Via's POV
Hanap
Hanap
Hanap
argggh! Nakakainis naempake ko na lahat ng itim kung polo at three fort, pati black na blazer naempake ko na rin!
Anong susuutin ko? Puti nalang talaga ang natira! Huhuhu kaasar! Hindi naman sa itim lang talaga ang sinusuot ko, yung mga inner kong sando ehh iba-iba naman ang kulay! Pero yung outer, o yung polo, three forts at blazer itim talaga! Ganito kasi ako manamit...
Nagsusuot ako ng cap sa ulo, (PS: madami siya niyan dahil hindi siya lumalabas ng hindi naka-cap) tapos sando sa inner, pero syempre iba pa yung bra ha! Then sa outer is yung pnlo or three fort o blazer. Then pants or jeggings, at kailangan itim yun! Maliban sa inner at sa cap! Iba-iba kulay nila! Basta ewan gusto ko ganyan ehh!
Kaya lang inempake ko na pala lahat! At ang natira na lang eh isang blue na jeggings, isang whitena sando at white na polo na bigay ni Sonny gusto niya daw kasi ako makita na nagsuot ng ibang kulay. Ehh kamusta naman yun noh? Buti sana kung inner yung white kasi kaya ko pa! Kaasar talaga! Bahala na nga! Black naman yung shoes ehh hahaha!
Oh siya bihis lang ako!
Suot
Suot
Suot
at Suot
tanan! Huhaiss ang panget talaga pag puti ang outer! Bahala na nga!
Ahh yung finishing touch necklace na bigay ni Dad! Hindi din ako lumalabas ng di suot toh! Syempre pag suot ko to parang kasama ko na rin si Dad!
Haiss wag na nga mag emo! Pang mahina lang yun!
*tok tok tok*
"miss Via! Nasa baba na po silang lahat! Ikaw nalang po hinihintay!"-maid
"bababa na!"-ako
Nakarinig nalang ako ng mga yapak palayo sa door ko. Makababa na nga!
Pagbaba ko tinignan ko sila, sina insan, ang barkada, si kuya at......
Tinaasan ko siya ng kilay "at sinong nagsabi na kasama ka?"-ako
"theres nothing you can gawa! I'll make sama!"-Dale
Oo ang bruha bihis na bihis gusto nya talagang manira ng party eh noh? Tiningnan ko si kuya nag shrugg lang siya ang ibig sabihin lang nun wala na rin siyang magawa! Kakalbuhin ko talaga tong babaeng toh!
Kung makadikit pa kay kuya Kurt wagas kala mo girlfriend, eh iritang irita nga mukha ni kuya Kurt ehh!
At dahil wala kaming magawa sa kabaliwan ng babaeng toh! Ayy lumbas na kaming lahat!
Anong sasakyan namin?
"may van at dala ko sasakyan ko!"-kuya Kurt
si kuya Psychic...
"im not a psychic!"-siya
"yaaah yosa creepy talaga!"-ako
"hahaha tara?"-kuya Kurt
"tara bhe? Ill make sakay in your car!"-Dale
Bubuksan niya sana yung door sa shotgun seat pero inunahan ko siya then flashed a develish smile, take that!
Eh yung car pa naman ni kuya Kurt ehh sports car, yung car na walang backseat? Yung sa drivers seat lang at shotgun sit. Eh di wala na siyang mauupuan!
"heey thats may pwesto, bitch!"-Dale
tama ka bitch ako kaya naman
"but i got in first kasalanan mo na kung kukupad-kupad ka!"-ako
"whuuut? Kurt? Arent you going to gawa something? Shes taking my sit!"-Dale
pagrereklamo nya, pero nagshrugg lang si kuya Kurt at pumasok sa drivers seat!
Hahahaha take that two! Yun lang at pinaandar na ni kuya ang sasakyan! Tapos nung tinignan ko siya sa side mirror, muntik pa siyang maiwan nung van kasi nagdadabog pa dun ehh!
"you look good baby! Himala at nagsuot ka ng ibang kulay?"-kuya
"hihihi thanks kuya! Kasi naman naempake ko na lahat ng gamit ko! Yung shoes nga lang yung black ehh!"-ako
"hahaha!"-siya
Tinawanan pa nga ako !
After 1 million years, tsanan! Nakarating na rin ako, I mean kami! Bumaba na ako! Pero syempre hihintayin muna namin sila!
After 10 seconds nakarating na rin naman sila, at ayun nagsibabaan na rin!
"oh my gosh sinuot mo na rin! Im so happy! Nung isang taon ko pa yan binigay ehh!"-Sonny
with matching pout pa yan ahh!
"kadiri ka hahaha! Tara na nga at pumasok! Lez party"-ako
at sa pagpasok namin dun, yun na ang simula nang walang humpay na party! Inom dito inom doon-
Sayaw dito sayaw doo.
Kanta dito kanta doon!
Buti nga at di naglalandi tong si Dale ehh. Kaya walang gulo!
So maya na ang kwento? Makikaparty muna ako!
Hahahaha!
***************************
BINABASA MO ANG
The Angels and The Devils
Teen FictionSa DEMON HIGH magtatagpo ang mga landas ng THE ANGELS at THE DEVILS...? kung sino sila? bat di mo nalang basahin? xD Ano nga bang mangyayari kung ang playboy at manhaters ay nagkatagpo? guess...guess.. para malaman nyu? umpisahan nyu nalang kayang...