Ok, eto na ang kasunod. Naiingganyo na ko sumalat. 9 reads na agad. 2hours pa lang. hahaha!
thanks sa kaibigan kong si Princess Federico. At sa aking New found friend na si Kaymart Mendoza.
Ok eto na ulit.
kahit walang kwenta to, salamat sa pagbabasa nyo! :))
-------
Umaga na. My God. nakatulog pala ako.
Umaga palang magkatext na agad kami ni Keeco. Oo, tama! Nung una diba nag aalangan pa ako kung rereplayan ko ba siya. Pero tutal magkaibigan na naman kami ok na yun. Awkward! >.< Pakiramdam ko nun nagtataksil ako kay EX ko. Naisip ko na, ''DUH! TEXT LANG YAN! AT MAY GIRLFRIEND NA YUNG TAO!'' Am I Dumb? Yah. I know! :)
2 days na kaming magkatext. Bat ganun? Di kami nawawalan ng usapan. At maniwala man kayo o sa hindi sinabe nya sa akin na parang gusto na nyang makipaghiwalay sa gf nya. Tama ba yon? Ako naman todo advice, syempre dapat payong kapatid, payong ATE! Nung araw din na yun nagkaron kami ng tawagan. Hindi ko alam pero biugla ko siyang tinawag na ''BEBE KO''
Sam: BEBE KO!
Keeco: BEBE KO!
Oh hah! Parang Si Sarah at John Llyod lang diba? well ayun talaga un!
Napagusapan din namin kung bat akolate ng pumasok nung nakita nya ako.
Sam: | E kasi antok pa ako, kaya di ako nagising ng maaga |
Keeco: | Well agahan mo bukas, baka mapapunta ka ng guidance kapag lagi kang late |
Sam: | Sus, nagsalita ang hindi late|
( hindi naman talaga na lelate sa pagpasok sa school si Keeco. parate itong nadating ng maaga sa LC)
KINABUKASAN!
Ayan, maaga ako nakapasok hahahahaha! magugulat mga kaklase ko dahil hindi ako late, lalo na ang teacher namin. Makakaattend din ako ng subject nya. SA WAKAS. Isang beses sa isang linggo lang kami namimeet ng klase nya at unang klase pa to sa unang araw ng linggo. Bute nakakapasa pa ko dito.
Paakyat na ako ng hagdan ng biglang nakita ko si Keeco
Keeco- hoy!
Ako- uy
then tuloy tuloy lang ako sa paglalakad!
Recess na! Tinext ako ni Keeco!
Keeco: | asan ka? baba ka, kita tayo sa baba, malapit sa canteen |
ANO DAW???? At bat ko naman siya susundin, batang yon! tss.
Pero pumunta pa din ako dun! HAHAHAHA! TAGLAY KO ANG KALANDIAN KO NGAUN! HAHAHA!
Nagkita kami, nahihiya ako. ANG LANDI KO! ANG LANDI NAMIN! :))
Nilibre nya ako ng C2. OO NG c2! Mahilig naman ako sa C2 kaya ok lang! Dali dali akong umakyat sa room namin. Ininum ko ang binili nyang C2 sa sobra kong pagod, hingal at uhaw. Pero ng naubos na to nalungkot ako. Dapat di ko to ininum.
Angel: Huy! Painom!
Ako- ay sorry ubos na e.
Angel: bat ganyan muka mo.
Ako- may secret ako. wag kang maingay!
Angel- sige ano?
KINAKABAHAN AKO! DAPAT KO BANG SABIHIN??
Ako- itong c2 na to, libre lang sa akin to ni Keeco
Angel- EEEEEEEEEEEEEh? Hanla, swerte. Close ba kayo? ayiiie!
Ako- hinde, ewan, hindi ko alam? magkatext lang naman kami tapos ayun pinababa nya ako at nilibre nya ako!
Angel- Hanla Sam, galing mo. Kaw ha, Update mo lang ako parate!
Ako- Ano ka ba? Anong pinagsasasabe mo jan?
Angel- Loka! jan naman lahat nagsisimula, patext text, libre then text na naman at..
PERO BAGO PA SYA MATAPOS SA SASABIHIN NYA SINABAT KO NA AGAD TO!
Ako- LOKA ka din! Hindi Pede! May girlfriend siya at MAHAL KO PA DIN SI EX! >.<
----------
waaaaaaah! Ano ng sunod? tamad pa din ako, puro narration lang nagagawa ko! hahaha!
wait sa next ! :P