat...pero kung sa school namin? superr sikat siya.. pamilyar sa akin yung kantang tinutugtog niya....ahhh..
paano ba naman yan di magiging pamilyar ehh yan yung kantang sinayaw namin nung first monthsarry namin dito din mismo sa bar na to..sabi na nga ba ehh prank lang to..
*flashback*
kakapasok ko pa lang sa bar...ehhy bat umaambon? first monhtsarry namin tapos kaylangan may ambon? how romantic..tss..
BINABASA MO ANG
The Angels and The Devils
Teen FictionSa DEMON HIGH magtatagpo ang mga landas ng THE ANGELS at THE DEVILS...? kung sino sila? bat di mo nalang basahin? xD Ano nga bang mangyayari kung ang playboy at manhaters ay nagkatagpo? guess...guess.. para malaman nyu? umpisahan nyu nalang kayang...