After ng malatelenobelang kadramahan naging M.U kami.
Hindi pa agad siya sumunggab ng ligaw,papalimigin daw muna niya nag mga nangyare. ako naman pumayag. alamko naman na he's
mine! <3One day naguidance kami. Ako si Keeco, at ang 2 couples pa sa room na kasama namin nun. Nahuli kasi ng teacher na magkakalong daw! ''DAW'' :)
Teacher- SAM! ikaw kaanu ano mo naman tong batang to!
ako- Maam wala po. (natatawa)
Teacher- Oh e bat naandun pa kayo sa classroom, dun sa sulok, anong ginagawa nyo dun??
Ako- Maam na e-S-O-S po (SOS is a game. ung may mga boxes tas paunahan kayong makabuo ng SOS! :) )
*napatawa na lang ang guidance councilor.
eh anong magagawa ko, HONEST lang talagaako, kaya sinabe ko ung totoo.
Teacher- siguro kayo?
Ako- opo Maam, Oh tignan mo po!
*pinakita ko ang graphing notebook ko. may ilang lette S at O na to! :)
Teacher- Oh ge! LABAS!
*ahah! Absuelto na kami ng aking LOVE!
Keeco- kinabahan ako dun ah, galing mo!
Ako- e naman, bilib ka na naman sa akin, totoo naman ung sinabe ko.
NAGTWANAN kami!
Ako- tara takbo!
Hinila ko siya pataas sa room.
Keeco- bat ka ba nagmamadali.
Ako- uwi na tayo, natakot din ako, baka makita pa ulit tayo! tara na!
*at ayun nga hintid na nya ako. HHWW kami. (holding hands while walking)
Kay saya ng buhay kongayon, magkasama kami sa school palagi, lalo na kapag vacant pareho. Naakyat sya sa floor namin para lang magkasama kami. Grabe ang sarap pala sa Feeling kapag may kapalagayan ka ng loob sa school.
Noon talaga kasi, kapag may nanliligaw sa akin sa School namin, di ako napayag, ayoko kasi., AWKWARD kaya ng feeling kapag nagbreak na kayo, diba?
kaya lang naman ako napapayag nitong si Keeco dahil alam ko na di nya ako sasaktan. Pinili pa nga niya ako sa GF niya e.
CONVERSATION!
Ako- ok lang sayo, pag uusapan tayo sa school.
Keeco- bakit naman?
Ako- mas matanda ako sayo. 16 ako at 13 kalang.
Keeco- pakialam ba nila, AGE DOESN'T MATTER!
Nabuhayan ako sa sinabe niya, at ayon na nga. Sige!
Simula nun mas minahal ko pa siya.
Sa room, time ng filipino.
Maam- Sam!
Ako- Po?
Maam- TAYO!
Ako- po?
Maam- Anung meron sa inyo nung KEECO?
*grabe! kailangan ko ba talagang sagutin to? tsk.
Ako- MU po. :))))
Maam- MU ? anu un?
GOD! Di alam ni maam ang MU! Sabagay wala pa ngang asawa to e.
Ako- ahm,
Maam- Miss Dianne paki paliwanag nga kay Sam kung ano ba ung MU
*hanla, ako pa daw ang paliwanagan, e siya ang muakng di un alam, loka dintong teacher na to. Actuallysiya din yung nagdala sa amin sa guidance ng KEECO ko. BRUHANG TO!:D
Dianne- eh maam.
Maam- sabihin mo nga sa akin. ano meron dito kay Sam at dun sa Keeco?
Dianne- MU ngapo. gusto nila yung isa't isa
*nakakahiya, sa klase namain yun, broadcast na broadcast, pero kinareer ko pa din. Go with the flow!
Maam- Ilang taon na ba yun? second year lang yun ah
Ako-13 po ata??
*bigalang may sumigaw
: HANLA! CHILD ABUSE SI SAM!
Maam- sssssssssssssh! Ano ba? Age doesn't matter!
Classmates: wwwwwwwwwwoooooooooooooooooooooooh! nag diwang!
* ano daw? biglang ganun? matapos ako ipahiya bigalang pagtatanggol. BRUHA e!
***RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*
nag bell na.
paglabas ko ng room
GOTCHA! andun na ang pinakamamahal ko. at dahil sa mkadaldal ako, kinuwento ko ang mga pangyayre sa akin nanakpagpataas ng balahibo ko..
Keeco- oh kita mo na , mismong teacher mo na ang nag sabe na '' Age Doesn't Matter!''
ako- oo nga, pero nakkahiya pa din!>.<
Keeco- ang alin na naman?
Ako- uhm, ung ginawa niya sa akin, pinahiya niya ako. broadcast pa talaga.
Keeco-ssssssssh, tama na. :)
Oh my, nanlalambot ako sa mga ganung ngite nya e, wag sana laging ganun at baka maiuwe ko siya sa amin.
KV ang araw ko kahit muntik ng sirain ng damuho kong teachher. :D
************************** OK DUN NA TAYO SA 2ND MOVE!:p
August 27 at 10 pm, tinanung nya ako sa chat namin kung pede siyang manligaw!
SA SOBRA KONG TUWAlahat ng kaibigan kong OL that tikme chinat ko. Tinantanung ko kung ano isasagot ko.
Maegan- tinatanung pa bayan? go na! :)
then ayun, bat pa ba ako mag papakipot e alam naman ng Diyos na OO ang gusto ko, jusko, wag ng pakipot! OO payag na magpaligaw.
At ayon, nanligaw na siya! hay kay kileg, pinost pa niya sa FB ang date at oras nung pumayag ako magpaligaw. NAKAKATUWA diba? Kaya mahal na mahal ko siya e.
:)