Sadness is yet to come

46 0 0
                                    

Prolongue

The things that scares me the most,

is having someone I care about wake up one morning and say they could do better than me. That they're tired of me, or don't want anyhinh else to do with me. Then simply walk away without reason, explanation, or even a simple goodbye. They just decided to ignore me, and I'm left to wonder what the hell happened. That scares me!

Relationships scare me sometimes.

Why? Because one person has the power to make or break your day. They have the ability to make you smile, laigh and even cry. One person could have so much to hold on me. I'm vulnerable. And for me, that's a scary position to be in.

Part 1

-----

HI! Ako si Sam. Samantha Cruz, I'm 16 years of age, my religion is INC. I love music and definitely my heart now is broken. You see I love him so much but then he chose to break my heart. Hindi ko siya masisis. Tama? Pero ang pagdurog nya sa puso ko ay hindi mistake! It's a CHOICE!

School mates kami ni Keeco.  Mula ng pumasok sya sa LC- Laguna College nauso ang cute,gwapo at lahat lahat na. Sikat kasi sya, varsity sya ng volleyball at panlaban din sya sa mga events katulad ng mga Ms. & Mr. ganto, ganyan! Nakakatuwa dahil freshmen palang sya talaga namang madami na syang ka close lalo na sa mga seniors. Junior pa lang ako that time.

Hindi siya bigdeal sa akin kaya walang kaepe-epekto kung magkasabay o magkasalubungan kame. para bang, ''WHO CARES? ONLY CARE BEARS CARE! AND I DON'T CARE CAUSE I'M NOT A CARE BEAR!'' ayan na lang ang nasabe ko sa isip kop njg tinuro sya sa akin ng kaibigan kong si Camille.

Recess time!

Camille- Sam tara! Bili tayo sa baba!

Sam- Ge. Wait.

Along the way, nadaanan namin ang room nina Keeco! Nakaupo sya while chatting with his classmates.

Camille- Sam! Ayan ung sinasabe ko sayo na may gusto sa kapatid ko.

Sam- San?

Camille- Ayan oh, si Keeco. Nako, alam mo ba malakas yang manlibre sa akin, pano ba naman kapatid ko ang gusto nya.

Sam- Eh? O edi palibre ka na, dalian mo ng makataas na tayo.

Camille- Hmmm. KEECO!!

Keeco- Uy ate Camille! (Ngite, di man lang nya napansin na may kasama si Camille.)

Camille- Libre mo naman ako ng drinks! (tatawa tawa)

Keeco- Osige tara.

At ayon binilhan nya ng C2 si Camille, walangyang lalaki di man lang nandamay. Hm, sabagay di naman kami magkakilala at pakelam namin sa isa't isa.

Sadness is yet to comeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon